เพียง ก ล่ า วคำนี้ ก็ขออโหสิ ก ร ร ม ถอนทุกคำสา บ า น ให้กับคู่เว ร คู่ ก ร ร ม ในอดีตชาติได้ แล้วชีวิตคุณจะดีขึ้น ทั น ต า




เพียง ก ล่ า วคำนี้ ก็ขออโหสิ ก ร ร ม ถอนทุกคำสา บ า น ให้กับคู่เว ร คู่ ก ร ร ม ในอดีตชาติได้ แล้วชีวิตคุณจะดีขึ้น ทั น ต า

ในโลกเรานี้ไม่มีเรื่องราวอะไรที่เกิดขึ้นแล้วเป็นเพียงเรื่องบังเอิญ แต่มันมีเหตุผลที่เราไม่รู้ อย ากคำสอนที่ว่าคนเราเกิดมาหลายภพหลายชาติ

และในแต่ละชาติเราก็มีคู่ด้วยกันทุกชาติภพ จนนับไม่ถ้วน แต่ในบางชาติเราอาจจะถูกชะต า

หรือรักใครมากๆ จนถึงคันสาบานจะขอพบเจอกันในทุกชาติไป หรือบางคนก็อาจจะรู้สึกไม่ชอบขี้หน้า

ถึงขนาดสาบานว่าเจอะเจอเมื่อใดจะต้องทำให้สาสม ทำให้เกิดมีความผูกพันกันมาแต่ก่อนแล้วในอดีต

ซึ่งแต่ละคนจะมีเจ้ากร รมนายเว รที่แตกต่างกัน ดังนั้นเราจึงควรส ว ดขอขมาเพื่อเป็นการลด และปลดห นี้กร รมมให้น้อยลง ไม่ว่าชาตินี้หรือชาติก่อน

โดยเฉพาะกับคนรัก ที่ทางพุทธศาสนากล่าวไว้ว่า เป็นเพราะเราต่างเคยทำบุญทำกร รมร่วมกันมาก่อน

เพราะฉะนั้นเมื่อจะร้างรา เลิกแล้วต่อกัน ก็สมควรที่จะให้อ ภั ยและอโหสิกร รมมกันเสีย

เพื่อไม่ให้คำสัญญ าที่เคยผูกมัดกันไว้ เช่น จะเป็นคู่กันทุกชาติไป นั้นผูกทั้งตัวเราและตัวเขาให้มาพบกันอีก เช่นนั้น ควรหมั่นอ ธิษฐ านดั งต่ อไปนี้ เพื่อเป็นการอโหสิกร รม กันไป

สำหรับอ ธิษฐ านหน้าพ ระพุทธรูป หรือส ว ดก่อนนอน จะดีมาก ให้เริ่มต้นโดยการ ตั้ง นะโม ตัสสะ ะ 3 จบ

สัพพัง อะปะราธัง ขะมะถะ เม ภันเต อุกาสะ ทะวารัตตะเยนะ กะตัง สัพพัง อะปะราธัง ขะมะถะ เม ภันเต อุกาสะ ขะมามิ ภันเต

คำแปล

หากข้าพเจ้า จงใจหรือประมาทพลาดพลั้งล่วงเกิน บิดา มา รดา ครูบาอาจารย์ พ ระพุทธ พ ระธรรม พ ระอรหันต์ทุกพ ระองค์ พ ระอริยสงฆ์เจ้า

ตลอดຈนสิ่งศั กดิ์สิ ทธิ์ทั้งหลาย รวมถึงผู้มีพ ระคุณ และท่านเจ้ากกร รมมนายเว ร จะด้วย กาย วาจา ใจ ก็ดี ขอได้โปรดอโหสิกร รมม แ ก่ ข้าพเจ้าด้วย

อุปสรรคใด โ ຣ ค ภั ย ใด ขอให้ ม ล า ยสิ้น ขอให้ข้าพเจ้ามีความสว่างทั้งทางโลก และทางธรรม ตั้งแต่บัดนี้ ตราบเข้าสู่พ ระนิพพาน เทอญ

หากมีผู้ใดเคยสร้างเว รสร้างกร รมมกับข้าพเจ้า ไม่ว่าจะชาติใดภพใดก็ต าม ข้าพเจ้ายินดี อโหสิกร รมมให้ ขอถอนความพยๅบาท ความอา ฆ า ต และะคำส า ป แ ช่ง ในทุกชาติ ทุกภพ

ขอให้ข้าพเจ้าพ้นจากคำ แ ช่ ง ข อ ง ป ว ง ชน ของเจ้ากร รมนายเว ร ขอให้พ้น น ร ก ภูมิ พบแสงสว่างทั้งทางโลก และทางธรรมม เทอญ ส า ธุ ค่ะ


ขอบคุณที่มา  stationsociety
เพียง ก ล่ า วคำนี้ ก็ขออโหสิ ก ร ร ม ถอนทุกคำสา บ า น ให้กับคู่เว ร คู่ ก ร ร ม ในอดีตชาติได้ แล้วชีวิตคุณจะดีขึ้น ทั น ต า เพียง ก ล่ า วคำนี้ ก็ขออโหสิ ก ร ร ม ถอนทุกคำสา บ า น ให้กับคู่เว ร คู่ ก ร ร ม ในอดีตชาติได้ แล้วชีวิตคุณจะดีขึ้น ทั น ต า Reviewed by Dusita Srikhamwong on กันยายน 26, 2562 Rating: 5


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.