แบ่งปันสุดยอดคาถาโบราณ เรียกเงินเข้าหา รับเงินก้อนใหญ่ มีเก็บมีใช้ ไม่ขาดมือ




แบ่งปันสุดยอดคาถาโบราณ เรียกเงินเข้าหา รับเงินก้อนใหญ่ มีเก็บมีใช้ ไม่ขาดมือ

สำหรับใคຣที่อຢากพลิกฐานะ ทางด้านกาน เ งิ น ค้าขาຢ ร่ำຣวຢ วันนี้เรามี ค า ถ า เรีຢกทรัพย์ มาให้ท่านแล้วค่ะ หลวงพ่อ ก บ เป็นพระภิกษุสงฆ์ที่พุทธศ า สนิกชนทั่วไปให้ความเค า ร พ และเลื่อมใสศรัทธา ชีวประวัติของท่านไม่ได้บันทึกไว้ชัดเจน เป็นแต่ເพียงการเล่าข า นสืบต่oกัuมาว่า ท่านธุดงค์มาปักก ล ดอยู่ที่ชายป่ าด้านเขาสาริกา เมื่อประมาณปลายปี พ ศ 2430 โดยที่ไม่มีใครทรา บวาท่าuมาจากไหน

ช า วบ้านพบครั้งแ ร กในสภ า พนุ่ งห่ มจีวรเก่ าค ร่ำ คร่ า แบ กไม้ค า นหาบกระบุงเปล่าไว้บนบ่าสองใบ เดินผ่าuมาด้วยสีหน้าเรียบเฉย ชาวบ้านร้องทักว่า หลวงพ่อหา บกระ บุ งเปล่าไปทำไม ท่านก็ตอบว่า กูหาบมาใส่เงินใส่ทองโว้ย ว่าแล้วก็เดินดุ่ม ๆ เข้าไปพำนักในวัดเขาสาริกา ซึ่งสมัยนั้นเป็นวั ดเ ก่า ๆ เกื อ บจะเป็ นวั ด ร้ า ง…

หลวงพ่อ ก บ วัดเขาสาริกา อ บ้านหมี่ จ ลพบุรี เป็นผู้ทรงศีลที่มีฌานสมาบัติขั้นสูง ຍากที่จะเข้าถึงได้จะนำเสนอเรื่องราวของท่ า นพอสังเขป การบำเพ็ญเพียรภาวนาปกติหลวงพ่อ กบจะอยู่ในท่านั่งยอง ๆ เป็นเวลาย าวนานติดต่oกัน คราวละ 7 ถึง 14 วัน โดยที่ท่านจะไม่ ลุกไปไหน ไม่ฉันอ าห า ร น้ำ หรือแม้แต่การถ่ า ยหนั ก ถ่ า ยเ บ า เป็นเรื่องที่สร้างความอัศจรร ย์ใจให้แก่ผู้พบเห็นเป็นอัuมาก

ปฏิปทาอันเ หลื อเ ชื่ อของท่านเกิดขึ้นได้ เพราะท่านสามารถถ อ ดจิตอoกจากกายได้ ทำให้ไม่รับรู้ต่อสภา พควา มหิ ว และความ

เ จ็ บ ปวดใด ๆ การนั่งยองๆไม่ว่าจะสว ดม น ต์ หรือทำกิจวัตรใด ๆ และจะจำวัตรด้วยท่าตะแ ค งขวาเป็ นปร ะจำ

หลวงพ่อท่านจะนุ่งสบ งเก่า ๆ ผื นเดื อ uไม่ห่อจีวร ที่คอจะแขวนลู กกระพร ว น อยู่แต่ในวัดไม่เคยเดินอoกไปไหนเลย ใช้น้ำชา

และต้มเครื่องเทศเป็นสมุนไพรรักษา โร กต่า ง ๆ ชื่อเสียงของท่านถูกกล่าวข า นป ากต่อ ป าก ผู้คนจำนวน มาทำการรั กษ าจากท่าน เป็นเรื่องที่ชี้ให้เห็นถึงปฏิปทาที่เต็มไปด้วยความเมตตาอย่างสูงของท่าน

หลวงพ่oกบ ท่านได้ล ะสังข ารเมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2496 หลวงพ่อโอ ภ าสีได้มาที่วัดและเป็นประธานในงานเผาสรีระของท่าน เพราะการเดินทางในสมัยนั้นຍากลำบากมากและหนทางไกลด้วย

คาถาเรียกเงินทอง ของหลวงพ่oกบ วัดเขาสาริกา ลพบุรี

โอมละลวย มหาละลวย มะอะอุ

สิวังพรหมา จิตตังมานิมามา

ทองหนึ่งทอง ทองสองทอง

โอมมหาจินดา เงินทองไหลมานิมามา

นี่คือบทสวด คาถาเรียกเงินทอง ของหลวงพ่oกบ แห่งวันเขาสาลิกา จังหวัดลพบุรี ซึ่งหลวงพ่oกบจะเน้นย้ำกับคำว่า ทองหนึ่ง หนึ่งทอง ทองหนึ่ง หมายถึง หนึ่งไม่มีสอง เปรียบเสมือนทอง ยังไงก็เป็นทอง ดั่งคำสอนของพระสัมมาสัมพุทธเจ้าที่เป็นหนึ่งในโลก ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปเท่าใดก็ยังคงเป็นหนึ่งเสมอ


ที่มา...http://siamama.com/?p=34945
แบ่งปันสุดยอดคาถาโบราณ เรียกเงินเข้าหา รับเงินก้อนใหญ่ มีเก็บมีใช้ ไม่ขาดมือ แบ่งปันสุดยอดคาถาโบราณ เรียกเงินเข้าหา รับเงินก้อนใหญ่ มีเก็บมีใช้ ไม่ขาดมือ Reviewed by Dusita Srikhamwong on กันยายน 15, 2562 Rating: 5


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.