แนะนำวิธีแก้ปัญหานิ้วล็อค นิ้วชา ทำตามง่ายๆ ไม่ต้องทนเจ็บอีกต่อไป




แนะนำวิธีแก้ปัญหานิ้วล็อค นิ้วชา ทำตามง่ายๆ ไม่ต้องทนเจ็บอีกต่อไป

อาการนิ้วล็อค นั้นเกิดขึ้นได้กับทุกคน แต่จะพบบ่อยได้ในคนทำงานที่จะต้องใช้มืออย่างเช่น พนักงานออฟฟิตที่จะต้องใช้คอมพิวเตอร์พิมพ์งานเป็นประจำทุกวัน และยิ่งงานเยอะก็ยิ่งปวดหลัง เมื่อยแขน มือชา นิ้วล็อค วันนี้หมอนัทจะมา แนะนำวิธีแก้ปัญหานิ้วล็อค แบบง่ายๆที่หลายๆคนสามารถทำตามได้เลย

การนวดมือแก้นิ้วล้อค มือชาแบบง่าย ๆ

1. เอาย า ห ม่ อ งมานวดมือหรือจะเป็นน้ำมั น เ ห ลื อ ง น้ำมั น ง าก็ได้ น้ำมันมะพร้าวก็ได้ ทาๆไปที่มือและนิ้วเลย นวดเบา ๆ จะทำให้ก ล้ า ม เ นื้ อนิ่มมากขึ้น ทำให้ระบบไหลเวียนเ ลื o ดทำงานได้ดี น้ำมันที่ใช้หากมีคุณภาพจะต้ า น อ นุ มู ล อิ ส ร ะได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

2. แช่มือด้วยน้ำอุ่น แบบง่าย ๆ เลยข้อนี้น้ำอุ่นเราหาได้ง่าย ๆ อยู่แล้ว พอเราหาน้ำมาแล้วก็เอามือลงไปแช่แล้วบิด นวดเบาๆ และถ้าหากอาบน้ำอุ่นตอนเมื่อยล้า ก็ช่วยให้หายได้เช่นกัน เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพมากขึ้นหาสมุนไพรบำรุงมาทานด้วย เช่น เถาเอ็น โคคลาน ฮ่อสะพายควาย ปู่ เ ฒ่ าทิ้งไ ม้เ ท้ า เป็นต้น

3. ดื่มน้ำเยอะ ๆ นะในระหว่างวันให้ได้อย่างน้อยวันละ 8 แก้ว มันไม่ใช่สิ่งที่จะปล่อยเอาไว้ได้เลยนะหากเป็นบ่อย ๆ อาจจะรั ก ษ า ยากมากกว่าเดิมก็เป็นได้ ใครที่ทำงานโดยใช้นิ้วมือบ่อย ๆ ควรจะดื่มน้ำเยอะ ๆ และบริหารนิ้ว บริการกายด้วย

และนอกจากนี้แล้วทราบไหมว่า ความเครียดก็ส่งผลทำให้สุ ข ภ า พ แ ย่เหมือนกันนะ ร่างกายช าได้เพราะเครียด เนื่องจากว่าจะทำให้ห ล อ ด เ ลื o ดแข็งตัว กล้ามเนื้อเกร็ง ทำให้ระบบการทำงานของเลือกทำงานได้ไม่ดีนัก ฉะนั้นแล้วควรฝึกที่จะทำให้ใจให้สบาย ๆ และสังเกตลมหายใจตัวเองก่อนนอนทำให้มันเป็นธรรมชาติจะช่วยได้นะ


ใครที่กำลังอยู่ในการทำงานที่เ สี่ ย งต่อการเป็นนิ้วล็อค พออ่านจบแล้วก็ลุกไปจัดการบริหารมือได้เลยนะอย่าปล่อยเอาไว้เพราะว่ามือเราต้องใช้งานทุกวัน แถมยังทำงานหนักอีกด้วย


ขอขอบคุณ...หมอนัท ดิ อ โ ร ค ย า
แนะนำวิธีแก้ปัญหานิ้วล็อค นิ้วชา ทำตามง่ายๆ ไม่ต้องทนเจ็บอีกต่อไป แนะนำวิธีแก้ปัญหานิ้วล็อค นิ้วชา ทำตามง่ายๆ ไม่ต้องทนเจ็บอีกต่อไป Reviewed by Dusita Srikhamwong on ตุลาคม 04, 2562 Rating: 5


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.