เขียนไว้ดีมาก บางครั้งความดีที่มี ก็เอาชนะพวกเห็นแก่ตัวไม่ได้




เขียนไว้ดีมาก บางครั้งความดีที่มี ก็เอาชนะพวกเห็นแก่ตัวไม่ได้

อย่าเอาความรัก ไปผูกไว้กับใคร อย่าเอาชีวิตที่มีค่า ไปมอบให้คนที่ไม่เห็นค่า

อย่ายอมให้ใครมาดูถูก ตราหน้าว่าความรัก ของเราไม่มีราคา

อย่าหยิบยื่นมี ด ให้คนอื่นมา แท ง เรา ซ้ำๆ ด้วยการให้อ ภั ย ให้โอกาสซ้ำแล้วซ้ำเล่า

อย่ายอมปล่อยให้ตัวเองทุกข์ซ้ำๆ เจ็บซ้ำๆ เพราะคำว่า..ไม่มีที่ไป

อย่ายอมให้ใคร มาทำร้า ยซ้ำๆ เพียงเพราะเรารัก และไว้ใจเขา

ความดีเอาชนะ คนเห็นแก่ตัวไม่ได้ ความสงสาร เอาชนะคนไม่รักไม่ได้

ความทุ่มเท เอาชนะใจไม่ได้ ความคาดหวัง เอาใจคนไม่รักไม่ได้

ความซื่อสัตย์ เอาชนะคนหลายใจไม่ได้ ความรัก เอาชนะใจคนไม่รักไม่ได้

หากเหนื่อย นักที่ต้องรัก ทุ่มเทให้กับคนไม่เห็นค่า

ก็ควรจะถอย มาตั้งหลักสักพัก ให้ใจได้พักผ่อนเสียบ้าง

การก้าวออกมา จากจุดที่ยืนอยู่ แม้จะเจ็บปวด

แต่เราควรให้โอกาสตัวเองได้พัก อย่าแขวนชีวิตเราไว้กับความพอใจของคนอื่น

วันนี้ตัวเองเหนื่อยมาพอหรือยัง?อย่าวิ่งตามคนที่ไม่เห็นค่ามากเกินไป

ช่วยรักตัวเองหน่อย เห็นค่าตัวเองหน่อยชีวิตเราเอง

เราเลือกได้ว่าจะอยู่ในที่ๆ มีความสุข หรือจะทนทุกข์ ตลอดไป..


ที่มา : คิดเป็น
เขียนไว้ดีมาก บางครั้งความดีที่มี ก็เอาชนะพวกเห็นแก่ตัวไม่ได้ เขียนไว้ดีมาก บางครั้งความดีที่มี ก็เอาชนะพวกเห็นแก่ตัวไม่ได้ Reviewed by Dusita Srikhamwong on มีนาคม 06, 2563 Rating: 5


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.