ถ้าเป็นแบบนี้...แสดงว่าเขาเริ่มตกหลุมรักคุณเข้าแล้ว




ถ้าเป็นแบบนี้...แสดงว่าเขาเริ่มตกหลุมรักคุณเข้าแล้ว

จะว่าไปการที่คนเราจะตกหลุมรักใครสักคนก็คงไม่ใช่เรื่องง่ายนัก จริงมั้ยคะ ? แต่หากได้ตกหลุมรักใครเข้าแล้ว ก็คงจะทุ่มกันจนสุดตัวเลยทีเดียว วันนี้เรามาดูกันดีกว่าว่าอาการเมื่อหนุ่มๆ เขาเริ่มตกหลุมรักเราแล้ว แขาจะทำอะไรกันบ้างนะ

คนมีความรักมักจะทำตัวประหลาดๆ ใช่มั้ย? เอ้ะ ยังไงล่ะ? แบบไหนกันที่เรียกว่าประหลาด แต่รู้มั้ยว่าที่ทำตัวประหลาดๆ นี่ก็เพราะว่าตกหลุมรักเธอเอามากจริงๆ นะ อาจฟังดูเว่อแต่มันคือเรื่องจริงนะเออ

สาวๆ หลายคนเกิดอาการสับสนว่าหนุ่มคนนี้เขายังไงกับเรากันแน่ จะรักไม่รัก หรือยังไงนะ? แหม? เรื่องแบบนี้ ใครๆ ก็อยากรู้อะเนอะ เราลองมาส่องพฤติกรรมหนุ่มๆ ของเรากันดีกว่า ว่าเขามาอาการตามที่เราเขียนมาล่ะก็ โป๊ะเช๊ะเลย! เขานี่แหละที่ตกหลุมรักคุณหัวปักหัวปำ

1. ระลึกทุกสิ่งอย่างที่เกี่ยวกับตัวคุณในสิ่งที่คุณเล่าให้ฟัง

เขาจะจำได้ทุกสิ่งอย่าง ไม่ว่าจะเป็นที่อยู่บ้าน ชื่อพ่อแม่ พี่น้อง หรือเรื่องอะไรก็แล้วแต่ที่คุณนั้นเล่าให้เขาฟัง เพราะเมื่อเวลาคนเราตกหลุมรักใครเข้าแล้ว สมองก็จะมีพื้นที่ความจำหลงเหลือเพื่อจดจำเรื่องราวของใครคนนั้นนั่นเอง

2. เข้าไปดู Social Media ของคุณ วันละหลายๆ ครั้ง

ก็คนมันรักห้ามไม่ไหว ใจมันรักห้ามไม่ไหว ใช่มั้ยคนดี ฮ่าๆๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือ Instagram ของคุณ เค้าจะเข้าไปดูไม่เคยเบื่อเลยล่ะ ดูความเป็นไป ดูรูปของคุณ หรือแม้แต่สิ่งที่คุณสนใจ เค้าจะใส่ใจและสนใจเป็นพิเศษ

3. ระมัดระวังในสิ่งที่เขาทำ

ไม่ว่าจะย่างกายไปที่ไหนเขาก็จะพึงระวังในการกระทำของเขาเป็นพิเศษ นั่นอาจเป็นเพราะ กลัวว่าคนที่คุณรู้จักจะมาเห็นเขาในสิ่งที่เขาไม่อยากให้คุณเห็น เพราะพอเวลาตกหลุมรักแล้ว ใครๆ ก็อยากแสดงให้เห็นในด้านดีๆ น่าค้นหาใช่มั้ยล่ะ

4. รู้สึกตัวเย็นเมื่อเจอคุณ

เรียกได้ว่าตื่นเต้นมากจนตัวแข็งเย็นไปเลยทีเดียว นั่นเป็นเพราะเขาคลั่งคุณมากจนไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ เหมือนเวลาที่คุณไปเจอศิลปินคนโปรดนั่นเอง

5. คิดมากกับปฏิกริยาของคนรอบตัว

เราชอบใครก็อยากให้เพื่อนเราชอบเขาด้วยถูกมั้ย? ฉะนั้นอาจไม่แปลกนักที่เขาจะคิดมากเมื่อต้องบอกเพื่อนๆว่าใครคือคนในฝันของเขา แต่เชื่อเถอะค่ะ เพื่อนๆ ของเขาต้องสนับสนุนไปในทางที่ดีอย่างแน่นอน!

6. จินตนาการไปว่าเขาจะสามารถเป็นพ่อที่ดีได้มั้ย

แน่นอนค่ะว่าความสัมพันธ์ของคุณที่กำลังจะเกิดขึ้นนั้นจะต้องเป็นความสัมพันธ์ที่จริงจังแน่ๆ ดังนั้นการจินตาการว่าตัวเองจะเป็นพ่อแม่ที่ดีได้หรือไม่นั้น เชื่อว่าหลายคนก็เป็นค่ะ

7. เขาอยากเจอคุณในทุกๆ ที่ที่ไป

อยากเจอหน้ากันตลอดเวลา อยากรู้ว่าคุณอยู่ไหน ทำอะไรอยู่ บางครั้งมันอาจเป็นเรื่องที่ฟังดูแปลกแต่เชื่อเถอะว่ามันยังดีกว่าไม่มีใครสนใจคุณเลยนะ !

8. โทรไปเล่าเรื่องของคุณให้คุณแม่เขาฟัง

เพราะคุณคือคนที่ใช่สำหรับเขา ฉะนั้นการเริ่มต้นด้วยการเล่าเรื่องราวของคุณให้พ่อแม่เขาฟังนั้นคงเป็นเรื่องที่น่ายินดีหากมีผู้ใหญ่รับรู้เรื่องราวของคุณทั้งสองคน บางทีคุณอาจได้คำแนะนำดีๆ กลับมาก็ได้นะ

9. เปิดใจมากขึ้น

เขาจะเปิดใจที่จะยอมรับและศึกษาในสิ่งที่คุณเป็น หรือในสิ่งที่คุณชอบมากขึ้น ถึงแม้ว่าเรื่องราวที่คุณชอบและสนใจจะไม่เคยอยู่ในความคิดของเขาเลยก็ตาม

10. พยายามทำในสิ่งที่คุณชอบโดยไม่รู้ตัว

เป็นใครก็อยากเอาใจคนที่ชอบใช่มั้ยล่ะ เริ่มจากทำในสิ่งที่คุณชอบ เช่น ดูหนังรักกับคุณ ทั้งที่เขาชอบหนังแอคชั่น หรือลองใส่เสื้อเชิ้ตในวันออกเดททั้งที่เสื้อตัวเก่งของเขาคือเสื้อยืดสีเทา อะไรทำนองนี้ อาจจะฟังดูแปลกที่เขาต้องพยายามเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นเหมือนคนที่คุณชอบ นั่นแหละค่ะอานุภาพความรักทำให้เขาทำได้ทุกอย่าง แต่ทางที่ดีปรับจูนเข้าหากันจะดีกว่าเนอะ

นับว่าเป็นการเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่ดีค่ะ ซึ่งเราก็เชื่อว่าหลายๆ คนคงเคยผ่านประสบการณ์มุ้งมิ้งๆ เหล่านี้กันมาบ้างแล้ว… ถ้าเกิดสาวๆ ยังลังเลใจว่าเขาจะใช่หรือเปล่า ก็ลองเปิดใจดูค่ะ ลองคุยเป็นเพื่อนกับเขาดู บางทีเราอาจจะเผลอตกหลุมรักเขาแบบไม่รู้ตัวก็ได้นะ



ขอขอบคุณที่มา : saroop.net
เรียบเรียงโดย : เป็นตาฮัก และ http://pentahugs.com
ถ้าเป็นแบบนี้...แสดงว่าเขาเริ่มตกหลุมรักคุณเข้าแล้ว ถ้าเป็นแบบนี้...แสดงว่าเขาเริ่มตกหลุมรักคุณเข้าแล้ว Reviewed by Dusita Srikhamwong on พฤษภาคม 20, 2562 Rating: 5


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.