แจก 4 คาถาแก้เงินขาดมือ สวดก่อนนอนทุกคืนจะทำให้ชีวิตดีขึ้น การเงิน การงาน มั่งมีเงินทอง




แจก 4 คาถาแก้เงินขาดมือ สวดก่อนนอนทุกคืนจะทำให้ชีวิตดีขึ้น การเงิน การงาน มั่งมีเงินทอง

เชื่อว่าในช่วงเวลาเศรษฐกิจแบบนี้ ทุกคนคงจะลำบากเรื่องเงินทอง แถมยังเป็นช่วงเวลาที่เพิ่งผ่านปีใหม่มาไม่นาน คิดว่าทุกคนคงจะใช้จ่ายกันไปเยอะ ในการไปเที่ยวซื้อของใช้ ซื้อของขวัญให้ตัวเองและครอบครัว ตอนนี้หลายคนอาจกำลังกลุ้มใจในการหาค่าใช้จ่ายต่างๆ แต่คุณเชื่อไหวว่าบางทีอาจเป็นเพราะบุญกรรมที่ทำมาก็ได้

ทำไมบางคนในยุคเศรษฐกิจแบบนี้แต่ยังมีเงิน ทำมาค้าขายได้ ไม่ก็อาจจะได้โชคลาภบ่อยๆ แต่บางคนทำไมขยันมาก ทำงานหลายอย่างแต่ก็ยังรู้สึกเหมือนไม่มีเงิน หากคุณเชื่อหรือไม่เชื่อ ก็ลองสวดคาถาแก้เงินขาดมือ คุณอาจจะโชคดีผ่านวิกฤตนี้ไปได้

คาถาแก้เงินขาดมือสวดก่อนนอนทุกวัน

1.คาถาเรียกเงินเข้าบ้าน

ให้ตั้งนะโม 3 จบ ก่อนเช่นกันแล้วก็กล่าวด้วย

“โอม มหาลาโภ โชคะวันตัง เอหิ จงมา ธะนะปาตัง มากะมายังอักขะโต ปาระติโย วันทิตตะวา นะมามิหัง”

สำหรับบทนี้ถ้าเป็นไปได้ให้สวดมนต์ทุกวันเลย จะเสริมความร่ำรวย

2.คาถาสำหรับให้ค้าขายดี มีกำไรงาม

ตั้งนะโม 3 จบ แล้วก็สวด

“โอมอิติพุททัตสะ สุวันนัง วารัชชะคัง วามะนีวาวัตตัง วาพัพพะยัน ละเอหิ คาคัชวันติฯ”

ก่อนสวดบทนี้ก็เอาใบไม้มาแช่ใส่ขันเอาไว้ด้วยแล้วก็ค่อยสวด จากนั้นพอจบแล้วก็เอาน้ำในนั้นไปพรมในทั่วร้านเลย เพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคล

3. คาถาอิติปีโส เรือนเตี้ย

สำหรับคาถานี้ให้เริ่มที่ตั้งนะโม 3 จบ แล้วต่อด้วย

“อิติปิโส วิเสเสอิ อิเสเสพุทธนาเมอิ อิเมนา พุทธตังโสอิ อิโสตังพุทธปิติอิ”

คาถานี้จะช่วยให้เดินทางไปไหนก็ปลอดภัย ทำมาค้าขายได้คล่อง กำไรงาม

4. คาถาพระพรหม 4 หน้า

โอม อหัม ปรัหมา อัสมิ ผู้ใดสักการะและบูชาพระพรหม จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน งานจะราบรื่นมาก เป็นที่รักใคร่ของทุกคน การบูชาพระพรหม นั้นจะให้ผลคือ เป็นที่เมตตา ใครเห็นใครรักไม่รู้เลือนหาย ไปแห่งหนใดมีแต่มิตร ไม่มีศัตรู

หากใครที่อยากมีชีวิตที่ดีขึ้น ลองสวดดูทุกวันก่อนนอน แล้วชีวิตคุณจะดีขึ้น ตั้งจิตให้มั่น หมั่นทำความดี ทั้งกาย วาจา ใจ แล้วสิ่งดีๆทั้งหลายจะเข้ามาในชีวิตของท่าน ขอให้ผลบุญที่ทำส่งผลให้ทุกท่านมีแต่ความสุขความเจริญ กดแชร์เพื่อส่งต่อให้ผู้อื่นได้เห็น ให้ทางสว่างผู้อื่นเท่ากับเราได้บุญด้วย สาธุ สาธุ สาธุ


ที่มา...https://tamdedaide.com/archives/5860
แจก 4 คาถาแก้เงินขาดมือ สวดก่อนนอนทุกคืนจะทำให้ชีวิตดีขึ้น การเงิน การงาน มั่งมีเงินทอง แจก 4 คาถาแก้เงินขาดมือ สวดก่อนนอนทุกคืนจะทำให้ชีวิตดีขึ้น การเงิน การงาน มั่งมีเงินทอง Reviewed by Dusita Srikhamwong on มีนาคม 20, 2562 Rating: 5


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.