ต้นไม้สววรค์ พวกเศรษฐีชอบปลูกเอาไว้เรียกทรัพย์ มีติดบ้านไว้ จะช่วยดึงดูดเงินทองเข้าบ้าน




ต้นไม้สววรค์ พวกเศรษฐีชอบปลูกเอาไว้เรียกทรัพย์ มีติดบ้านไว้ จะช่วยดึงดูดเงินทองเข้าบ้าน

ต้นไม้มงคล หากเรานำมาปลูกไว้ในบ้าน ก็จะทำให้ส่งผลดีกับผู้ที่อาศัยอยู่ในบ้าน ซึ่งก็มีหลากหลายชนิดแตกต่างกันไป แล้วแต่ว่าจะเน้นเสริมดวงด้านไหนกัน

วันนี้เราจะพาทุกคนไปรู้จักกับ ต้นไม้ที่เศรษฐีเขาชอบปลูกกัน หากมีติดบ้านไว้ จะช่วยดึงดูดเงินทองเข้าบ้านอย่างไม่ขาดสาย

ต้นคลาสซูล่า หรือ ต้นไม้สววรค์ เป็นต้นไม้มงคลที่จะช่วยเสริมดวงให้กับผู้ที่นำมาปลูก และยังมีชื่อเรียกอีกอย่างว่า ต้นใบเงิน ซึ่งพืชชนิดนี้ไม่เพียงแต่เป็นต้นไม้มงคลที่ควรปลูก แต่ยังมีประโยชน์ช่วยในการกรองอากาศและปกป้องคุณจากฝุ่นละอองได้อีกด้วย

ตามฮวงจุ้ยที่เป็นปรัญญาโบราณได้กล่าวไว้ว่า พืชขนิดนี้ จะช่วยปล่อยพลังงานบวกที่เป็นประโยชน์ในทุกพื้นที่ของชีวิต โดยเฉพาะด้านการเงิน


ดังนั้นหากใครต้องการที่จะยกระดับทางการเงิน หรือเสริมดวงด้านการเงิน ควรนำมาปลูกไว้ในบ้าน นอกจากนี้พืชชนิดนี้ยังนำพาความโชคดีมาสู่คนในบ้านอีกด้วย

ต้นคลาสซูล่า เป็นที่นิยมไปทั่วโลก ด้วยลักษณะใบที่คล้ายกับเหรียญ จึงเป็นสัญลักษณ์ของโชคลาภและความโชคดี และสถานที่ที่ดีที่สุดสำหรับวางพืชชนิดนี้ คือมุมทิศตะวันออกเฉียงใต้ของบ้าน

นอกจากนี้ยังมีความเชื่ อที่ว่า หากใบของพืชชนิดนี้มีจำนวนมากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งส่งผลต่อโชคลาภและความมั่งคั่ง

วิธีเลี้ยงดูเพื่อไม่ให้ต้นไม้เสียหาย

1. เวลารดน้ำ ไม่ควรรดตอนกลางวัน เพราะจะทำให้ต้นไม้อับ และร้อนชื้น ควรรดตอนกลางคืน รดแค่ 2-3 วัน/ครั้ง

2. ควบคุมการให้น้ำ โดยรดน้ำที่บริเวณรอบๆกระถาง พยายามอย่ารดให้โดนโคนต้น เพราะจะเสี่ยงต่อการติดเ ชื้ อ ได้ง่าย ในกรณีที่มี เ ชื้ อ โ ร ค ในน้ำหรือดิน

3. ต้นคลาสซูล่า จะชอบอากาศ อุณหภูมิ 9 องศา c – 29 องศา ไม่ควรนำต้นไม้ตากแดดจัดเป็นเวลานานๆ โดยเฉพาะช่วงเวลา 11.30 น. – 14.00 น. เพราะจะทำให้ต้นไม้รับความร้อนมากเกินไป ใบและลำต้นอาจจะไห ม้ได้

4. บริเวณที่เหมาะจะวางต้นไม้ คือ ที่ที่มีอากาศถ่ายเทตลอด หรือมีลมพัดตลอดเวลา เพื่อช่วยระบายความร้อนของอากาศได้



ที่มา...bitcoretech.com
ต้นไม้สววรค์ พวกเศรษฐีชอบปลูกเอาไว้เรียกทรัพย์ มีติดบ้านไว้ จะช่วยดึงดูดเงินทองเข้าบ้าน ต้นไม้สววรค์ พวกเศรษฐีชอบปลูกเอาไว้เรียกทรัพย์ มีติดบ้านไว้ จะช่วยดึงดูดเงินทองเข้าบ้าน Reviewed by Dusita Srikhamwong on พฤศจิกายน 22, 2562 Rating: 5


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.