20 ข้อคิดดีๆ ถ้อยคำเพิ่มกำลังใจให้ชีวิต เติมพลังให้ชีวิตอีกครั้ง




20 ข้อคิดดีๆ ถ้อยคำเพิ่มกำลังใจให้ชีวิต เติมพลังให้ชีวิตอีกครั้ง

ในชีวิตคนแต่ละคนต่างเรียนรู้อะไรได้มากมายแตกต่างกัน พอ ๆ กับการได้ตระหนักรู้ถึงความจริงของชีวิตหลาย ๆ

อย่ างที่แตกต่างกันไปด้วย และด้วยเหตุนี้ “ความจริง” ของชีวิตหลาย ๆ อย่ างที่แต่ละคนได้เรียนรู้จึงถูกแบ่ งปั น

และถ่ายทอดต่อ ๆ กันมามากมาย เพื่อเป็นแรงบันดาลใจที่อาจทำให้คนอีกหลายคนฉุกคิดได้และตระหนักถึงความจริงเหล่านั้นได้ ดังเช่นข้อความดี ๆ

ที่เรานำมาฝากกันวันนี้ เรียกว่าเป็นข้อความที่จะจุดประกายความคิดและเป็นแรงบันดาลใจในชีวิตให้หลาย ๆ

คนได้เลยทีเดียว ว่าแล้วก็ไปดูกันดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง 20 ถ้อยคำกำลังใจในชีวิต

1. โชคดีแค่ไหนที่ใครหลายคนได้มองเห็นความงดงามซ่อนตัวอยู่ในสถานที่ธรรมดา ๆ ซึ่งเป็นความงดงาม.. ที่คนอื่นมองไม่เห็น

2. ในการมีชีวิตที่สร้างสรรค์ คุณต้องกำจัดความกลัวออกไปให้หมด

3. ผมไม่เชื่อว่าคนเราจะค้นหาความหมายของชีวิต มากกว่าค้นหาประสบการณ์ของการมีชีวิต

4. ทุกครั้งที่คุณตัดสินใจ จักรวาลได้ตอบสนองให้สิ่งนั้นให้เกิดขึ้นกับคุณแล้ว

5. คนเราจะสามารถเดินทางผ่านเส้นทางที่ย ากที่สุดได้ ด้วยการก้าวเดินช้า ๆ ทีละก้าว แต่อย่ าหยุดเดิน

6. ยอมรับสิ่งที่ท้าทายคุณ แล้วคุณจะได้สัมผัสความสุขแห่งชัยชนะ

7. บางทีคนเรามักจะได้ทำในสิ่งที่หวาดกลัวที่จะทำเสมอ

8. ถ้าคุณไม่แน่ใจตัวเอง คุณก็จะไม่แน่ใจกับทุกสิ่งที่คุณพบเจอ ถ้าคุณตัดสินตัวเอง คุณก็จะพบเจอคำตัดสินไปทุก ๆ

ที่ แต่ถ้าคุณฟังเสียงของตัวเอง คุณจะสามารถเอาชนะความไม่แน่ใจและคำตัดสินเหล่านั้นได้ และคุณจะมองเห็นมันตลอดไป

9. มี “เวลา” สำหรับการออกเดินทางเสมอ แม้ว่าจะไม่มี “จุดหมาย” ที่แน่นอนเลยก็ตาม

10. จงให้ความสำคัญที่การออกเดินทาง ไม่ใช่จุดหมาย เพราะความสนุกไม่ได้เกิดขึ้นเมื่อตอนที่เราถึงที่หมาย

แต่มันเกิดขึ้นระหว่างที่เราเดินทางต่างหาก

11. ถ้าคนเรานั่งอยู่นอกบ้าน และมองดาวบนฟ้าในแต่ละคืน ฉันเดาได้เลยว่า พวกเขาจะใช้ชีวิตอย่ างแตกต่างกว่านี้มาก

12. อย่ าคิดว่าคุณจะสอนตัวเองได้ด้วยตัวคุณเอง

13. เหตุผลของกาลเวลาที่หมุนไปมีอย่ างเดียว ก็คือทุก ๆ อย่ างไม่ได้เกิดขึ้นได้เพียงครั้งเดียว

14. คนที่เสี่ยงที่จะเดินทางไปไกลที่สุดเท่านั้น ที่จะสามารถหาคำตอบได้ว่าคนเราไปได้ไกลแค่ไหน

15. บางครั้ง.. ความสุขของเราก็เป็นที่มาของรอยยิ้ม แต่ในบางครั้ง.. รอยยิ้มของเราก็เป็นที่มาของความสุข

16. ความฝันที่งดงามที่สุดเกิดขึ้นได้เมื่อคุณตื่น

17. โลกใบนี้เปรียบเหมือนหนังสือเล่มใหญ่ แต่สำหรับคนที่ไม่เคยออกเดินทาง คงไม่ต่างอะไรกับคนที่อ่านหนังสือไปแค่หน้าเดียว

18. ฉันมักจะคิดว่า กลางคืนมีชีวิตชีวาและมีสีสันมากกว่ากลางวัน

19. การทำดีกับทุกคนที่เราพบเจอให้ได้ คือการต่อสู้ที่แสนย ากในชีวิต

20. ถ้าเราได้ยินเสียงในหัวใจตัวเองบอกว่า “คุณวาดรูปไม่ได้หรอก” จงบอกตัวเองว่า “คุณทำมันได้” แล้วเสียงนั้นมันก็จะเงียบไป


ที่มา...e-yhangwa.com
20 ข้อคิดดีๆ ถ้อยคำเพิ่มกำลังใจให้ชีวิต เติมพลังให้ชีวิตอีกครั้ง 20 ข้อคิดดีๆ ถ้อยคำเพิ่มกำลังใจให้ชีวิต เติมพลังให้ชีวิตอีกครั้ง Reviewed by Dusita Srikhamwong on มีนาคม 26, 2563 Rating: 5


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.