ฮือฮา! นักล่ายูเอฟโอ เผย ภาพรูปปั้นเอเลี่ยนบนดาวอังคาร รอบนี้ซูมให้เห็นกันแบบชัดๆ




ฮือฮา! นักล่ายูเอฟโอ เผย ภาพรูปปั้นเอเลี่ยนบนดาวอังคาร รอบนี้ซูมให้เห็นกันแบบชัดๆ

ดาวอังคาร ดาวเคราะห์แดงที่ถูกคาดหวังว่าจะมีสิ่งมีชีวิต หรือที่เราเรียกกันว่า "เอเลี่ยน" อาศัยอยู่ บ่อยครั้งที่มีกระแสข่าวเกี่ยวกับการค้บพบสิ่งต่างๆบนดาวแดง รวมไปถึงร่องรอยของสิ่งมีชีวิตที่อาจทรงปัญญากว่ามนุษย์อย่างเราๆ แน่นอนว่าผู้ที่กุมความลับทั้งหมดไว้ก็คือ NASA

เมื่อเร็วๆนี้เว็บไซต์ express.co.uk ได้รายงานข่าวเกี่ยวกับการพบภาพถ่ายของวัตถุที่ดูเหมือนจะเป็นรูปปั้นของมนุษย์ฝังอยู่บนดาวอังคาร และกำลังกลายเป็นกระแสฮือฮาในนักทฤษฎีสมรู้ร่วมคิดนักล่ายูเอฟโอเป็นอย่างมาก

โดยภาพดังกล่าวถูกพบโดย Scott C Waring หนึ่งในนักทฤษฎีสมรู้ร่วมคิดที่อ้างว่าสิ่งที่พบในภาพนั้นมีรูปร่างเหมือนมนุษย์มาก แน่นอนว่ามันคือรูปปั้น ซึ่งก็เหมือนกับที่มีบนโลกนั่นเอง


ทั้งนี้หลังจากที่ผู้คนจำนวนมากที่ได้เห็นภาพในวิดีโอที่นาย Waring อัพโหลดไปยัง YouTube ต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมๆกับกับการวิเคราะห์ถึงความแปลกประหลาดสิ่งที่นาย Waring ได้นำมานำเสนอ


อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ทุกคนจะเชื่อว่าสิ่งที่พบในภาพหาได้ใช่รูปปั้นมนุษย์ต่างด้าวตามที่นาย Waring คาดหวัง และมันอาจเป็นแค่ก้อนหินแปลก ๆ เช่นเดียวกันกับ ผู้ใช้ YouTube รายหนึ่งชื่อ Bruce Nassar ที่กล่าวว่า "มันน่าจะเป็นก้อนหินมากกว่า"


แปลโดย: dusita
ที่มา: https://www.express.co.uk/news/weird/1021666/Aliens-Mars-NASA-UFO-evidence-proof-alien-statue
ฮือฮา! นักล่ายูเอฟโอ เผย ภาพรูปปั้นเอเลี่ยนบนดาวอังคาร รอบนี้ซูมให้เห็นกันแบบชัดๆ ฮือฮา! นักล่ายูเอฟโอ เผย ภาพรูปปั้นเอเลี่ยนบนดาวอังคาร รอบนี้ซูมให้เห็นกันแบบชัดๆ Reviewed by Dusita Srikhamwong on กันยายน 25, 2561 Rating: 5


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.