จงเลือกคนที่เลือกเรา ที่อย า กเดินพร้อมเรา ไม่ใช่ปล่อยให้เราวิ่งตาม มันเหนื่อย




จงเลือกคนที่เลือกเรา ที่อย า กเดินพร้อมเรา ไม่ใช่ปล่อยให้เราวิ่งตาม มันเหนื่อย

การที่เราจะรักใครสักคนนั้น เราควรจะรักคนที่

พร้อมจะเดินไปกับเรา ไม่ใช่ปล่อยให้เราวิ่งตามฝ่ายเดียว

อย่าลืมนะว่าความรักมันเป็นเ รื่ อ งของคนสองคน

การที่เขาปล่อยให้เราวิ่งตามเขาอยู่ฝ่ายเดียวนั้น

มันไม่ใช่ความรักหรอกนะ

เพราะความรักคือการที่คนสองคนเปิดใจเข้าหากัน

ทำอะไรร่วมกัน รู้สึกแบบเดียวกัน และจะต้องไม่ให้

ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเหนื่อย เพียงฝ่ายเดียว

การที่คุณมัวแต่วิ่งตามคนที่คุณรัก แต่เขากลับเดินหนี

หรือไม่เคยวิ่งเข้ามาหาคุณเลยนั้น มันเป็นความรักที่เห็นแก่ตัวมาก

คนที่ปล่อยให้คุณทำแบ บนี้นั้น แสดงว่าเขาไม่ได้รักหรือต้องการอะไร

ในตัวคุณเลย ไม่งั้นเขาคงไม่ปล่อยให้คุณต้องทำแบ บนี้

เพราะฉะนั้นก่อนที่จะรักใคร เราต้องแน่ใจเสียก่อนว่า

หากเราทุ่มเทให้กับความรักครั้งนี้ เราจะไม่เป็นฝ่ายวิ่งตามฝ่ายเดียว

เพราะไม่อย่างนั้นเราอาจจะต้องเหนื่อยและต้องเสียใจก็เป็นได้


ที่มา...https://jaookas.com/?p=2544
จงเลือกคนที่เลือกเรา ที่อย า กเดินพร้อมเรา ไม่ใช่ปล่อยให้เราวิ่งตาม มันเหนื่อย จงเลือกคนที่เลือกเรา ที่อย า กเดินพร้อมเรา ไม่ใช่ปล่อยให้เราวิ่งตาม มันเหนื่อย Reviewed by Dusita Srikhamwong on มีนาคม 02, 2563 Rating: 5


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.