ฮือฮากันอีกรอบ! เผยภาพเอเลี่ยนดาวอังคารตัวเป็นๆ ยิ่งซูม ยิ่งเห็น สิ่งมีชีวิตนอกโลกมีอยู่จริงๆ (มีคลิป)




ฮือฮากันอีกรอบ! เผยภาพเอเลี่ยนดาวอังคารตัวเป็นๆ ยิ่งซูม ยิ่งเห็น สิ่งมีชีวิตนอกโลกมีอยู่จริงๆ (มีคลิป)

มนุษย์ต่างดาวมีอยู่จริงๆหรือ? เชื่อสิว่าไม่ได้มีแค่คุณคนเดียวที่เคยตั้งคำถามแบบนี้ เมื่อเร็วๆนี้เว็บไซต์ dailystar.co.uk ได้เผยแพร่ข้อมูลสำคัญที่อาจตอกย้ำความเชื่อเรื่องมนุษย์ต่างดาวได้เป็นอย่างดี

ล่าสุดนักทฤษฎีสมคบคิดรายหนึ่งได้เผยแพร่คลิปภาพจากสมาชิกช่อง UFOmania ที่อ้างว่า พบหลักฐานว่าอาจมีสิ่งมีชีวิตบนดาวอังคาร โดยคลิปภาพดังกล่าวถูกถ่ายโดยยานสำรวจคิวริออสซิตี โรเวอร์ ยานหุ่นยนต์สำรวจดาวอังคารขององค์การสำรวจอวกาศแห่งชาติสหรัฐฯ หรือ นาซา

จากในคลิปจะเห็นว่าพบสิ่งที่มีลักษณะรูปร่างคล้ายก้อนหินขนาดใหญ่ และเมื่อซูมกล้องเข้าไปดูจะมองเห็นเหมือนมีรูที่ด้านหนึ่งของก้อนหินนั้น และภายในรูเหมือนมีรูปร่างของสิ่งมีชีวิต หรือที่ผู้โพสต์เชื่อว่าเป็นมนุษย์ต่างด้าว หรือเอเลี่ยนดาวอังคาร นั่นเอง

ทั้งนี้หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ เหล่าสาวกผู้สนใจในเรื่องเอเลี่ยนจำนวนมาก ต่างเข้ามาชมวิดีโอมากกว่า 10,000 คน พร้อมกับแสดงความคิดเห็นว่า ก้อนหินขนาดใหญ่นี้ดูไม่เหมือนหินที่ก่อตัวขึ้นเอง ส่วนอีกคนกล่าวว่า "ไม่ต้องสงสัยเลยว่าสิ่งที่เห็นในรูเป็นชาวอังคารแน่นอน"



แปลโดย: dusita ที่มา: https://www.dailystar.co.uk/news/weird-news/732028/NASA-Mars-Curiosity-River-alien-picture-mystery-glitch-conspiracy-video
ฮือฮากันอีกรอบ! เผยภาพเอเลี่ยนดาวอังคารตัวเป็นๆ ยิ่งซูม ยิ่งเห็น สิ่งมีชีวิตนอกโลกมีอยู่จริงๆ (มีคลิป) ฮือฮากันอีกรอบ! เผยภาพเอเลี่ยนดาวอังคารตัวเป็นๆ ยิ่งซูม ยิ่งเห็น สิ่งมีชีวิตนอกโลกมีอยู่จริงๆ (มีคลิป) Reviewed by Dusita Srikhamwong on ตุลาคม 02, 2561 Rating: 5


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.