ลักษณะนิสัยตัวตนของคนเกิดในแต่ละวัน




ลักษณะนิสัยตัวตนของคนเกิดในแต่ละวัน 

ในแต่ละคนจะมีนิสัยที่ต่างกัน สำหรับวันนี้เราจะพาไปดูลักษณะนิสัยตัวตนของคนเกิดในแต่ละวันกัน ว่าจะเป็นคนแบบไหน ซึ่งสามารถดูได้ทั้งของตัวคุณเอง และคนรอบข้างได้เลยนะ เราจะได้รู้จักตัวตนของเค้าได้มากยิ่งขึ้น ถ้าพร้อมแล้วละก็ไปดูพร้อมๆกันเลยจ้า

นิสัยคนเกิดวันอาทิตย์

บ่งบอ กว่าคุณนั้นเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูงมากๆ ก่อนจะทำอะไรนั้นจะมีการวางแผนไว้ก่อนเสมอ และเตรียมรับมือ กับสิ่งต่างๆ ได้ดีพอสมควร เวลาที่จะต้องตัดสินใจอะไรจะเด็ดข า ดมาก ไม่มีความลังเลเลย มีความเข้มแข็ง น่าเกรงขาม

และยังเป็นคนที่รู้ตัวเองดีว่ามีข้ อ ดี ข้ อเ สี ยอะไรบ้าง แถมยังเป็นคนที่มองคู่แข่งได้ทะลุปรุโปร่งเลยด้วย เรียกว่าฉลาดมากๆ เรียนรู้เร็วสุดๆ อีกด้วย แต่ดันเป็นคนไม่ค่อยมีเสน่ห์น่าสนใจเท่าไหร่เพราะว่ามักจะใช้อำนาจมากเกินไป แม้กระทั่งกับคนรักของตัวเอง

นิสัยคนเกิดวันเส าร์

บ่งบอ กว่าคุณนั้นเป็นคนที่มีไหวพริบดี ฉลาด ทันคน และยังมีบุคลิกดีเป็นที่น่านับถือและยอมรับของผู้คน มีทักษะการพูดดี เก่งงานบริหาร และแก้ไขปัญหาได้เก่งด้วย เป็นผู้นำคนได้ดีเลย ค่อนข้างจะดูสมบูรณ์แบบพอสมควร เข้มแข็ง จริงจัง

แต่ก็อ่อนไหวง่ายมากๆ มีความเห็นอ กเห็นใจคนอื่นเสมอ มักจะมีหล า ยบุคลิกต ามสถานการณ์ เป็นคนที่ดูง่ายๆ แต่พอเครียดก็เครียดหนักเลย จนคนรอบข้างต ามไม่ทัน

นิสัยคนเกิดวันศุกร์

บ่งบอ กว่าคุณนั้นเป็นคนที่ดูเป็นคนร่าเริง ใช้ชีวิตง่ายๆ เป็นคนง่ายๆ อะไรก็ได้ แต่จริงๆ แล้วก็เป็นคนที่ลึกลับ รู้จักย าก เข้าถึงย ากพอสมควรเลย ไม่ค่อยเผยตัวตนให้คนอื่นรู้จัก เป็นคนที่มีความแข็งแกร่งในตัวเยอะเลย เป็นคนชอบเที่ยว รักอิสระ ชอบการผจญภั ย ชอบการแสดงที่ทำให้โดดเด่น ชอบการแข่งขัน ที่สำคัญคือชอบทำงานที่มันท้าท า ยมีความเสี่ยงอีกด้วย ในด้านจิตใจนั้นเป็นคนที่งอนเก่ง อ่อนโยน ใจอ่อน ข ี้สงส าร และเป็นคนรักครอบครัวมาก เวลาทำอะไรจะคิดถึงครอบครัวเป็นคนแรก

นิสัยคนเกิดวันพฤหัสบดี

ทำนายว่าคุณนั้นเป็นคนที่ชอบอะไรที่ค่อนข้างสมบูรณ์แบบ มีความมั่นคง ชอบหาความรู้อยู่เสมอและยังขวนขวายหาสิ่งที่ต้องการและมองหาอะไรที่มันสมบูรณ์แบบตลอ ด แต่บางทีก็มักจะทำให้คนใกล้ตัวลำบากสักหน่อย เป็นคนฉลาด หลักแหลม ทันคน เหลี่ยมเยอะ แต่ก็เป็นคนที่มีความสามารถเยอะมาก ทำงานเก่ง ทันสมัย อ่อนไหวง่าย แต่ก็เป็นคนที่ค่อนข้างจะเก็บความรู้สึกตัวเองไว้ตลอ ดไม่ชอบแสดงออ กให้คนอื่นรู้

นิสัยคนเกิดวันพุธ

เป็นคนฉลาด ความคิดดี มีไอเดียสร้างสรรค์และชอบเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ เสมอ เป็นคนที่ชอบใช้ความคิด วางแผนเก่ง และยังมีเสน่ห์น่าสนใจอีกด้วย เป็นคนพูดตรง พูดแรง รักเพื่อน และยังชอบทำอะไรหล า ยอย่ างพร้อมกันด้วย เป็นคนที่เบื่อง่ายสุดๆ ไม่ชอบการบังคับ ไม่ใช่ให้ใครมาสั่ง มีเพื่อนน้อยเป็นคนที่รักจริง จริงใจและใส่ใจคนในครอบครัวเป็นอย่ างดี

นิสัยคนเกิดวันอังคาร

บ่งบอ กว่าคุณนั้นเป็นคนที่ไหวพริบดี ฉลาด หัวไว และรับฟังคำติชม คำวิจารณ์ได้และนำมาพัฒนาตัวเองได้อีกด้วย เป็นคนที่มักจะทำประโยชน์เพื่อคนอื่นเสมอ เป็นคนที่รักเพื่อน มากไม่ค่อยจะขัดใจเพื่อนด้วย แต่ว่าอารมณ์ดันแปรปรวนง่ายมาก โ ก ร ธขึ้น มาจะวู่วามและไม่น่ารักเลย เป็นคนที่มีเพื่อนสนิทน้อย ข ี้เหงา ข ี้หึง และน้อยใจเก่งอีกด้วย

นิสัยคนเกิดวันจันทร์

บ่งบอ กว่าคุณนั้นเป็นคนที่ค่อนข้างจะหั วดื้ อ พอสมควรเลย มีความเป็นตัวเองสูงมากๆ ไม่ค่อยจะสนใจคนอื่นสักเท่าไหร่ แต่ก็มักจะทำอะไรด้วยตัวเองเสมอ ไม่ค่อยชอบลำบากคนอื่น เป็นคนที่มีคำพูดคำจาแข็งกระด้าง

ตรงๆ บางทีก็ตรงมากไปโดยข า ดการไตร่ตรอง และยังชอบเอาชนะอีกด้วย ตั้งเป้าหมายในชีวิตเอาไว้สูงมาก แต่จะไม่แสดงออ กถึงความต้องการของตัวเอง ไม่ค่อยเล่าเรื่องตัวเองให้คนอื่นรู้เท่าไหร่ ในด้านความรักนั้น มักจะตกหลุมรักคนง่ายมาก แต่ง้อคนไม่ค่อยเก่ง เอาแต่ใจตัวเองที่หนึ่งเลย


ที่มา...horoscopedaily99
ลักษณะนิสัยตัวตนของคนเกิดในแต่ละวัน ลักษณะนิสัยตัวตนของคนเกิดในแต่ละวัน Reviewed by Dusita Srikhamwong on พฤศจิกายน 03, 2563 Rating: 5


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.