อย่าเอาชีวิตที่มีค่า..ไปมอบให้คนที่ไม่เห็นค่า




อย่าเอาชีวิตที่มีค่า..ไปมอบให้คนที่ไม่เห็นค่า


“ท้อแท้อยาก ต า ย ให้พันๆ…

พระท่านบอก ฆ่ -า ตัว ต า ย มันบาป…

แต่ถ้านั่งสมาธิ ต า ย จะได้บุญ…

พอนั่งสมาธิเท่านั้นแหละ…

บุญส่งผลจนไม่อยาก ต า ย เลย..”

อย่าเอาความรักไปผูกไว้กับใคร

อย่าเอาชีวิตที่มีค่าไปมอบให้คนที่ไม่เห็นค่า

อย่ายอมให้ใครมาดูถูก ตราหน้าว่าความรักของเราไม่มีราคา

อย่าหยิบยืน มี ด ให้คนอื่นมา แ ท ง เราซ้ำๆ ด้วยคำว่ายอม ให้อภัย ให้โอกาสซ้ำแล้วซ้ำอีก

อย่ายอมปล่อยให้ตัวเองทุกข์ซ้ำๆ เจ็บซ้ำๆ เพราะคำว่าไม่มีที่ไป

อย่ายอมให้ใครมาทำ ร้ า ย ซ้ำๆ เพียงเพราะเรารักและไว้ใจเขา

ความดีเอาชนะคนเห็นแก่ตัวไม่ได้

ความสงสารเอาชนะคนไม่รักไม่ได้

ความทุ่มเทเอาชนะใจไม่ได้

ความคาดหวังเอาใจคนไม่รักไม่ได้

ความซื่อสัตย์เอาชนะคนหลายใจไม่ได้

ความรักเอาชนะใจคนไม่รักไม่ได้

หากเหนื่อยนักที่ต้องรัก ทุ่มเทให้กับคนไม่เห็นค่า ก็ควรจะถอยมาตั้งหลักสักพัก ให้ใจได้พักผ่อนเสียบ้าง

การก้าวออกมาจากจุดที่ยืนอยู่แม้จะเจ็บปวด แต่เราควรให้โอกาสตัวเองได้พัก

อย่าแขวนชีวิตเราไว้กับความพอใจของคนอื่น วันนี้ตัวเองเหนื่อยมาพอหรือยัง

วิ่งตามคนที่ไม่เห็นค่ามากเกินไป ช่วยรักตัวเองหน่อย เห็นค่าตัวเองหน่อย

ชีวิตเราเองเราควรหาความสุขให้ตัวเอง



ที่มา...https://www.rowwadee.com/?p=5355
อย่าเอาชีวิตที่มีค่า..ไปมอบให้คนที่ไม่เห็นค่า อย่าเอาชีวิตที่มีค่า..ไปมอบให้คนที่ไม่เห็นค่า Reviewed by Dusita Srikhamwong on เมษายน 28, 2562 Rating: 5


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.