ทุกอย่างมันมีเวลาของมัน อย่าห่วงฉันในวันที่สายเกินไป




ทุกอย่างมันมีเวลาของมัน อย่าห่วงฉันในวันที่สายเกินไป

อย่ากอดฉัน ในวันที่ฉันไม่รู้สึก เพราะมันสายเกินไปแล้ว

สะกดคำว่า “สายเกินไป” เป็นไหม

คนบางคนใช้ชีวิตทั้งชีวิตอยู่กับความเจ็ບปວด

โดยที่ไม่สามารถกลับไปแก้ไขอดีตได้

คนเหล่านั้นมักจะโทษฟ้าดิน

โทษโชคชะตา ที่ทำให้เขาต้องทนทุกข์ท ร ม า น

แต่กลับไม่เคยโทษการกระทำของตัวเองเลย

หากวันนี้เราเป็นฝ่ายทำเ ล ว ทำไม่ดีกับใคร

จงรีบขอโทษ และกลับตัวเสีย ทำดีกับเขาให้มาก

หากวันนี้ทำให้ใครเสียน้ำตา

จงกล้าที่จะขอโทษ และยอมรับในความผิดนั้นเสีย

จงลุกขึ้น แล้วบอกกับเขาว่า จะไม่ทำให้ร้องไห้อีก

หากวันนี้ทำให้ใครผิดหวังในตัวเรา

จงลบความคิดไม่เอาไหนออกจากชีวิตเสีย

อย่าปล่อยให้เวลาเสียไปโดยเปล่าประโยชน์

โดยที่เราไม่เร่งแก้ไข หรือปรับปรุงตัวเองให้ดีขึ้น

เพราะเวลาที่เราอย า กกลับไปแก้ไข อาจสายเกินไปแล้ว

ตอนที่ฉันต า ย ไปแล้ว

อย่ากอดฉัน เพราะฉันไม่รู้สึก

ไม่ต้องเอาสิ่งที่ฉันอย า กได้มาให้

เพราะ… ฉันไม่ได้ใช้แล้ว

อย่าตอบคำถามที่ฉันเคยอย า กรู้

เพราะฉันไม่ได้ยินแล้ว

อย่าบอกว่า ขอโทษ

เพราะฉันตื่นขึ้นมาให้อภัยเธอไม่ได้


ที่มา junjaonews
ทุกอย่างมันมีเวลาของมัน อย่าห่วงฉันในวันที่สายเกินไป ทุกอย่างมันมีเวลาของมัน อย่าห่วงฉันในวันที่สายเกินไป Reviewed by Dusita Srikhamwong on เมษายน 26, 2563 Rating: 5


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.