7 ปีนักษัตร เตรียมตัวถูกรางวัลใหญ่ หมดหนี้หมดสิน ชีวิตพ้นเคราะห์ ได้ปลดหนี้สิน




7 ปีนักษัตร เตรียมตัวถูกรางวัลใหญ่ หมดหนี้หมดสิน ชีวิตพ้นเคราะห์ ได้ปลดหนี้สิน 

วันนี้เราได้นำคำทำนายของ 7 ปีนักษัตร ที่มีเกณฑ์ถูกรางวัลใหญ่ หมดหนี้หมดสิน ชีวิตพ้นเคราะห์ ชีวิตเปลี่ยนไปในทิศทางดี ทำบุญทำทานอะไรไว้ก็จะได้รับผล เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่ขึ้นนั้นเอง จะมีปีนักษัตรไหนบ้างไปเช็คกันเลย

ปีมะ

คนที่เกิดปี 3-4ปีที่ผ่าา ดูเหมือนว่าชะตา จะยังไม่พุ่งไม่ก้าวหน้าเท่าไร ทำอะไรไปแล้ว ก็จะเหมือนจะคว้าน้ำเหลว มีแต่ภาระหนี้สิน ที่ไม่ต้องบรรยมาก แต่ทว่าของคุณจะเริ่มเปลี่ยนไป จนได้มาอยู่เป็น 1 ใน 7ปีนักษัตร ที่จะได้ปลดหนี้สิน

เตรียมตัวเตรียมใจรอพบกับ ข่าวดีได้เลย การทำมาค้าขายจาก ที่เคยชะลอตัว การเงินอยู่ในช่วงฝืดเคืองมาตลอด จะเริ่มทุเลาลงอย่างได้ชัด แน่นอนว่า การงานของคุณจะประสบความไหลลื่น ดีมากทุกอย่างเป็นไปได้สวย

ปีมะเส็ง

คนที่เกิดปี ปีนักษัตร มะเส็ง อยู่ในช่วงเวลาของ การปลดหนี้สิน อาจจะมีปัญหาอุปสรรคเล็กน้อย กับการทำมาค้าขาย แต่บอกได้เลยว่า ชะตาของคุณ จะได้ปลดหนี้ อย่างแน่นอน ในขณะเดียวกัน คุณก็ต้อง ตั้งมั่นขยันตั้งใจ ทำมาหากิน ด้วยความซื่อสัตย์สุจริต

การกอบโกยเงิน ในช่วงนี้ จะทำให้คุณได้รับทรัพย์ แบบไม่ทันคาดคิด คาดฝันกันเลยทีเดียว และ แวการเงินของคุณ ในปีนี้จะสดใส ทำอะไรประสบความสำเร็จ เป็นผลดีไปหมด

ปีระกา

คนที่เกิด ปีนักษัตร ระกา ปีนี้แม้จะเป็น ช่วงขาลง มีรายจ่ายมากกว่า รายรับ และ ยังเจอปัญหาอุปสรรคประทุ เข้ามาแบบหลายทาง แต่เลิกน้อยใจคิดมาก ได้แล้วมันกำลังจะผ่านพ้นไป ภาระหนี้สินของคุณ จะหมดไปในช่วงไม่เกินกลางปีนี้ ปัญหาเล็กๆ น้อย ก็จะหมดไปในสิ้นนี้

ถ้าอกมีรายได้เพิ่มมากขึ้น ควรต้องลงทุนร่วมธุรกิจ หรือมีกิจการเป็นของตัวเองบ้าง ลงแรงสักหน่อย บอกเลยว่า เป็นของคุณจริงๆ ทำอะไรก็จะ เริ่มประสบความสำเร็จ อย่างราบเรียบ

ปีขาล

ในช่วงที่ ผ่าานั้น ไม่ค่อยดีทำอะไร ก็จะเหนื่อย ไม่ค่อยประสบความสำเร็จ เป็นยุคมืดเป็น ช่วงตกต่ำของชีวิตเลย ก็ว่าได้ แต่บัดนี้ของ คุณจะเปลี่ยนแปลงไป ในทางที่ดีขึ้น และ จะดีต่อเนื่องไปจนถึงในช่วงกลางปี จะหมดเคราะห์หมดโศก โชคลาภ

ก็มีเข้ามาให้ชื่นใจ จะดีอย่างมาก ยิ่งเรื่องของความรักแล้ว ยิ่งดี ได้คู่ที่ดี หากผู้ใดมีคู่ครองในช่วงนี้ ก็จะพบกับความสุขความเจริญ อำนาจวาสนา ผลบุญจะช่วยประคับประคอง ให้ครอบครัวของคุณเจริญยิ่งขึ้นไป

ปีกุน

คนที่เกิด ปีกุนนั้น ค่อยข้างทรมานกับ การทำงานอย่างมาก ในช่วงปีที่ผ่าา การเงินชักหน้าไม่ถึงหลัง หาเท่าไรใช้ไม่เคยพอ บางครั้งถึงกับ ต้องอดมื้อกิื้อ เพื่ออยู่ให้ถึงสิ้น แต่ชะตาของคุณกำลังจะเปลี่ยนไป มีเกณฑ์จะได้ปลดหนี้ปลดสิน จากการที่คุณขยันหาทำมาหากินอย่างสุจริต ซื่อตรง โชคชะตาจะเข้าข้าง ช่วยนำพาให้ของคุณ ดำเนินไปพบกับ ความเจริญมั่งคั่ง ทำอะไรก็จะเริ่ม ประสบความสำเร็จ จากคนไม่มีเงินเก็บก็จะ เริ่มมีทีละเล็กทีละน้อย และนอกจากจะได้ปลดหนี้แล้ว ยังมีเกณฑ์ได้ลาภ จากการโชคเล็กๆ น้อยๆ

ปีวอก

ช่วงที่ผ่าาจะต้องทุกข์ทนทรมานกับการทำงานอย่างมาก เหนื่อຍเหลือเกินกับการหาเงิาแล้วก็ใช้ไม่พอ จนบางครั้งถึงกับต้องอดมื้อกิื้อเพื่ออยู่ให้ถึงสิ้น แน่นอนว่าของคนกำลังจะเปลี่ยนไปแล้ว จากคีหนี้มีสินก็จะได้ปลดหนี้ จากการที่คันขยันหาทำมาหากินอย่างสุจริต โชคชัยช่วยนำพาชะตาของคุณ ไปในช่วงดาวที่มีความเจริญมั่งคั่ง ทำอะไรก็จะเริ่มประสบความสำเร็จ

จากคนไม่มีเงินเก็บก็จะเริ่มมีทีละเล็กทีละน้อย ของคุณนอกจากจะได้ปลดหนี้แล้ว ภายในกลางก็ยังมีเกณฑ์ได้รับโชคเสี่ยงทายกับเขาบ้างเล็กๆน้อยๆ

ปีชวด

คนที่เกิด ปีชวด ก่อนหน้านี้เป็น ช่วงเวลาแห่งความทุกข์ ทนทรมานในเรื่องเงิน เดือดร้อนกับ การหาเงิากๆ หามาได้เท่าไรก็หมด ไม่มีเหลือเก็บ และ ยังมีปัญหาในเรื่องความรัก ที่ไม่ลงเอยหรือจบไม่ดี แต่ไม่นาันก็จะผ่านไป คนเราต้องเดินต่อ อย่าไปยึดติดกับสิ่งที่ผ่านไปแล้ว มันไม่มีประโยชน์ ต่อชีวิตคุณเลย ชะตาของคุณ หลังจากที่ผ่านช่วงเวลาเล วร้าย เหล่านั้นแล้ว จะหมดทุกข์หมดโศก แบบปลิดทิ้ง หน้ามือเป็นหลังมือ

เรื่องทุกปัญหาต่างๆ จะหมดไป ช่วงนี้ให้ทำบุญมากๆ จะช่วยหนุนนำคุณ ปสู่สิ่งที่ดี ใครที่คิดจะเปิดธุรกิจเป็นของตัวเองหรือเปิดร้านเล็กๆ ก็ตาม จงตั้งใจทำให้ดี แล้วผลบุญของความซื่อสัตย์ที่คุณได้สร้างไว้


ที่มาจาก : bungkan77.com
7 ปีนักษัตร เตรียมตัวถูกรางวัลใหญ่ หมดหนี้หมดสิน ชีวิตพ้นเคราะห์ ได้ปลดหนี้สิน 7 ปีนักษัตร เตรียมตัวถูกรางวัลใหญ่ หมดหนี้หมดสิน ชีวิตพ้นเคราะห์ ได้ปลดหนี้สิน Reviewed by Dusita Srikhamwong on พฤศจิกายน 07, 2562 Rating: 5


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.