แนะนำท่าบริหารแก้ปวดกระดูกสันหลัง ทำเช้าและเย็น อาการปวดที่หลังจะดีขึ้น




แนะนำท่าบริหารแก้ปวดกระดูกสันหลัง ทำเช้าและเย็น อาการปวดที่หลังจะดีขึ้น

การออกกำลังกายด้วยท่า “GOLDFISH” จะช่วยแก้ปัญหาอาการปวดกระดูกสันหลังของคุณ katsuzo nishi ต้นแบบที่มีชื่อเสียงชาวญี่ปุ่นท่านนี้ ได้กล่าวว่า “คุณควรหาสาเหตุของโรคทั้งหมดที่กระดูกสันหลัง”

ดังนั้นเขาจึงแนะนำให้ทุกคนเริ่มฝึกออกกำลังกายด้วยท่า GOLDFISH ให้เป็นประจำทุกวัน เพราะท่าออกกำลังกายนี้ ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับกระดูกสันหลังซึ่งมันมีผลในเชิงบวกต่อสุขภาพโดยรวมทั้งหมด

ความพิเศษของท่าออกกำลังกายนี้คืออะไร?

การออกกำลังกายด้วยท่า Goldfish จะทำให้เส้นประสาทหลุดออกจากกระดูกสันหลังและกลับมาอยู่ในสภาพปกติ

อีกทั้งยังช่วยผ่อนคลายการกดทับและช่วยยืดกระดูกสันหลังให้ตรง จัดระเบียบการทำงานของสรีระและอวัยวะทั้งหมดและมีการประสานงานกับระบบประสาทภายในและภายนอก

ช่วยเพิ่มปริมาณเลือดในทุกเซลล์ของร่างกายให้ดีขึ้นและเพิ่มการไหลเวียนของเลือดอีกเช่นกัน นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มการทำงานของลำไส้ ตับ ไต ผิวหนัง หัวใจ และสมองอีกด้วย

สำหรับผลลัพธ์สูงสุดในการออกกำลังกายท่านี้ ควรทำในช่วงเช้าและเย็น เริ่มต้นจาก 1 นาทีและค่อย ๆ เพิ่มไปจนถึง 3 นาที จะเห็นผลเพียงไม่กี่วัน


การออกกำลังกายท่านี้..เริ่มต้นด้วยการนอนหงายหลังแนบกับพื้น ยืดแขนออกเท่าที่คุณจะสามารถทำได้ งอหัว ขายืดตรง และเท้าทำมุม 90 องศาข้างลำตัวของคุณ นิ้วเท้าค่อนไปด้านหน้า พยุงส้นเท้าและสะโพกขึ้นจากพื้น


ที่มา...rak-sukapap.com
แนะนำท่าบริหารแก้ปวดกระดูกสันหลัง ทำเช้าและเย็น อาการปวดที่หลังจะดีขึ้น แนะนำท่าบริหารแก้ปวดกระดูกสันหลัง ทำเช้าและเย็น อาการปวดที่หลังจะดีขึ้น Reviewed by Dusita Srikhamwong on พฤศจิกายน 04, 2562 Rating: 5


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.