พรที่ได้รับจากบุพการี เป็นพรที่ประเสริฐที่สุดสำหรับคนเรา




พรที่ได้รับจากบุพการี เป็นพรที่ประเสริฐที่สุดสำหรับคนเรา

พ่อแม่ คือ พระในบ้านของลูก หลายต่อหลายครั้ง ที่เรามักจะได้ยินคำบอกเล่าจากพ่อแก่แม่เฒ่าว่า ไม่มีพรใด ที่จะดีไปกว่าการได้รับพรจากพ่อแม่ พรศักดิ์สิทธิ์ที่ประเสริฐคือพรที่กล่าวออกจากปากพ่อแม่

ฉะนั้นหากอย า กทำบุญ อย า กได้บุญ อย า กขอพรให้ชีวิตเป็นไปตามที่หวัง ไม่จำเป็นต้องไปสรรหาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ไหน

เริ่มจากการทำบุญกับบุพการีของท่านก่อนเพราะท่านคือผู้มีพระคุณ พรของท่านย่อมศักดิ์สิทธิ์กว่าพรใด

หากคุณกำลังมองหา เครื่องรางของขลัง เพื่อช่วยป้องกันสิ่งร้ า ย อันตราย อุปสรรคต่าง เชื่อหรือไม่ เพียงพรจากพ่อแม่ ก็สามารถช่วยคุณให้รอดพ้นจากภยันอันตรายทั้งปวงได้

พรจากพ่อแม่ ประเสริฐยิ่งนัก ผู้ที่บูชาพ่อแม่จะเกิດโชคลาภ ปาฏิหาริย์อยู่เสมอ

มีครูบาอาจารย์ท่านหนึ่งได้เ ม ตต าสอนไว้ว่า การที่จะทำให้ตนเองนั้น มีความสุข ความเจริญก้าวหน้าในอาชีพการงาน เงินทองล้นเหลือ ครอบครัวมีความสุข ความสัมพันธ์กับคนรอบข้างดี

ถือเป็นเคล็ดวิชาที่ทำให้ตนเอง๑วงดี และเกิດปาฏิหาริย์ด้วยตนเองแบบง่าย

สิ่งแรกที่จะต้องทำ ถือเป็นพื้นฐานสำคัญ ก่อนที่จะไปสร้างบุญที่ไหนก็ตาม ให้สร้างบุญกับพระในบ้านเสียก่อน

ก็คือพ่อแม่ผู้ให้กำเนิดเรามา เพราะคนที่จะเจริญได้นั้นต้องเป็นผู้มีความกตัญญู นอกจากกตัญญูแล้วต้องมีกตเวที คือตอบแทนท่านด้วยเท่าที่เรามีกำลัง

สำหรับคนที่ชีวิตมีปัญหามาก คนเหล่านั้นมักเป็นผู้ละเลยไม่ดูแลพ่อแม่เท่าที่ควร เป็นคนที่ดีกับคนอื่น ให้กับคนอื่นได้หมด แต่กับพ่อแม่กลับทำดีด้วยไม่ได้ เห็นคนอื่นดีกว่าท่าน

ฉะนั้นหากอย า กทำบุญ อย า กขอพรให้ชีวิตสมหวัง ไม่จำเป็นที่จะต้องไปสรรหาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ไหน เริ่มจากการทำบุญกับบุพการีของท่านก่อน พรศักดิ์สิทธิ์ที่ดีที่ประเสริฐคือพรที่กล่าวออกจากปากบิดามารดา



ที่มา...https://thmaya.com/?p=1011
พรที่ได้รับจากบุพการี เป็นพรที่ประเสริฐที่สุดสำหรับคนเรา พรที่ได้รับจากบุพการี เป็นพรที่ประเสริฐที่สุดสำหรับคนเรา Reviewed by Dusita Srikhamwong on มีนาคม 04, 2563 Rating: 5


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.