ลักษณะบ้านอยู่แล้วจน ทำอะไรก็ไม่ขึ้น คนในบ้านติดขัดด้านการเงิน การงาน




ลักษณะบ้านอยู่แล้วจน ทำอะไรก็ไม่ขึ้น คนในบ้านติดขัดด้านการเงิน การงาน

บ้านที่ดีอยู่แล้วมีความสุขไม่จำเป็นจะต้องเป็นบ้านที่หรูหรา แต่มันจะต้องเป็นบ้านที่มีความน่าอยู่ คนในบ้านสุขภาพดี แต่ละมุมของบ้านน่าอยู่ น่ามอง น่าใช้สอย ทุกพื้นที่ของบ้านนั้นสะอาดสะอ้าน ใช้พื้นที่คุ้มค่ามาก และควรจะถูกหลักฮ ว ง จุ้ ยด้วย

หากบ้านไม่ดีฮวงจุ้ยไม่ได้ก็มีแต่อยู่แล้วจ น ล ง คนในบ้านติดขัดด้านการเงิน การงาน ลองมาดูว่าบ้าน 7 ลักษณะบ้าน อยู่แล้วจ นเป็นอย่างไร

1. สภาพแวดล้อมในบ้านสกปรก รก ไม่น่าอยู่ ซึ่งบ้านสกปรกก็คงไม่น่าอยู่ปกติเลยนะ เป็นบ้านที่คนอาศัยอยู่ก็ควรจะมีสภาพแวดล้อมในบ้านที่ดี สะอาด ปลอดโปร่ง โล่ง ควรหาเวลาจัดบ้าน กวาดบ้านบ้างจะได้ดึงดูดสิ่งดี ๆ เข้ามา หากปล่อยเอาไว้ให้สกปรกเสียทั้งสุขภาพจิตและสุขภาพกายเลยนะ

2. บ้านอยู่ต่ำกว่าถนน หรือ สูงกว่าถนน หากจะมองง่าย ๆ ก็เวลาเข้าบ้านมันลำบาก แต่ถ้าจะมองตามหลักฮ ว ง จุ้ ย ก็คือ หากถนนสูงหรือต่ำเกินไปนั้นจะทำให้โชคเข้ามาในบ้านไม่ได้ แต่ก็มีวิธีแก้อยู่นะ หากถนนต่ำก็แก้ด้วยการเปิดลานหน้าบ้านให้กว้างหน่อย พร้อมรับเงิน ทอง ให้หลั่งไหลเข้ามาได้

3. มีสะพานตัดผ่านบ้าน ทำให้บ้านโดนสะพานพังหน้าบ้าน ก็ไม่ถูกหลัก ซึ่งก็ไม่ค่อยเหมาะนะ ถ้าใครจะซื้อบ้านใหม่ควรสังเกตดูด้วยว่ามีสะพานหรืออะไรมาบดบังหน้าบ้านไหม

4. บ้านที่มีประตู หน้าต่างเยอะไป เชื่อว่าจะทำให้เงิน ทอง ไหลออกง่าย ทางแก้แค่ปิดมันซะ เปิดเฉพาะบานที่จำเป็น หรือในยามจำเป็นหรือไม่ก็หาม่านมาบังเอาไว้ก็ได้

5. รั้วบ้านต่ำไป แม้บ้านจะสวยอยากจะโ ช ว์แต่ว่าตามหลักฮ ว ง จุ้ ยไม่ค่อยถูกนัก เพราะจะทำให้เงิน ทอง เก็บไม่อยู่ ไหลออกง่าย

6. บ้านที่มีประตูเปิดมาแล้วเจอกับบันไดเลย นั้นเชื่อว่าจะทำให้เงินทองรั่วไหลออกง่าย เงินไม่เข้ากระเป๋า แถมยังต้องทำงานหนักอีกด้วย

7. ประตูทางเข้าบ้านแคบ รก ถ้าอยากให้เงินเข้ามาเยอะ ๆ ประตูทางเข้าจะต้องสะอาด แม้จะแคบแต่อย่างน้อยก็ต้องสะอาดนะ อย่าวางอะไรรกเต็มไปหมด

ลองสังเกตบ้านของตัวเองดูนะ หากตรงกับ 7 ลักษณะบ้านที่กล่าวมานี้ควรจะรีบหาทางแก้โดยเร็ว โดยเฉพาะเกี่ยวกับความสะอาดของบ้าน สำคัญอย่างมากนะ และไม่จำเป็นจะต้องซื้อบ้านใหม่เพียงแค่จัดบ้านให้น่าอยู่ ถูกหลัก ฮ วง จุ้ ย บ้าง ประกอบกับคนในบ้านจะต้องใส่ใจกันและกัน ใส่ใจบ้านและสิ่งต่าง ๆ ให้ดีเสมอ แล้วเงิน ทองจะอยากเข้ามาอยู่ด้วย


เรียบเรียงโดย Krustory
อ้างอิง https://www.krustory.com/4661
ลักษณะบ้านอยู่แล้วจน ทำอะไรก็ไม่ขึ้น คนในบ้านติดขัดด้านการเงิน การงาน ลักษณะบ้านอยู่แล้วจน ทำอะไรก็ไม่ขึ้น คนในบ้านติดขัดด้านการเงิน การงาน Reviewed by Dusita Srikhamwong on พฤศจิกายน 05, 2562 Rating: 5


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.