เมื่อเราเจอคนที่ ทำดีกับเราด้วย ควรดีตอบ อย่าไปเอาเปรียบเขา




เมื่อเราเจอคนที่ ทำดีกับเราด้วย ควรดีตอบ อย่าไปเอาเปรียบเขา

เป็นอีกหนึ่งบทความที่ให้ข้อคิดได้ดีมากๆ

ถ้าเจอคนที่ทำดีด้วยควรดีตอบ อย่ าไปเอาเปรียบเขา

การที่เราจะคบหา หรือ สานความสัมพันธ์กับใครสักคน

ไม่ว่าจะในฐานะ เพื่อน แฟน หรือ อะไรก็ตาม…

สิ่งหนึ่งที่ควรรู้ว้อยู่เสมอก็คือ… คน เป็นสิ่งมีชีวิต

มีความคิด ความรู้สึก อารมณ์ ด้านบวก ด้านลบ อยู่ในนั้น

อ ย่ า คาดหวังกับ คน 1 คน มากเกินไป เพราะ ไม่มีใคร..? สามารถเป็นทุกอย่ างที่ทุกคนอย ากให้เป็น

อ ย่ า ให้เวลากับคน 1 คน มากเกินไป เพราะ ไม่ว่าใคร..? ก็อย ากมีช่วงเวลาเป็นของตัวเองบ้าง

อ ย่ า ตั้งใจกับคน 1 คนมากเกินไป เพราะ ไม่มีใครอย ากเป็นต้นเหตุของความ ผิ ด หวัง

อ ย่ า พย า ย า มเปลี่ยนแปลงคน 1 คน มากเกินไป เพราะ จะทำให้เค้าไม่หลงเหลือความเป็นตัวของตัวเอง

อ ย่ า บังคับคน 1 คน มากเกินไป เพราะ มนุษย์มักจะหาวิธีการแทรกตัวเพื่อออกมาจากกฎที่ถูกกำหนด …

อ ย่ า บีบบังคับคน 1 คน มากไปกว่านี้ เพราะ ถ้าคนๆ นั้นหลุดออกมาได้ คุณ จะกลายเป็นคนที่ถูกหันหลังให้ในทันที

อ ย า ก รู้ จักใครสักคน..? ต้องหัดเรียนรู้เขา ไม่ใช่ให้เขามารู้เรื่องของเรา

ในเรื่องความสัมพันธ์

มันจะมีคนๆนึงที่รักมากกว่าเสมอ

มันจะมีคนๆนึงที่ยอมมากกว่าเสมอ

มันจะมีคนๆนึงที่อดทนมากกว่าเสมอ

มันจะมีคนๆนึงที่ไม่เคยคิดจะทิ้งเราเสมอ

มันจะมีคนๆนึงที่รักอีกคนมากกว่าเสมอ

จำไว้นะถ้าเจอคนที่ยอมเราได้

ถ้าเจอคนที่ทำดีกับเราโดยไม่หวังผล

ถ้าเจอคนที่ เ สี ย สละเพื่อเราได้ในทุกๆเรื่อง

โปรดดูแลรักษาเค้าไว้ให้ดีๆ ไม่ใช่ไปเอาเปรียบเขา

เห้นเขาดีด้วยต้องดีตอบ อ ย่ า เ น ร คุณ

เพราะในโลกนี้คนแบบนี้ …

มันหาที่ไหน ไม่ได้แล้วล่ะ

ถ้ามีคนที่รักคุณอยู่ ก็หันกลับไปดูแลเค้าให้ดี

เพราะ นั่นอาจเป็นคนสุดท้ายในชีวิตคุณ

คุณอาจจะไม่ได้เจอคนแบบนี้อีกแล้วก็ได้


ที่มา...shareganpai.com
เมื่อเราเจอคนที่ ทำดีกับเราด้วย ควรดีตอบ อย่าไปเอาเปรียบเขา เมื่อเราเจอคนที่ ทำดีกับเราด้วย ควรดีตอบ อย่าไปเอาเปรียบเขา Reviewed by Dusita Srikhamwong on มีนาคม 23, 2563 Rating: 5


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.