ช่วงนี้ใครทำอะไรเหมือนติดๆ ขัดๆ มีคำแนะนำมาฝากทำแล้วชีวิตจะดีขึ้น




ช่วงนี้ใครทำอะไรเหมือนติดๆ ขัดๆ มีคำแนะนำมาฝากทำแล้วชีวิตจะดีขึ้น

เป็นบางช่วงของชีวิตที่เราทำอะไรแล้วเหมือนมีอุปสรรคขวางหนาม ติดๆ ขัดๆ ไปซะหมดไม่ราบรื่น ซึ่งมันก็คือเรื่องธรรมดาของชีวิตที่ต้องมีขึ้นมีลงเป็นวัฏจักรหมุนเวียนกันไป

แต่เชื่อเถอะว่าเราสามารถเปลี่ยนแปลงหรือทำให้มันดีขึ้นได้ ปัญหาและอุปสรรคต่างๆ จะเปลี่ยนไป ใครที่กำลังติดขัดในชีวิตอยู่วันนี้เรามีวิธีดีๆ มาแนะนำ ทำแล้วจะช่วยให้ชีวิตของคุณดีขึ้น ราบรื่นขึ้น ปัญหาจะหมดไปหรือดีที่สุดก็จะเบาบางลง เป็นคำแนะนำจาก อ.ต๊อก ใครสนใจไปดูกันดีกว่า แล้วชีวิตของคุณจะดีขึ้นอย่างคาดไม่ถึงเลยทีเดียว

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ให้ลองทำบุญ โดยการหลีกเลี่ ย ง การกิน เ นื้ อสัตว์ หันมากินป็น มังสวิรัติ หรือกินเจ ก็ได้ หากท่านได้ ทำด้วยความตั้งใจ อาจลองก่อน 2 – 3 วัน หมอเชื่อว่า ผลจากการเลี่ ย งการบริโภค เ นื้ อ สัตว์ จะทำให้ท่านพ้น จากปัญหา ในช่วงนี้ ไปได้ดี

ท่านที่เกิดวันจันทร์

ให้ลองทำบุญ ที่เกี่ยวกับ น้ำ เช่น การถวายน้ำ หรือเครื่องดื่ ม สำหรับพ ร ะ ส ง ฆ์ (น้ำปานะ) และพ ร ะ พุ ท ธ รูปที่บ้าน หรือที่ดีที่สุด เห็นผลที่สุด อาจร่วมทำบุญ
ให้กับพี่น้อง ชาวไทย จังหวัดอุบลราชธานี และพื้นที่ๆ เดือดร้อน โดยการร่วม บริจาคโดยเฉพาะ เครื่องดื่ ม เป็นต้น

ท่านที่เกิดวันอังคาร

ให้ลองมา ทำดีกับ บุพการี คุณพ่อ คุณแม่ หรือผู้มีพ ร ะคุณ ไม่ว่าจะเป็น พาไปเลี้ยงข้าว ซื้อเสื้อผ้า หรืออื่นๆ สิ่งสำคัญ คือ การให้ท่าน พูดอวยพร ให้พร ในสิ่งดีๆ ให้กับท่าน เชื่อว่า หลังจากที่ท่าน ทำเป็นประจำ ชีวิตของท่าน จะเปลี่ยนไป ในทางที่ดีขึ้น ดีขึ้น ดีขึ้น ทุกวัน

ท่านที่เกิดวันพุธ

ให้ลองทำบุญ เกี่ยวกับอาหาร ของกิน ไม่ว่าจะ ซื้อข้าว ให้พ่อ ให้แม่กิน การถวายภัตตาหาร กับพร ะ ส ง ฆ์ การเลี้ยงอาหาร เ ด็ กด้อยโอกาส เ ด็ กพิ ก า ร หรือ รวมไปถึง การให้ทาน ให้อาหารสัตว์ หมอเชื่อว่า หากได้ทำ ในช่วงนี้ รับรองว่าปัญหา ทุกอย่างจะทุเ ล า เ บ า บ า งนะ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ให้ลองไปไหว้ ไปขอพร ที่ศา ลหลักเมือง โดยเฉพาะ จังหวัดที่ท่านทำงาน ทำมาหากินอยู่ หรือ อีกที่ คือ ที่ๆ มีพ ร ะบูร พ มห า กษัต ริ ย าธิราช ประดิษฐาน เช่น ไหว้สักการะ ขอพร พ ร ะนเรศวรมหาราช พ ร ะเจ้าตากสิน เป็นต้น

ท่านที่เกิดวันศุกร์

ให้ลองทำบุญ ที่เกี่ยวกับ ความเ จ็ บ ป่ ว ย เช่น ถวายสังฆทาน ย า รักษาโ ร คให้กับวั ด การบริจาคเงิน หรือสิ่งของ ที่จำเป็น ให้กับโsงพย าบาล ร่วมไปถึง การทำบุญ กับมูลนิธิต่างๆ ทั้งนี้อย่าลืม อธิษฐานจิ ตส่วนบุญนี้ ให้กับเจ้ากร ร ม นายเ ว รนะ

ท่านที่เกิดวันเสาร์

ให้ลองทำบุญ ในแนวถวายโs ง ศ พ ทำบุญกับ ศ พ ไ ร้ญาติ กับผู้ป่ ว ย หรือโsงพย าบาล ที่ข า ด ปัจจัยอุปกรณ์ เครื่องมือแ พ ทย์ และสุดท้าย การบริจาคเ ลื อ ด หากท่านทำได้ ทุกอย่างตามนี้ หรืออย่างใด อย่างหนึ่ง ท่านจะผ่าน ทุกๆ อุปสร ร ค ในช่วงนี้ ไปได้นั้นเอง

ขอบคุณที่มา : https://bit.ly/2neSiHV
ช่วงนี้ใครทำอะไรเหมือนติดๆ ขัดๆ มีคำแนะนำมาฝากทำแล้วชีวิตจะดีขึ้น ช่วงนี้ใครทำอะไรเหมือนติดๆ ขัดๆ มีคำแนะนำมาฝากทำแล้วชีวิตจะดีขึ้น Reviewed by Dusita Srikhamwong on ตุลาคม 04, 2562 Rating: 5


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.