"เพื่อนรัก" สักวันหนึ่ง..ถ้าเราแก่ชราแล้ว จะใช้ชีวิตแบบนี้ด้วยกันนะ




"เพื่อนรัก" สักวันหนึ่ง..ถ้าเราแก่ชราแล้ว จะใช้ชีวิตแบบนี้ด้วยกันนะ


มันเป็น "ชีวิตที่สาวส่วนใหญ่" อยากได้เมื่อแก่ชราลง!

ใครที่มี "เพื่อนรัก"  เป็นอะไรที่ดีมาก สำคัญไม่แพ้คู่ชีวิต วันนี้แอดมีบทความเกี่ยวกับเพื่อนรักมากฝาก เป็นอีกหนึ่งความฝันที่หลายคนอยากมี...



"เพื่อนรัก" เมื่อเราแก่ชรา

ก็ปล่อยให้ลูกๆอยู่กับคู่ครองของคุณ

แล้วไปด้วยกันแบบนี้เถอะนะ! ...


แด่ ..."เพื่อนรัก"

รอเวลา เมื่อเราทุกคนแก่ตัวลง

ก็ไม่ต้องกังวลกับการลดน้ำหนักอีกต่อไป

เราสามารถทานอะไรก็ได้ โดยเฉพาะของหวานที่เราโปรดปรานได้

หากคุณอยากดื่มเบียร์ 1 แก้วเมื่อตอนยังวัยหนุ่มสาว

พวกเราก็ดื่มเลย ไม่เมาไม่เลิก!


รอเมื่อเราแก่ชราลง มีริ้วรอยเหี่ยวย่นและไง

เมื่อถึงเวลานั้น เราต้องสวมใส่เสื้อผ้าที่สวยที่สุด

แต่งตัวให้สวยสดงดงาม และเป็นในแบบที่อยากเป็น


ใครบอกว่าแก่แล้วไม่สามารถแต่งหน้าได้

วัยแห่งความชราก็ยังมีความงามในแบบของมัน

เมื่อถึงเวลานั้นเราก็จะ "ทาลิปสติกสีแดงสด"

ม้วนผมของคุณและใส่เสื้อผ้าแฟชั่น

ให้คนหนุ่มสาวรู้สึกอิจฉาพวกเราเลย

ในบางครั้งเรายังสามารถแต่งตัวแบบเท่ห์ๆได้

ทำให้คุณยายมีเสน่ห์และเจ้าอารมณ์ที่ทำให้ผู้คนหลงใหลด้วยกัน ~

ดังนั้น แม้ว่าเราจะแก่ชราแล้ว

ก็ยังทำให้ชายชรากลุ่มใหญ่มาหลงเสน่ห์ได้!


เมื่อยังเป็นวัยรุ่น พวกเรามักจะยุ่งเกินไป

เมื่อแก่แล้วก็มีเวลามากขึ้น!

ไม่จำเป็นต้องทำงานอีกต่อไป ลูกๆก็เติบโตขึ้นแล้ว

ในเวลานั้น พวกเราก็มาท่องเที่ยวตามที่ใจต้องการได้แล้ว


เรามีความสุขแค่ไหนเมื่อเรายังเป็นวัยหนุ่มสาว

เมื่อแก่ชราก็ต้อง "มีความสุข" เหมือนกัน

ช่างมันไม่ว่าจะหุ่นดีหรือไม่แค่ไหนก็ตาม

เมื่อถึงฤดูร้อน

สวมชุดว่ายน้ำที่ดูดีและว่ายน้ำด้วยกันเถอะนะ!


 "เป็นกังวล" มาทั้งชีวิตแล้ว รอตอนแก่ชราแล้ว

ก็ "ผ่อนคลาย" ด้วยกัน มีชีวิตที่ดีบ้าง

พูดคุย สังสรรค์เกี่ยวกับสิ่งความสุขเมื่อตอนหนุ่มสาว

สนทนาเกี่ยวกับเรื่องราวของชายชราข้างบ้าน

ว่าเขาอายุเท่าไหร่ มีความสุขมากแค่ไหน!


ในถึงเวลานั้น พวกเรายังสามารถย้ายไปอยู่ด้วยกันได้

ทำอาหารด้วยกัน นอนด้วยกัน

ปลูกดอกไม้ด้วยกัน เลี้ยงสัตว์ด้วยกัน

ใช้ชีวิตสบาย ๆ สบาย ๆ ตลอดทั้งวันที่เหลือได้ ...


ยังมีโอกาสได้อยู่ภายใต้แสงแดดที่เจิดจ้าเดียวกัน

แต่งตัวสวยงามสง่า จิมน้ำชายามบ่ายด้วยกัน

ใช้ชีวิตผ่าน วันเดือนปีด้วยกัน

เราจะต้องมีชีวิตที่สบายๆ แบบนี้ตลอดไป


หลังจากที่เดินผ่านฝย พายุแห่งชีวิตมามากมาย

ในที่สุดก็เข้าใจคุณค่าของ “มิตรภาพ”

เพื่อนรักที่ดีจริงๆนั้น

ก็คือเพื่อนที่ไม่ทะเลาะกันทั้งชีวิต และด่ายังไงก็ไม่หนีหาย

ก็คือคนที่ไม่เคยหนีจากกัน ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น


"เพื่อนสุดที่รัก" ของฉัน

ขอให้เราเคียงข้างกันแบบนี้ไปตลอดจนถึงวัยชรา

มีช่วงเวลาที่มีความสุขทั้งหมดในชีวิตนี้ด้วยกัน!

โปรดส่งให้กลุ่มเพื่อนรักในแวดวงของคุณดูเถอะ!

เมื่อเราแก่ชราลง ก็จะเป็นเช่นนี้แหละนะ!



ที่มา:todayspot.fbs, Liekr
"เพื่อนรัก" สักวันหนึ่ง..ถ้าเราแก่ชราแล้ว จะใช้ชีวิตแบบนี้ด้วยกันนะ "เพื่อนรัก" สักวันหนึ่ง..ถ้าเราแก่ชราแล้ว จะใช้ชีวิตแบบนี้ด้วยกันนะ Reviewed by Dusita Srikhamwong on มิถุนายน 22, 2562 Rating: 5


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.