เคล็ดลับการใส่บาตรเพิ่มความมั่งคั่ง เสริมสิริมงคล คนรักเมตตา ราบรื่นสำเร็จสมหวัง




เคล็ดลับการใส่บาตรเพิ่มความมั่งคั่ง เสริมสิริมงคล คนรักเมตตา ราบรื่นสำเร็จสมหวัง

ใส่บาตรเพิ่มรวย ด้วยนมสดน้ำผึ้งกล้วยสุกกระตุ้นพลังงานด้านบวก เพิ่มเสน่ห์เพิ่มหวานเพิ่มศักยภาพ คนรักเมตตาราบรื่นสำเร็จสมหวัง

ก่อนจะออกไปใส่บาตรให้ตั้งใจให้ดีตั้งจิตตั้งใจ ทำบุญใส่บาตรกันนะคะขอให้สมหวังไม่อับจนปัญญาชนะทุกสิ่ง อุดมสุขสมบูรณ์ ใส่บาตรให้จุดธูป 3ดอกกลางแจ้ง ขอขมากรรมโดย ตั้ง นะโม 3จบ แล้วกล่าวว่าข้าพเจ้าขอขมากรรม ต่อเจ้ากรรมนายเวรศัตรูหมู่มารหมู่พาล ทุกภพทุกชาติ ขอให้อโหสิกรรม ให้ขาดจากกันจากนั้นนำของที่จะใส่บาตรใส่ถาดที่เตรียมไว้ แล้วยกขึ้นหัวพร้อมกับ กล่าวคาถา

คาถาพระสีวลีฉันข้าว

(นะโม ๓ จบ)

นะโมพุทธายะ สิทธัง นะชาลีติ ประสิทธิลาภา
ปะสันตะ จิตตา ศรัทธา โหนติ ปิยังมะมะ
สัพเพชะนา พะหูชะนา
สัพเพทิสา สะมาคะตา
กาละโภชนะ วิกาลโภชนา
อาคัจฉายะ อาคัจฉาหิ ปิยังมะมะ
สีวะลีจะมหาเถโร สัพพะลาโภ นิรันตะรัง
ตะมะหัง สังฆัง สิระสา นะมามิ

ข้าพเจ้าใส่บาตรถวายพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ผู้ปฏิบัติดีทั้งหลาย

ขอให้ผู้มีฤทธิ์ในดิน น้ำลมไฟ จงรู้ว่าข้าพเจ้าเป็นผู้ทำนุบำรุงศาสนาขอให้ชื่อ …..จงสว่างไสว ปรากฏในแดนพุทธศาสนา ขอความไม่มี ความจน ความทุกข์ จงอย่าได้เกิดแก่ข้าพเจ้าอีกเลย

หลังใส่บาตรเสร็จทุกครั้ง ให้ตั้ง นะโม 3 จบแล้วกล่าวว่ากุศลที่ลูกได้ทำแล้วขอถวายแด่ พระสัมมาสัมพุทธเจ้า 5 พระองค์ ขอให้ทุกพระองค์ นำส่งบุญให้ข้าพเจ้า มีเดชปัญญา โภคะขอให้สมหวัง สมปรารถนาทุกเรื่อง ขอให้มีบุญบารมีเต็มขั้น เกิดสภาวะธรรม ตามบุญวาสนาที่ได้ทำมา จากทุกภพทุกชาติโดยเร็วเทอญ

และ ขออุทิศให้เจ้ากรรมนายเวรทุกภพทุกชาติ (วิญญาณ) ศัตรูหมู่มารหมู่พาล (เช่น มนุษย์ หุ้นส่วน,เพื่อน,ในครอบครัว) ทุกภพทุกชาติ (เอ่ยชื่อได้ยิ่งดี) ขอให้อโหสิกรรมขอให้ขาดจากกัน ณ.เดี๋ยวนี้เทอญ ขอให้อุปถัมภ์ค้ำจุนข้าพเจ้า หรือถ้เราเตรียมที่กรวดน้ำไปด้วย ก็สามารถใช้การกรวดน้ำได้ดังต่อไปนี้คับ

คำกรวดน้ำลงดินหรือคำอธิษฐานจิต

ด้วยบุญกุศลที่ข้พเจ้า(นาย, นาง, นางสาว)….ได้ทำโดยความสะอาดทั้งกาย วาจา ใจ

ด้วยกุศลผลบุญในครั้งนี้ ข้าพเจ้าขออุทิศส่วนบุญกุศลทั้งหลายไปหายัง พ่อ แม่ (บุพการีและบรรพบุรุษ) ที่ล่วงลับไปแล้วและมเหลิกขาเทวบุตร เทวดาผู้รักษาบ้านเมือง เหมืองฝายทุกแห่ง ทุกที่อันกษาสถานที่นี้เป็นประธานและรักษายังภายบนอากาศอันมีความหมาย มีอากาศ เทวดา พระยาอินทร์ พระยาพรหมพระยายมราช ครูอาจารย์ ผีฟ้อนผีฟ้า นางสิงขรเทวี เทวดาทั้งหลาย สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ไหว้อยู่ในบ้าน ทั้งหลายตลอดถึงเจ้ากรรมนายเวรของข้าพเจ้าที่มีมาในอดีตชาติซึ่งเกิดมาชาตินี้เป็นคนก็ดี เป็นสัตว์ก็ดี เป็น เปรตวิสัยสัมภเวสีที่ไหน หรือเป็นโรคาพยาธิที่เกิดขึ้นกับข้พเจ้า (นาย, นาง, นางสาว)….ก็ ขอให้มารับเอาส่วนบุญกุศลของข้าพเจ้าในครั้งนี้ ขอให้มีความสุข ความสบายด้วยกันทุกฝ่าย และด้วยบุญกุศลที่ข้าพเจ้า (นาย, นาง, นางสาว)…. ได้ทำในครั้งนี้ ขอให้นายหนังสือทั้ง ๓๒ องค์จดเอาลายหมายเอาชื่อของข้พเจ้าใส่ไว้ในสุวรณบัตรเงิน สุวรรณบัตรคำอย่าได้ ผิดพลาดหรือสูญหาย

ฉายะอิวะ ขอให้บุญกุศลของข้าพเจ้าที่ได้ทำในครั้งนี้เป็นดังร่มและจงติดตามข้าพเจ้าไปทุกภพทุกชาติ นับแต่ชาตินี้เป็นตันไป จนถึงพระนิพพานเป็นที่สุด ด้วยเทอญ

ด้วยคำอธิษฐานของข้าพเจ้าในครั้งนี้ข้าพเจ้า (นาย, นาง, นางสาว) ขอให้แม่พระธรณีและโลกทั้งรับรู้ รับทราบไว้ด้วยเทอญ

เสร็จแล้วกรวดน้ำลงดิน สมหวัง ราบรื่น มั่งคั่ง เสน่ห์ ร่ำรวยนะคะ


ที่มา...https://letsgogogo.net/?p=150
เคล็ดลับการใส่บาตรเพิ่มความมั่งคั่ง เสริมสิริมงคล คนรักเมตตา ราบรื่นสำเร็จสมหวัง เคล็ดลับการใส่บาตรเพิ่มความมั่งคั่ง เสริมสิริมงคล คนรักเมตตา ราบรื่นสำเร็จสมหวัง Reviewed by Dusita Srikhamwong on ตุลาคม 03, 2562 Rating: 5


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.