ใครก็ทำแทนไม่ได้ นายตำรวจระดับผกก. ขอลาออกเพื่อทำหน้าที่ลูกดูแลแม่ยามบั้นปลายชีวิต




ใครก็ทำแทนไม่ได้ นายตำรวจระดับผกก. ขอลาออกเพื่อทำหน้าที่ลูกดูแลแม่ยามบั้นปลายชีวิต

เมื่อไม่นานมานี้ผู้คนจำนวนมากกำลังให้ความสนใจเรื่องราวของนายตำรวจท่านหนึ่ง ที่ถูกส่งต่อกันในโลกโซเชียลมีเดีย กับภารกิจที่ยิ่งใหญ่กว่าการทำหน้าที่ผู้พิทักษ์สันติราษฏร์ นั่นการเลี้ยงดูแม่ในวันที่ท่านแก่ชรา ซึ่งไม่มีใครสามารถมาทำหน้าที่นี้ได้นอกจากลูกๆ

และสิ่งที่ทำให้เรื่องราวของ พ.ต.อ.จเร สุปิรยะ ผกก.สส.ภ.จว.สุรินทร์ เป็นที่ประทับของคนในโลกออนไลน์ คือการที่ท่านยอมลาออกจากงานราชการอันที่รัก ก่อนหน้าที่จะถึงวัยเกษียณ เพื่อกลับไปทดแทนคุณแม่บังเกิดเกล้า

โดยมีข้อความที่ระบุว่าเป็นข้อความที่ พ.ต.อ.จเร ส่งถึงหัวหน้าสถานีตำรวจภูธรทุกท่าน ใจความว่า...

“ผมต้องลาออก เพราะมีภารกิจที่ให้ใครทำแทนไม่ได้ จะรอเกษียณแล้วค่อยไปดูแล ก็กลัวจะเสียใจภายหลัง ผมถึงดวงดาวแล้ว เพราะเลือกดาวที่อยู่ใกล้ ขอให้ทุกท่านโชคดี มีความสุขครับ พ.ต.อ.จเร สุปิรยะ ผกก.สส.ภ.จว.สุรินทร์ 28 ก.พ. 2562” 

พร้อมมีรูปภาพประกอบขณะ พ.ต.อ.จเร กำลังป้อนข้าวคุณแม่อย่างมีความสุข

นอกจากนี้ ยังมีการเปิดเผยประวัติของ พ.ต.อ.จเร ว่าเป็นตำรวจซึ่งประจำการอยู่ฝ่ายสืบสวนตำรวจภูธจังหวัดสุรินทร์ เป็นคนดีมีน้ำใจ เป็นที่รักใคร่ของผ และมีผลงานเป็นที่ประจักษ์ต่อสาธารณชน ผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊ค แฟนเพจกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสุรินทร์...



ที่มา...https://sharelnw.com/8274/
ใครก็ทำแทนไม่ได้ นายตำรวจระดับผกก. ขอลาออกเพื่อทำหน้าที่ลูกดูแลแม่ยามบั้นปลายชีวิต ใครก็ทำแทนไม่ได้ นายตำรวจระดับผกก. ขอลาออกเพื่อทำหน้าที่ลูกดูแลแม่ยามบั้นปลายชีวิต Reviewed by Dusita Srikhamwong on มีนาคม 09, 2562 Rating: 5


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.