ทุกข์จากสิ่งไหน ให้เดินออกมา หากทำไม่ได้ก็ต้องอยู่ให้เป็น




ทุกข์จากสิ่งไหน ให้เดินออกมา หากทำไม่ได้ก็ต้องอยู่ให้เป็น

ถ้าเรารู้สาเหตุของความทุกข์ที่เกิดขึ้นกับเรา

เราก็ควรที่จะเดินหนีมัน หรือเดินออกมาจากมันให้ได้

การที่เราทนฝืนอยู่กับมัน ทั้งที่เราก็รู้ดีว่าสิ่งนั้น

คือสิ่งที่ทำให้เราเป็นทุกข์ มันมีแต่จะทำร้ า ยเรา

ทำให้เราไม่มีความสุข และมีแต่ความทุกข์ใจเปล่า

อย่าปล่อยให้ตัวเองจมปลักอยู่กับความทุกข์

เพราะเราจะไม่มีความสุขใดในชีวิตเ ล ย

ถ้ารู้ตัวว่าอะไรที่มันเป็นต้นเหตุของความทุกข์

ก็ขอให้เรากำจัดมันหรือเดินหนีมันมาให้ได้

ต่อให้มันจะย ากสักแ ค่ไหน แต่ถ้าเราอย า กมีความสุข

เราก็ต้องจัดการอย่างIด็ดข า ด อย่าปล่อยมันไว้แบบนั้น

การเดินออกมาจากความทุกข์ จะทำให้เรามีความสุขมากขึ้น

เพราะฉะนั้นจงอย่าจมปลักอยู่กับความทุกข์เ ล ย

อะไรที่ปล่อยไปได้ หรือหนีไปจากมันได้ เราก็ควรที่จะทำ

เพื่อให้เรามีความสุขในการใช้ชีวิตเพิ่มมากขึ้น

ไม่ต้องทนอยู่กับความทุกข์ซ้ำซากอีกต่อไป


ที่มา...namfha.com
ทุกข์จากสิ่งไหน ให้เดินออกมา หากทำไม่ได้ก็ต้องอยู่ให้เป็น ทุกข์จากสิ่งไหน ให้เดินออกมา หากทำไม่ได้ก็ต้องอยู่ให้เป็น Reviewed by Dusita Srikhamwong on มกราคม 24, 2563 Rating: 5


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.