ยิ่งอยู่ยิ่งจน 7 ลักษณะบ้านที่ไม่ถูกต้องต ามหลัก ทำอะไรก็ติดขัด เงินทองรั่วไหล




ยิ่งอยู่ยิ่งจน 7 ลักษณะบ้านที่ไม่ถูกต้องตามหลัก ทำอะไรก็ติดขัด เงินทองรั่วไหล 

หล า ยคนอาจจะเคยตั้งคำถามเกี่ยวกับฐานะทางการเงิน ทั้งที่เป็นคนตั้งใจทำงานเข้าขั้นทำงานหนัก มาเช้ากลับดึก มีวินัยในการใช้เงิน รู้จักวางแผนเรื่องค่าครองชีพ แต่ทำไมฐานะถึงไม่ดีขึ้น ไม่ร่ำร ว ยมั่งคั่งเหมือนคนอื่นสักที บางทีการอยู่บ้านที่ไม่ถูกต้องต ามศาสตร์ฮวงจุ้ยอาจฉุดให้ชีวิตของคุณแย่ลง ชีวิตมีแต่ห นี้สินเต็มไปหมด

คงไม่มีใครต้องการที่จะทำให้ตัวเองจนใช่ไหมครับ ทุกคนก็ต้องการที่จะร ว ยมีอิสรภาพทางการเงินด้วยกันทั้งนั้น ถ้าหากคุณได้ลองสังเกตและพิจารณาถึงหลักฮวงจุ้ย ลักษณะตำแหน่งของบ้าน คุณจะรู้เลยว่าคุณเข้าข่ายว่าคุณจะร ว ยหรือจน

โดยปกติแล้วจะการมีบ้านสักหลังดีๆเอาไว้พักผ่อน หลังจากที่เจอปัญหาอะไรหนักมามากมาย ก็เป็นเรื่องที่ดี แต่บ้านที่ดีก็จะต้องถูกต ามหลักถึงฮวงจุ้ย ซึ่งวันนี้เราจะมาบอ กถึงลักษณะบ้านที่ไม่น่าอยู่ ไม่เหมาะสมต ามหลักฮวงจุ้ย ทำอะไรก็ติดขัดไปหมด ลองมาปรับเปลี่ยนกันได้

1 มีสะพานตัดตัวหน้าบ้าน 

หากบ้านเรามีสะพานตัดอยู่ทางบริเวณหน้าบ้าน สิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้องต ามหลักและไม่เหมาะสมเป็นอย่ างยิ่ง หน้าบ้านของเราไม่ควรมีอะไรมาบดบัง และไม่ควรมีเสาไฟฟ้าที่หน้าบ้าน หากมีทางแก้ไขก็คือทำหน้าบ้านให้ปลอ ดโปร่งและโล่งสะอาด การช่วยเป็นการปัดเป่าสิ่งไม่ดีให้ออ กไป

2 รั้วบ้านต่ำเกินไป

บ้านที่ดีและบ้านที่สวยจะต้องมีรั้วบ้านที่ขนาดกำลังพอ ดี ไม่สูงจนเกินไปและไม่ต่ำจนเกินไป ต ามหลักฮวงจุ้ยแล้ว หากรั้วบ้านอยู่ในตำแหน่งที่ต่ำจะทำให้เงินทองรั่วไหล หากรั้วบ้านอยู่ในตำแหน่งที่สูงมากเกินไปหาจะทำให้ไม่เกิดสภาพคล่อง รั้วที่ดีควรอยู่ในตำแหน่งระดับสายต า

3 ประตูทางเข้าแคบ 

ถ้าหากต้องการให้เงินทองเข้ามาก ควรที่จะทำประตูหน้าบ้านให้กว้างใหญ่ ไม่ควรมีอะไรมาขวางกั้นประตูหน้าบ้านของเรา

4 บ้านต่ำกว่าหรือสูงกว่าถนน 

ต ามหลักฮวงจุ้ยแล้ว หากบ้านของคุณต่ำกว่าถนน หรือสูงกว่าถนน มากเกินไป อาจจะทำให้โชคไม่เข้าตัวบ้าน วิ ธีการแก้ไขคือให้เปิดลานหน้าบ้านให้กว้าง เพื่อที่จะพร้อมรับเงินรับทองให้ไหลเข้ามาในบ้านเรา

5 สิ่งแวดล้อม

สภาพแวดล้อมของบ้าน และรอบบ้าน ควรสะอาด ไม่ควรมีสิ่งเกะกะ ไม่ควรมีถุงขยะ ตั้งทิ้งวางไว้มั่ว ควรหาเวลาปัดกวาดเช็ดถูทำความสะอาดให้เรียบร้อย ให้รู้สึกว่าโปร่งโล่งสบายต า สะอาดสะอ้าน จะได้เป็นการนำท รั พ ย์เข้าบ้าน

6 เปิดประตูแล้วเจอบันได 

ต ามหลักแล้วนั้นจะทำให้การเงินการงาน มีปัญหา เงินทองรั่วไหล เงินไม่เข้า และที่สำคัญคือเป็นสิ่งที่เชื่อ กัน มาเนิ่นนานว่าเป็นลักษณะบ้านที่ไม่ดีเลย

7 หน้าต่างและประตูเยอะ 

มีความเชื่อที่ว่าจะทำให้เงินทองที่มีอยู่ในบ้านไหลออ กไปง่าย วิ ธีการแก้เ ค ล็ ดสิ่งเหล่านี้ก็คือ หาอะไรมาปิดโดยเฉพาะบ้านที่ไม่จำเป็น หรือหากระถางต้นไม้มาวางกั้นเอาไว้ในบริเวณนั้นก็ได้

บ้านแต่ละหลัง สถานที่แต่ละที่ มีความแตกต่างไม่เหมือนกัน ดังนั้นแล้วหาจะซื้อบ้านหรือหาที่อยู่ให้ดีควรที่จะรู้รักและพิจารณาถึงความเป็นจริง หากสิ่งไหนหลีกเลี่ยงไม่ได้ก็อยู่ในแบบที่เราสามารถอยู่และมีความสุขไป แต่ถ้าหากหลีกเลี่ยงได้ก็จะเป็นการดีเพราะบางสิ่งบางอย่ างไม่สามารถมองเห็นและระบุได้ว่าจริงหรือไม่จริง

ที่มา...hostingrc
ยิ่งอยู่ยิ่งจน 7 ลักษณะบ้านที่ไม่ถูกต้องต ามหลัก ทำอะไรก็ติดขัด เงินทองรั่วไหล ยิ่งอยู่ยิ่งจน 7 ลักษณะบ้านที่ไม่ถูกต้องต ามหลัก ทำอะไรก็ติดขัด เงินทองรั่วไหล Reviewed by Dusita Srikhamwong on กันยายน 30, 2563 Rating: 5


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.