โบรา ณว่าตั ดผมถูกวัน คนแก่เฒ่าว่าดี มีโช คลาภ




โบรา ณว่าตั ดผมถูกวัน คนแก่เฒ่าว่าดี มีโช คลาภ

บางความ เ ชื่อ โ บ ร า ณ บอกว่า วันพุธห้าม ตั ดผม และ ตั ดไม้ เพราะวันพุธเป็นวันแห่งการเจริญเติบโตและวิวัฒนาการ ถือว่าถ้า ตั ดผมวันพุธจะทำให้ปัญญาทราม ส่วนวันพฤหัสนั้นเป็นวันครูเป็นวันที่นิยมเรียนวิชา ทำให้มีความเจริญก้าวหน้า

รุ่งเรือง ดั งนั้uไม่ค ว รถอน หรือโค่นทำลายสิ่งใดก็ตาม และในวันพฤหัสนี้ทาง โ บ ร า ณ ยังห้ามเ รื่ อ งการแต่งงานอีกด้วย

เพราะวันนี้คือวันครู ดั งนั้uไม่ค ว รกระทำการดังกล่าวในวันนี้เพราะถือว่าเป็นการไม่เคารพนับถือครูบาอาจารย์ มันก็แล้วแต่บุคคลนะคะ แต่ โ บ ร า ณ ว่าไว้อย่ า งไรไปดูกันเลยค่ะ

ตัดผมวันอาทิตย์ จะมีอายุยืน

ตัดผมวันจันทร์ จะมีแต่ โ ช ค ดี มี โ ช ค ล า ภแบบฟลุค

ตัดผมวันอังคาร จะมีเดชอำนาจ ผู้คน ย ำ เกรง ทำให้คุณมีอำนาจและบารมี

ตัดผมวันพุธ คน ตั ดผมวันพุธ โ บ ร า ณ กล่าวว่า ไม่ค ว ร ตั ดอย่ า งยิ่ง เพราะจะทำให้มีทุก ข์ อับโช ค ทำอะไรก็จะพบแต่อุสรร ค

มีโอกาสทะเล าะเบาะแว้ง ค ว รหลีกเลี่ยง แต่จริง แล้ว ในสมัยก่อน วันพุธจะเป็นวันที่พระเจ้าแผ่นดินและพระบรมวงศานุวงศ์จะทำการ ตั ดผม (ปลงพระเกศา) ในวันพุธ ประชาชนทั่วไปจึงไม่นิยม ตั ดผมวันพุธซึ่งเป็นวันเดียวกัน เพราะจะเป็นการตี

ตนเสมอเจ้านาย บางรายก็ว่าการ ตั ดผมวันเดียวกับเจ้านายนั้นอาจจะนำสิ่งไม่ดีมาสู่ตน เนื่องมาจากเรามีบารมีน้อยกว่าเจ้านายทั้งหลาย

ตัดผมวันพฤหัสบดี เทวดาและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ รั ก ษ า คุ้มครอง เป็นสิริสวัสดิ์กับตัวท่าน คอยปกป้อง รั ก ษ า

ตัดผมวันศุกร์ จะมีเสน่ห์เป็นที่นิยม รักใคร่ จะทำให้คุณมีเเต่ความสงบ ราบรื่น

ตัดผมวันเสาร์ ดียิ่งนัก คิดการทำสิ่งใดจะได้ดั่งสมประสงค์ จะเกิ ดมงคล และ โ ช ค ล า ภส่งเสริมให้ประสบความสำเร็จ


ที่มา... showbizzinfoo
โบรา ณว่าตั ดผมถูกวัน คนแก่เฒ่าว่าดี มีโช คลาภ โบรา ณว่าตั ดผมถูกวัน คนแก่เฒ่าว่าดี มีโช คลาภ Reviewed by Dusita Srikhamwong on มีนาคม 06, 2565 Rating: 5


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.