เหรียญบาทพญาครุฑ ปีพ.ศ. 2517 สุดยอดเครื่องรางของขลัง พกติดตัวเพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต




เหรียญบาทพญาครุฑ ปีพ.ศ. 2517 สุดยอดเครื่องรางของขลัง พกติดตัวเพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต

หากคุณคืออีกหนึ่งคนที่เชื่อในเรื่องเครื่องรางของขลัง ที่ใช้พกติดตัวเพื่อความสิริมงคลแก่ชีวิต วันนี้เรามีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นที่นิยมกันมากตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน มาแนะนำ นั่นก็คือ...

“เหรียญบาทพญาครุฑ ปี ๑๗” โดยเชื่อกันว่า พญาครุฑ มีอำนาจป้องกันภูตผีปีศาจ สิ่งลี้ลับต่างๆ รวมถึงเป็นสื่อนำความเจริญรุ่งเรือง ยศถาบรรดาศักดิ์มาสู่ชีวิตหน้าที่การงาน และอื่นๆ อีกมากมาย ดังนี้

อำนาจพญาครุฑ

สิทธิอำนาจพญาครุฑสัตว์กายสิทธิ์ที่ไม่มีผู้ใดสามารถฆ่าให้ตายได้มีอายุยืนเสมือนว่า เป็นอมตะนั้น นับเป็นเรื่องลี้ลับที่ผู้รู้พยายามค้นคว้า และเสาะหาที่มาแห่งพลังอำนาจดังกล่าว จนเกิดการสร้างเครื่องรางต่างๆ ขึ้น อำนาจพญาครุฑสามารถจำแนกได้ถึง 8 ประการ โดยนับเอาอำนาจหลักๆ ได้ดังนี้คือ

1. เป็นมหาอำนาจอันยิ่งใหญ่ เป็นสิทธิอำนาจอันเฉียบขาด

2. สามารถลบล้างอาถรรพ์และคุณไสย์ทั้งปวง ภูติผีปิศาจกลัวไม่กล้าเข้าใกล้

3. เป็นสื่อนำความเจริญรุ่งเรือง ยศถาบรรดาศักดิ์มาสู่ชีวิตหน้าที่การงาน

4. ปกป้องคุ้มครอง ป้องกันภัยเป็นคงกระพัน

5. เป็นเมตตามหานิยม

6. นำความร่มเย็นเป็นสุขมาให้

7. ทำมาค้าขายดีเป็นสื่อนำโชคลาภนานาประการ

8. สัตว์ร้าย เขี้ยวงาสารพัด งูเงี้ยวเขี้ยวขอ อสรพิษไม่กล้ากล้ำกรายเข้าใกล้ เพราะเกรงตบะบารมีขององค์พญาครุฑเป็นที่สุด

อำนาจพญาครุฑยังมีมากกว่านี้อีกมาก แล้วแต่ท่านใดจะรู้จักใช้ในตำราทางไสยเวทพุทธาคม มีทั้งการใช้ยันต์ครุฑให้ผลดีในทางคงกระพันชาตรี นำพญาครุฑใช้ลงตบเข้าหน้าผากเป็นคงกระพันชาตรีกันเขี้ยวงาอสรพิษได้ ทั้งนำพญาครุฑนี้เมื่อประสิทธิ์ลงไปยังตัวคนผู้ใดแล้วยังสามารถทรหดอดทน เดินไกลไม่เหนื่อย

เป็นวิชาตัวเบาชั้นยอด และเป็นเมตตามหานิยมชั้นสูงอีกด้วย ยังมีคาถาพญาครุฑซึ่งเมื่อกล่าวพระคาถานี้งูพิษรวมไปจนถึงตะขาบแมงป่องและสัตว์ร้ายต่าง ๆ ทั้งหลายจะหลบหนีไปสิ้นโดยพระคาถาพญาครุฑท่านว่าดังนี้!



***เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


แหล่งที่มา: เรื่องเล่าขานตำนานพระเกจิฆราวาส-วัตถุมงคลเครื่องราง
และ http://www.bangpunsara.com/2754.html
เหรียญบาทพญาครุฑ ปีพ.ศ. 2517 สุดยอดเครื่องรางของขลัง พกติดตัวเพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต เหรียญบาทพญาครุฑ ปีพ.ศ. 2517 สุดยอดเครื่องรางของขลัง พกติดตัวเพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต Reviewed by Dusita Srikhamwong on กุมภาพันธ์ 28, 2562 Rating: 5


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.