น่าชื่นชม! เด็กหญิงไม่อายทำกิน ออกช่วยครอบครัวเลี้ยงวัวทั้งชุดนักเรียน ไม่แคร์สายตาใครมอง




น่าชื่นชม! เด็กหญิงไม่อายทำกิน ออกช่วยครอบครัวเลี้ยงวัวทั้งชุดนักเรียน ไม่แคร์สายตาใครมอง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งภาพที่บอกเล่าเรื่องราวได้อย่างดีสำหรับภาพที่เฟซบุ๊ก ตาอั่ม อู่ทอง ได้ถ่ายไว้ กับภาพของเด็กนักเรียนเลี้ยงกำลังเดินเลี้ยงวัว อยู่ในชุดนักเรียน โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก ตาอั่ม อู่ทอง ได้ไปสอบถาม เด็กน้อยรายนี้ได้ความว่า...

เด็กคนอื่นหลังเลิกเรียนเขาทำอะไรกันแต่เด็กคนนี้เขาทำแบบนี้ครับ (ชุดนักเรียนที่หนูใส่และโรงเรียนที่หนูเรียนเขาสอนหนูมาดี) หนูไม่อายที่เกิดมาเป็นลูกชาวไร่ชาวนา

หนูไม่อายหากใครจะเรียกหนูว่าเด็กเลี้ยงวัวเพราะหนูก็เลี้ยงวัวจริงๆ หนูเลี้ยงวัวของหนูอยู่อย่างนี้ทุกวัน ข้าวทุกเม็ด วัว

ทุกตัวของที่บ้านมันคือสิ่งที่เลี้ยงชีวิตครอบครัวหนู

มาตลอดแน่นอนรวมถึงส่งหนูเรียนมาจนทุกวันนี้

หนูไม่อาย หนูไม่สน หนูไม่แคร์สายตาใคร ถึงใครจะมอง จะพูด จะแซวหนูว่าอะไร หนูไม่สน เพราะสิ่งที่หนูทำเป็นการช่วยเหลือครอบครัวตามหน้าที่ลูกที่ดี #แล้วหนูจะสนใจ

คนอื่นทำไมครอบครัวหนูต้องมาก่อน#โรงเรียนที่หนูเรียนอยู่เขาสอนหนูมาดีจริง สมกับชุดนักเรียนที่หนูสวมใส่อยู่เลย คือ #รู้จักกตัญญูและเป็นลูกที่ดีเป็นเด็กที่ดีแค่นี้จะอายคนอื่นทำไม#ตาอั่มอู่ทองขอสอนทำดีอย่าอายฟ้าคนมีตาเดี๋ยวเขาก็เห็น(ภาพแบบนี้ตาอั่มไม่ค่อยได้เห็นนานแล้วเด็กสมัยนี้หลายๆ คนอายที่จะทำแบบน้องคนนี้)


ความเห็นชาวเน็ต



ขอบคุณที่มา ruangjringwannee
น่าชื่นชม! เด็กหญิงไม่อายทำกิน ออกช่วยครอบครัวเลี้ยงวัวทั้งชุดนักเรียน ไม่แคร์สายตาใครมอง น่าชื่นชม! เด็กหญิงไม่อายทำกิน ออกช่วยครอบครัวเลี้ยงวัวทั้งชุดนักเรียน ไม่แคร์สายตาใครมอง Reviewed by Dusita Srikhamwong on มีนาคม 13, 2562 Rating: 5


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.