หลายคนทำงานหนักแต่เก็บเงินไม่อยู่ เป็นเพราะ 6 หลักฮวงจุ้ยในบ้าน




หลายคนทำงานหนักแต่เก็บเงินไม่อยู่ เป็นเพราะ 6 หลักฮวงจุ้ยในบ้าน

หลายคนอาจจะคิดว่าทำไมตัวคุณเองทำงานหย่างหนัก มีรายได้เข้ามาตลอดแต่ทำไมไมรวยกับเค้าซักที เราทำงานทุกวัน เอาเวลาทั้งวันไปแลกเงิน แต่เงินกับไม่พอใช้เลย แถมบางคนยังทำอาชีพเสริม รับจ๊อบ ขายของออนไลน์ รับออกแบบ ฝึกค้าขายต่างๆ นาๆ มีรายได้เพิ่ม

แต่สุดท้ายก็เงินไม่พอ ถ้าใครจะสบพบเจอเรื่องแบบนี้อยู่ แม้จะลองประหยัด แค่ไหนก็ยังไม่มีเงินเก็บ เงินไหลออกตลอด นั่นอาจเป็นเพราะในบ้านของท่าน มีบางอย่างที่เป็นจุดทำให้เงินหลั่วไหล ตามหลักອวງจุ้ຢวันนี้เราจึงมีวิธีแก้มาฝากลองทำดูได้นะ

วันนี้แอดมินจะพาไปดูเกี่ยวกับเรื่องของອวງจุ้ຢที่อยู่อาศัยกับเรื่องเงินทองที่คุณหามาได้มีความเกี่ยวข้องกันอย่างไร ลองเช็คອวງจุ้ຢบ้านของเพื่อนๆดูนะคะ

วางสมุดบัญชีไว้ที่ตำแหน่งรับทรัพย์ในบ้าน

สมุดบัญชีก็ถือเป็นของที่เกี่ยวข้องกับเรื่องเงินทอง ดังนั้นตำแหน่งที่เหมาะสมสำหรับสมุดบัญชีมากที่สุดคือ ตำแหน่งรับทรัพย์ นอกจากนั้นยังแนะนำให้เก็บสมุดบัญชีไว้อย่างเรียบร้อย ใส่ซองพลาสติกหรือเก็บแยกจากเอกสารอื่นๆ อย่างชัดเจน

เงินคือของสูง

บางคนอาจมีกระปุกออมสินไว้ในบ้าน แต่กลับวางในตำแหน่งที่ไม่เหมาะสม อาจเป็นเพราะต้องการซ่อนให้ลึกลับที่สุด แต่ตำแหน่งที่เราอยากแนะนำคือตำแหน่งที่สูง อย่าเอาเงินไว้ในลิ้นชักที่อาจจะถูกทับด้วยข้าวของที่ไม่เหมาะสม

เอาของชำรุดทิ้งออกจากบ้าน

ของหัก ของพัง ของชำรุด หมดสภาพการใช้งานอย่าเก็บไว้ เพราะของที่ใช้งานไม่ได้ทำให้เกิดพลังแย่ๆ ในบ้าน

อย่าปล่อยให้ตำแหน่งถังเงินถังทองสกปรก 

เรื่องความสะอาด ไม่ใช่เพียงหลักອวງจุ้ຢเท่านั้นที่ให้ความสำคัญ เพราะการทำให้พื้นที่ใดๆ ในบ้านโล่ง สะอาด ไม่สกปรกย่อมเป็นเรื่องดีอยู่แล้ว โดยเฉพาะในตำแหน่งรับทรัพย์นั้นก็ควรทำความสะอาดอยู่เสมอ ไม่ปล่อยให้มีของวางกองเต็มห้องไปหมด

เรียกทรัพย์ด้วยสีเขียว และสีม่วง

ตามหลักອวງจุ้ຢสีเขียว คือ สีเรียกทรัพย์ ส่วนสีม่วงคือสีแห่งความมั่งคั่งร่ำรวย ทางที่ดีคือการนำสีเขียวกับสีม่วงวางไว้ในตำแหน่งรับทรัพย์ เช่น ดอกไม้สีม่วงประดับใบไม้สีเขียว หรือบางบ้านอาจวางผลไม้ที่มีสีทั้งสองสีไว้รวมกัน

หาตำแหน่งถังเงินถังทองในบ้านให้เจอ

ก่อนอื่นคุณต้องรู้ว่าตำแหน่งรับทรัพย์ของบ้านนั้นอยู่ตำแหน่งไหน วิธีการง่าย คือให้ยืนหันหน้าเข้าบ้าน โดยยืนอยู่บริเวณประตูบ้านตำแหน่งท้ายของบ้านฝั่งซ้ายมือคือตำแหน่งถังเงินถังทอง และวิธีการเหล่านี้ยังสามารถใช้หาตำแหน่งรับทรัพย์กับห้องอื่น ได้ด้วย

บ้านไหนตอยากมีเงินทองเข้ามาแล้วยังมีเก็บตลอดก็อย่าลืมทำตามคำแนะนำนี้กันดูนะครับ ได้รู้เกี่ยวกับອวງจุ้ຢของบ้านที่อยู่อาศัยของท่านแล้ว ถ้าไม่ถูกต้องก็ให้รีบแก้ไขนะคะ สิ่งดีดีจะได้เกิดกับคนในบ้าน เงินทองจะได้ไม่รั่วไหลอีกต่อไป


ที่มา...https://vrthainews.com/2019/09/14/1406/
หลายคนทำงานหนักแต่เก็บเงินไม่อยู่ เป็นเพราะ 6 หลักฮวงจุ้ยในบ้าน หลายคนทำงานหนักแต่เก็บเงินไม่อยู่ เป็นเพราะ 6 หลักฮวงจุ้ยในบ้าน Reviewed by Dusita Srikhamwong on กันยายน 15, 2562 Rating: 5


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.