ประทับใจไม่รู้ลืม คุณยาย “ราชินีภูเขาน้ำแข็ง” ถูกคลื่นซัดออกนอกชายฝั่ง สุดท้ายเรียกเรือกู้ภัยวุ่น!!




ประทับใจไม่รู้ลืม คุณยาย “ราชินีภูเขาน้ำแข็ง” ถูกคลื่นซัดออกนอกชายฝั่ง สุดท้ายเรียกเรือกู้ภัยวุ่น!!

เชื่อว่าคนเราอาจไม่ค่อยมีโอกาสได้สัมผัสกับประสบการณ์แปลกๆในชีวิตนัก เช่นเดียวกันกับ คุณยาย Judith Streng ที่ได้มีช่วงเวลาอันน่าตื่นเต้นในช่วงระหว่างการเดินทางท่องเที่ยวกับลูกหลานในช่วงวันหยุดแถบนอกชายฝั่งทางตอนใต้ของไอซ์แลนด์

เว็บไซต์ thesun.co.uk ได้นำเสนอเรื่องราวที่สร้างความฮือฮาให้กับโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก เมื่อผู้คนจำนวนมากต่างให้ความสนใจกับภาพถ่ายที่ต้องแลกมาพร้อมกับประสบการณ์สุดหวาดเสียวของคุณยาย Judith Streng หรือที่ชาวเน็ตเรียกขานเธอว่า Iceberg queen 

จากภาพถ่ายจะเห็นได้ว่าคุณยาย Judithกำลังนั่งอยู่บนก้อนน้ำแข็งที่มีรูปร่างคล้ายกับเก้าอี้ตัวใหญ่ แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อก้อนน้ำแข็งที่คุณยายนั่งอยู่นั้น ได้ถูกคลื่นทะเลซัดออกไปนอกชายฝั่งทีละนิดๆ

ทั้งนี้ Rob ผู้เป็นลูกชายได้มีโอกาสถ่ายภาพช่วงเวลาสำคัญนี้ไว้ได้ เขาได้ส่งต่อรูปภาพดังกล่าวให้กับลูกๆ พร้อมแคปชั่นสุดฮาว่า...

“ราชินีภูเขาน้ำแข็ง”


“ ลืมอาณาจักรของเธอไป เพราะเธอกำลังล่องลอยไปในทะเล!”



“ ไม่ตลก! เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยกับยามชายฝั่งคงต้องมาช่วยเธอแล้วล่ะ พาเธอกลับเข้าฝั่ง”



ด้วยเหตุนี้ Rob จึงได้เรียกเจ้าหน้าที่พิทักษ์ชายฝั่งให้มาช่วยแม่ของเขา ก่อนที่เธอจะถูกพัดออกไปไกลมากกว่านี้ และโชคดีที่กัปตันเรือกู้ภัยใกล้ ๆ เห็นเธอ และสามารถช่วยเหลือเธอได้ทันเวลา...และเชื่อว่าทริปนี้คุณยาย Judith น่าจะประทับใจแบบไม่มีวันลืมอย่างแน่นอน...


แปลบทความโดย โลกลี้ลับ
อ้างอิง...https://www.thesun.co.uk/news/8544810/granny-ice-throne-swept-out-to-sea-photos/

ประทับใจไม่รู้ลืม คุณยาย “ราชินีภูเขาน้ำแข็ง” ถูกคลื่นซัดออกนอกชายฝั่ง สุดท้ายเรียกเรือกู้ภัยวุ่น!! ประทับใจไม่รู้ลืม คุณยาย “ราชินีภูเขาน้ำแข็ง” ถูกคลื่นซัดออกนอกชายฝั่ง สุดท้ายเรียกเรือกู้ภัยวุ่น!! Reviewed by Dusita Srikhamwong on มีนาคม 02, 2562 Rating: 5


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.