ลักษณะมือผู้หญิง วาสนาดี มีโชคลาภ อนาคตคุณนาย




ลักษณะมือผู้หญิง วาสนาดี มีโชคลาภ อนาคตคุณนาย 

ลองยกมือตัวเองแล้วหงายขึ้น มาเช็คกันหน่อยสิ มีลักษณะเป็นแบบไหนจะเป็นคุณนายหรือจะเป็นอะไร ฮั่นแน่ ใครๆก็อยากจะมีวาสนาดีกันทั้งนั้นแหละ ใช่ไหมละค่ะ เพราะฉนั้นวันนี้เรามาเช็คดูกันดีกว่าว่าลักษณะมือของเรานั้นเป็นแบบไหนจะวาสนาดีหรือร้ายจะมีโชคลาภหรือไม่ เราไปดูกันเลย

1 ตรงกลางฝ่ามือเป็นหลุม

แบมือออกมาดูหากมีลักษณะเป็นหลุมอย่างเห็นได้ชัดเจนจะบ่งบอกว่าเป็นคนที่เก็บเงินเก่ง มีเงินใช้จ่ายเสมอไม่ขัดสน

2 ฝ่ามือแดงระเรื่อ

ลองยกมือขึ้น มาแล้วแบมืออ กมาดูเพื่อสีของฝ่ามือเป็นอย่างไรบ้าง หากมือหยาบแปลว่าเป็นคนทำงานหนักมาก ๆ แต่ถ้าฝ่ามือแดงระเรื่อ ซึ่งมือแบบนี้จะเป็น มือของคนรวย ซึ่งก็ไม่ต้องพยายามก็หาเงินเข้ามาใช้จ่ายได้แบบไม่ขาดมือเลย

3 บนฝ่ามือมีเส้นแห่งความมั่งคั่ง

โดยเส้นนี้จะมีระหว่างนิ้วนางและนิ้วก้อยด้านล่าง เส้นความมั่งคั่งจะเป็นเส้นเล็ก ๆแต่หากเห็นเส้นเหล่านั้นชัดมากแค่ไหนก็แปลว่าจะต้องมีเงิน มากขึ้นมีดวงด้านการเงินดีตลอด

4 มือมีลักษณะยาว

มือยาว นิ้วยาว นิ้มอิ่มเต็ม ไม่เหยี่ยวแห้งคนที่มีมือแบบนี้นั้นบ่งบอกว่าไม่ต้องทำงานหนัก ขยัน ทำงานหนักแต่ก็หาเงินได้เยอะมากทีเดียว มีงานเยอะมีเงินใช้สบาย ๆ เลย

5 คนที่มีฝ่ามือเงินหนา

สำหรับคนที่ลักษณะมือหนา ๆ จะเป็นคนที่มีรายได้สูง มีเงินทองเข้ามาให้ใช้ไม่ขาดมือเลย ไม่ค่อยมีปัญหาในการใช้ชีวิตเลย มีฐานะดี เป็นที่รู้จักในสังคมฝ่ามือ และลักษณะมือของแต่ละคนนั้นก็บ่งบอกวาสนา การเงิน รวมถึงเรื่องอื่น ๆ ได้

จะมองเป็นศาสตร์การดูดวงก็คงจะใช่ ซึ่งหมอ ดูหลายคนก็ทำนาย ทายทัก จากลายมือและอื่น ๆ ที่มีเกี่ยวข้องกับตัวตนของแต่ละคน เพราะว่านั่นบ่งบอกถึงลักษณะ ความเป็นตัวเองของแต่ละคนได้มากที่สุด รวมถึงเรื่องอื่นด้วยเหมือนกัน


แหล่งที่มา kiddidee
ลักษณะมือผู้หญิง วาสนาดี มีโชคลาภ อนาคตคุณนาย ลักษณะมือผู้หญิง วาสนาดี มีโชคลาภ อนาคตคุณนาย Reviewed by Dusita Srikhamwong on กันยายน 28, 2563 Rating: 5


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.