ราศีมังกร ธนู สิงห์ เมษ หลัง 16 เมษายนนี้ มีเกณฑ์รวยแบบไม่ตั้งตัว มีบ้านรถ หมดหนี้สินเสียที




ราศีมังกร ธนู สิงห์ เมษ หลัง 16 เมษายนนี้ มีเกณฑ์รวยแบบไม่ตั้งตัว มีบ้านรถ หมดหนี้สินเสียที

เตรียมตัวรวยแบบไม่ทันตั้งตัวเลย ดวงของคนที่จะโชคดีในช่วง 16 เมษายน 2562 จะมี 4 ราศีด้วยกัน งานนี้บอกเลยว่ารวยแบบไม่ทันได้ตั้งตัวกันเลยทีเดียว แม้ว่าชีวิตก่อนนี้จะต้องเจอกับปัญหารุมเร้า ความจนเข้ามาหา หนี้สินล้นตัว ทำงานตัวเป็นเกลียวก็ยังไม่ช่วยอะไร คราวนี้แหละถึงเวลารวยของคุณ ๆ ทั้ง 4 ราศีแล้ว ได้แก่ ราศีมังกร ธนู สิงห์ เมษ จะเป็นยังไงบ้างมาติดตามกันเลย...

1. คนที่เกิดราศีมังกร
ชาวมังกรต้องเผชิญกับเรื่องแย่ ๆ มาตลอดปีก่อนนี้ น่าเห็นใจยิ่งนักและบางเรื่องแม้จะหวังดีเข้าไปช่วยเหลือคนอื่นแต่ความ ซ ว ย กลับมาตกที่ตนเอง ทำบุญไม่ขึ้นจริง ๆ ไม่มีใครเห็นความสำคัญเลยและมักจะถูกกลั่นแกล้งบ่อย ๆ ดวงดีถือว่าไม่ดีเลยล่ะ แต่ก็กำลังจะพ้นเคราะห์แล้วนะ ช่วง 16 เม.ย. 62 นี้ ดวงการเงินชาวมังกรพุ่งมาก เป็นดวงของมหาเศรษฐีเลย มีเกณฑ์จะได้จับเงินหลักล้าน จนนำมาตั้งตัวได้ หนี้สินใช้หมดแล้ว ก้าวเข้ามาเป็นเศรษฐีใหม่เลย และดวงยังดียาวไปตลอดปีอีกด้วย เชื่อถือว่าดวงของคุณกำลังจะดีแล้ว อย่าลืมที่จะเก็บโชคชตาของตัวเองเอาไว้ ขอให้พ้นเคราะห์ภัย ทุกสิ่งทุกอย่างกำลังดำเนินไป ขอให้โชคดี

2. คนที่เกิดราศีธนู
หนักไม่แพ้ใครเลยเจอมาแทบล้มลุกคลุกคลาน ลำ บ า ก ย า กเ ข็ น มากกับการใช้ชีวิตในช่วงก่อนนี้ ดิ้ น ร น กันไป สบายได้ไม่นานความลำบากก็มาเยือนเหมือนกับว่าโชคชะตาชอบเล่นตลกกับชีวิตชาวธนู แต่ดีตรงที่เป็นคนขยันจึงทำให้ยังคงประคองชีวิตไปได้ และในช่วง 16 เม.ย. 62 นี้ ชาวธนูมีดวงการเงินดี ถ้าฝันดีเห็นบ้านเก่า หรือญาติผู้ใหญ่ที่เสียไปแปลว่ามีโชคจะได้รับทรัพย์ก้อนโต ดวงเฮงมาก และควรหมั่นทำบุญสร้างบารมีเข้าไว้โชคดีจะเข้ามาหาบ่อย ๆ เก็บโชคดวงชะตาไว้ ขอให้พ้นเคราะห์ เจอความสุข เงินทองในชีวิต สาธุ

3. คนที่เกิดราศีสิงห์
โชคไม่ค่อยเข้าข้างเลย หลายปีมาแล้วเจอแต่ปัญหาหนัก ๆ มาตลอด เรื่องอะไรก็ไม่สมหวังทั้งรัก เงิน งาน เพื่อน ครอบครัว เป็นปัญหาเสียหมดเลย ทำเอาท้อหนักไปเลยเหมือนกัน แถมชาวสิงห์มักจะใช้เงินมือเติบด้วยจึงทำให้ติดขัดเรื่องเงินบ่อย ๆ พยายามประหยัดหน่อยก็ดี วางแผนการใช้ชีวิตบ้างก็ได้ และในช่วง 16 เม.ย. 62 นี้ ดวงเฮงมากจะดีทั้งการงาน การเงินเลย ชีวิตเริ่มกลับมาดีขึ้น จากที่เป็นหนี้ก็จะค่อย ๆ ใช้จนหมดไป มีเงินเก็บสร้างตัว มีบ้าน มีรถ ตามที่หวังแล้ว หากมีความเชื่อในเรื่องของโชคชะตาตามราศี ขอให้เชฟดวงนี้ไว้ ขอจงพบเจอแต่สิ่งที่ดี สาธุๆๆ

4. คนที่เกิดราศีเมษ
ดวงของชาวเมษนั้นจะรวยเพราะปากนะหากใช้เป็น แต่ก็ให้ระมัดระวังเช่นกันเนื่องจากภัยก็มาเพราะปากได้เหมือนกัน พยายามอย่ามีปากเสียงกับใคร คิดก่อนพูดเยอะ ๆ ดวงช่วงต้นปี 62 นี้จะไม่ค่อยดีนักมีแววประสบ อุ บั ติ เ ห ตุ ได้เลย และระวังเพื่อนจะเอาปัญหามาให้รักตัวเองหน่อยก็ดี แต่ก็ในช่วง 16 เม.ย. 62 นี้ ก็มีเกณฑ์จะได้รับข่าวดีเหมือนกัน สิ่งที่วางแผนไว้เริ่มดำเนินการไปด้วยดี พรใดที่ขอก็เริ่มจะเป็นจริงแล้ว มีดวงเรื่องงาน เงิน จนกลายเป็นเศรษฐีและจะมีคนคอยเข้ามาอุปถัมภ์ช่วยเหลือ ความฝันอยากปลดหนี้ มีบ้าน มีรถ ก็เป็นจริงได้แล้ว ทั้งนี้ทั้งนั้นโดยรวมของท่านที่เกิดราศีเมษ จะได้โชคลาภอย่างแน่นอน ให้เก็บดวงนี้ไว้แล้วจะได้พบเจอ

แหล่งที่มา naykhaotom
เรียบเรียงโดย แชร์เทพ
ราศีมังกร ธนู สิงห์ เมษ หลัง 16 เมษายนนี้ มีเกณฑ์รวยแบบไม่ตั้งตัว มีบ้านรถ หมดหนี้สินเสียที ราศีมังกร ธนู สิงห์ เมษ หลัง 16 เมษายนนี้ มีเกณฑ์รวยแบบไม่ตั้งตัว มีบ้านรถ หมดหนี้สินเสียที Reviewed by Dusita Srikhamwong on เมษายน 11, 2562 Rating: 5


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.