เวลาทำบุญจริงๆ ต้องอธิษฐานแบบนี้ถึงจะดีแก่ตัวเรา คนส่วนใหญ่ไม่รู้




เวลาทำบุญจริงๆ ต้องอธิษฐานแบบนี้ถึงจะดีแก่ตัวเรา คนส่วนใหญ่ไม่รู้

เชื่อว่าคนไทย หลายๆ คนนั้น คงจะชอบการไป ทำบุญตามสถานที่ต่างๆ ไม่ว่าจะไป ขอพรเรื่องงาน เรื่องความรัก เรื่องสุขภาพ แต่จริงๆ แล้ว คุณรู้มั้ยว่า การไปทำบุญนั้น เราจะต้องอธิษฐาน แบบไหนถึงจะดี กับตัวเรา วันนี้เราจะมาบ อกวิธี การอธิษฐาน เวลาไปทำบุญ กันว่าจะต้องทำอย่างไร

คำอธิษฐานเวลาทำบุญ

คำอธิษฐาน เวลาทำบุญ ขอบุญจาก (ธรรมทาน สังฆทาน วิหารทาน ) นี้ จงถึงแก่ เจ้าก รรมนายเวร และผู้ปกปักรักษา ดูแลช่วยเหลือข้าพเจ้า และครอบครัว ที่มีมาถึงตัว ทุกภพทุกภูมิ ขอบุญนี้ จงเป็นปัจจัยให้ข้าพเจ้า เข้าถึงพ ร ะนิพพาน ในชาติปัจจุบัน หากไม่ถึงเพียงใด

ขอให้คำว่า ไม่มี ไม่รู้ในสิ่งที่ดี จงอย่าได้ปรากฎ แก่ข้าพเจ้า ขอให้เกิด ในภพภูมิเขตประเทศ ที่มีพร ะ พุทธศ า สน าประดิษฐาน อย่างมั่นคง และได้ศึกษาพ ร ะธรรม ได้อย่างเข้าใจถ่องแท้ ลึกซึ้งตลอดจน กว่าจะเข้าพ ร ะนิพพานด้วยเทอญ ขอท่านพ ร ะยมราช จงเป็นสักขีพยาน ในการบำเพ็ญบุญ ของข้าพเจ้าในครั้งนี้ ด้วยเทอญ

(ถ้าได้อ่ า นข้อความดีๆ อันนี้แล้ว โปรดส่งต่อ ให้ได้มากที่สุด จะเป็นธรรมทานอย่างหนึ่ง)

องค์สมเด็จพ ร ะสัมมาสัมพุท ธเ จ้ าทรงตรัสเอาไว้ว่า “การให้ธรรม เป็นทานชนะการให้ทั้งปวง”

เพื่อลดวิบากกร ร มให้ลดลง อโหสิกร ร มก่อน แล้วแผ่เมตตา อุทิศส่วนกุศล เป็นหลักใหญ่ เพื่อให้เรามีชีวิต ที่ดีขึ้น ขอให้ท่าน ทำตามนี้ แล้วชีวิตจะพ้นวิบาก ไปถึงรุ่งเรือง ร่ำรวย ครอบครัว หมดโ ร คภั ย จนถึงชีวิตรัก เป็นสุข


ที่มา...https://www.aabpost.com/?p=5515
เวลาทำบุญจริงๆ ต้องอธิษฐานแบบนี้ถึงจะดีแก่ตัวเรา คนส่วนใหญ่ไม่รู้ เวลาทำบุญจริงๆ ต้องอธิษฐานแบบนี้ถึงจะดีแก่ตัวเรา คนส่วนใหญ่ไม่รู้ Reviewed by Dusita Srikhamwong on มิถุนายน 23, 2562 Rating: 5


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.