เปิดดวง 6 ราศี ที่สิ่งดี ๆ โชคลาภ เงินทอง จะมีตลอด 5 เดือน เพราะดาวพฤหัสเดินถอยหลัง




เปิดดวง 6 ราศี ที่สิ่งดี ๆ โชคลาภ เงินทอง จะมีตลอด 5 เดือน เพราะดาวพฤหัสเดินถอยหลัง

เผย 6 ราศี ที่ตั้งแต่ปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่าน ดาวพฤหัสเดินพักร์ (ถอยหลัง) เข้าราศีพิจิก ได้ตำแหน่งมหาจักร จะมีสิ่งดี ๆ เกิดขึ้นกับคนเกิดลัคนาหลายราศี ตั้งแต่วันนี้ไปจนอีก 5 เดือนข้างหน้า

ลัคนาราศีพิจิก

ดาวพฤหัสทับลัคนา ช่วงนี้ถือว่า ดวงเปิดดาวให้คุณไปจนถึง 30 ตุลา จะค้าขายหรือทำอะไรก็รีบทำ ถ้ามีปัญหาผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือเต็มที่

ลัคนาราศีกันย์

พฤหัสโยคหน้าให้คุณในเรือนสหัสชะ จะทำอะไรกับเพื่อนหรือหุ้นส่วน คนรู้จัก จะมีแต่ผลประโยชน์ตามมา จะทำอะไรก็รีบทำเสียในช่วงดี ๆ แบบนี้

ลัคนาราศีมังกร

ดาวพฤหัสโยคหลังในเรือนลาภะ ช่วงนี้ทำมาหากินลาภผลจะเข้ามาชุกชุมกว่าปติ แต่ต้องลุยเปิดงานก่อนถึงจะมีโชคเข้ามา หรือเอางานที่ทำแล้วไปปรึกษาผู้ใหญ่จะให้โชคหรืองานง่ายกว่าปกติ คนนั่งรอโชคให้เข้ามาเองจะไม่ได้ประโยชน์อะไรจากดาวดีตำแหน่งนี้

ลัคนาราศีพฤษภ

ดาวพฤหัสเล็งในเรือนปัตนิ ทำอะไรกับคู่ครองหรือหุ้นส่วนน่าจะดี เพราะจะช่วยเหลือทำมาหากินหรือเอาโชคลาภมาให้กันเต็มที่ คนที่มีปากเสียงกับคู่ครองก็จะกลับมาหวานกันไปยาวอีกหลายเดือน

ลัคนาราศีกรกฏ

พฤหัสตรีโกณในภพปุตตะ ลูกหลาน บริวาร ลูกน้อง บ้าน รถ ที่ดิน มีเกณฑ์ ว่าจะมีโชคลาภจากสิ่งเหล่านี้ เพราะเส้นทางดวงดาวเปิดให้มีโชคทางด้านนี้

ลัคนาราศีมีน

พฤหัสตรีโกณในภพศุภะ ความเจริญ ความผาสุก โชคลาภ และอำนาจวาสนาของชีวิต จะขยับตัวดีขึ้นกว่าเดิม ทำอะไรก็รีบทำเสีຍ


แหล่งที่มา : Pat Hemasuk
และ https://www.item2day.com/6-ราศีได้-โชคลาภ-เงินทอง.html
เปิดดวง 6 ราศี ที่สิ่งดี ๆ โชคลาภ เงินทอง จะมีตลอด 5 เดือน เพราะดาวพฤหัสเดินถอยหลัง เปิดดวง 6 ราศี ที่สิ่งดี ๆ โชคลาภ เงินทอง จะมีตลอด 5 เดือน เพราะดาวพฤหัสเดินถอยหลัง Reviewed by Dusita Srikhamwong on มิถุนายน 06, 2562 Rating: 5


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.