ทำอย่างไรให้มีแต่สิ่งที่ดีๆ เข้ามาในชีวิตและมีแต่ความสุขยิ่งๆขึ้นไป




ทำอย่างไรให้มีแต่สิ่งที่ดีๆ เข้ามาในชีวิตและมีแต่ความสุขยิ่งๆขึ้นไป 

วันนี้ได้มีบทความที่ดีมาให้ทุกท่านได้อ่าน เมื่อทุกท่านได้อ่านกันจบแล้วท่านก็จะเข้าใจถึงบทความต่อไปนี้มากขึ้นถึงการใช้ชีวิตของทุกท่านเองให้มากขึ้นกว่าเดิม ถ้าอยากจะมีชีวิตที่ดีขึ้นควรจะทำเช่นไรและควรทำอย่างไรให้ชีวิตตัวเองมีแต่สิ่งที่ดีๆเข้ามาในชีวิตและมีแต่ความสุขยิ่งๆขึ้นไป เป็นสิ่งที่ทุกท่านก็สามารถทำได้ในช่วงที่ กรรมของท่านไม่ดีเลยส่งผลให้ทำอะไรก็จะดูแย่ไปหมดทุกอย่าง

การงานมีแต่ปัญหาทำให้การเงินติดขัดมากกว่าเดิมบางคนถึงกับต้องโดนต้องโทดมีคดีความติดตัว ทำให้ความสัมพันธ์ของคนในครอบครัวไม่สู้ดีมากนักส่วนคนรอบข้างก็ไม่เหมือนเดิมแบบเมื่อก่อนที่ไม่มีการเหลียวแลช่วยเหลือกันเหมือนเดิม และก็ขอให้ทุกท่านได้เข้าใจว่านี้คือช่วงเวลาที่กำลังยากลำบากมากได้เป็นเวลาของผลกรรมที่ไม่ดี ได้กำลังส่งผลมาจากการกระทำของตัวเราเองในอดีตและในปจจจุบันนี้เองแหละ ที่ได้ส่งผลกรรมอันหนักหน่วงที่ได้มีมากกว่าบุญที่เคยได้สร้างเก็บสะสมเอาไว้

แหละนี้ก็ไม่ใช่ปีชงไม่ใช่ดวงดาวที่ได้เคลื่อนย้ายอะไรทั้งนั้นและก็ไม่ใช่ราหูทับอะไรทั้งนั้นด้วย แต่ทั้งหมดได้มาจากการกระทำของทุกท่านเองล้วนๆที่ทุกท่านได้สร้างขึ้นมาเองทั้งหมด แต่จากที่ทุกท่านได้สร้างเจ้ากรรมนายเวรเอาไว้นั้น ก็ขอให้คิดว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดอีกช่วงหนึ่งในชีวิตที่ทุกท่านจะได้ทำความรู้จักกับกฎแห่งกรรมกันอย่างแท้จริง และได้ตื่นขึ้นมาได้เห็น แล้วให้เข้าใจว่าทุกท่านควรที่จะต้องเร่งพัฒนาตัวเองให้ได้อยู่ในกรรมที่ดีให้มากๆเข้าไว้ เพื่อที่ชีวิตของท่านในวันข้างหน้าจะได้ดีขึ้นมากกว่าเดิมและมากกว่าตอนนี้

การสร้างบุญแบบง่ายๆ คือการที่ได้มีการแผ่เมตตาและเริ่มได้จากการสร้างบุญใหม่ๆขึ้นมาเรื่อยๆทุกวัน แบบที่ไม่ใช่การใช้เงินสร้างบุญให้กับตัวท่านเองแต่ต้องทำสมาธิให้นิ่งให้สบายเสียก่อนทำสมาทานศีล 5 นั้นคือการสวดมนต์และหลังจากการสวดมนต์แล้ว ก็ให้ทำสมาธิต่อไปและให้นึกถึงการเกิดแก่เจ็บตายที่ได้เกิดขึ้นจริงตามธรรมชาติที่ห้ามไม่ได้ และการเกิดได้ตั้งอยู่และได้ดับไปโดยที่จะไม่มีสิ่งใดจะได้อยู่คงทนหรือถาวรเลยสักอย่าง

แต่เมื่อพอได้พิจารณาสิ่งเหล่านั้นแล้วก็ให้ตั้งจิตร่วมกับการสร้างบุญใหม่ ที่ได้ทำในวันนี้และบุญที่เคยได้สร้างไว้ก่อนทุกภพทุกชาติได้เป็น มหากุศล และได้อุทิศบุญกุศลแผ่เมตตาให้กับเจ้ากรรมนายเวรที่เราเคยได้ไปเบียดเบียนพวกเขาไว้ตั้งแต่ชาติปรางก่อนหรือปัจจุบันตอนนี้ก็ตามเถอะ ให้เรานึกถึงแม้จะเป็นใครก็ตามหรือจะเป็นสัตว์และเจ้ากรรมนายเวรที่ได้เป็นคนเป็นๆหรือเป็นดวงจิตวิญญาณที่ท่านไม่รู้ว่าได้ทำกรรมกับพวกเขาไว้เยอะมากขนาดไหนและในภพไหนชาติไหนก็ตาม เพื่อเป็นการขออโหสิกรรมพวกเขาและก็ให้อโหสิกรรมต่อทุกคนหรือสัตว์ที่ได้มาทำท่านไม่ว่าจะด้วยเรื่องไรใดก็ตาม

แต่เมื่อท่านได้สร้างบุญไม่ว่าจะด้วยเรื่องอะไรก็ตามก็ขอให้ท่านได้ไปอุทิศบุญกุศลแผ่เมตตาให้พวกเขาทันที ทำได้ตลอดเวลาไม่ว่าจะเป็นบุญน้อย บุญเล็กหรือว่าจะเป็นบุญใหญ่ขนาดไหนก็ตาม ถ้าใจของทุกท่านสงบชีวิตของท่านก็จะเริ่มเปลี่ยนไปจากหนักจะกลายเป็นเบา และจากเบาก็จะมลายหายไปจนกลายมาเป็นกรรมดีได้มีสติปัญญาที่ถูกต้อง ตรงกับการลงมือทำแค่นั้นที่จะแก้ได้ ควรหมั่นสร้างบุญกุศลให้มากๆ เพราะบุญที่ทุกท่านได้สร้างเก็บไว้ก็จะนำพาทุกท่านให้ไปพบเจอแต่สิ่งที่ดีๆ สาธุ สาธุ สาธุ


ขอบคุณข้อมูลจาก : ดาว.news
ทำอย่างไรให้มีแต่สิ่งที่ดีๆ เข้ามาในชีวิตและมีแต่ความสุขยิ่งๆขึ้นไป ทำอย่างไรให้มีแต่สิ่งที่ดีๆ เข้ามาในชีวิตและมีแต่ความสุขยิ่งๆขึ้นไป Reviewed by Dusita Srikhamwong on พฤษภาคม 12, 2562 Rating: 5


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.