10 อย่างที่บอกได้ว่า เราไม่ควรทะเลาะกัน จงรักกันไว้ดีกว่า เพราะสักวันเราก็ต้องจากกัน




10 อย่างที่บอกได้ว่า เราไม่ควรทะเลาะกัน จงรักกันไว้ดีกว่า เพราะสักวันเราก็ต้องจากกัน

คนเราควรเข้าใจ ความเป็นไปในชีวิต ให้มากขึ้นเพราะ วันใดวันนึงของในชีวิตเรา สักวันนึง เราก็ต้องจากลากัน ไม่ว่าจะจา กเ ป็นหรือจากโล ก คนเราทุกคน ก็ยังจาก กันเป็นเรื่ องธรรมดา

1. เราไม่สามารถรู้เลยว่าชีวิตเราในแต่ละวันจะมีเหตุการณ์อะไรเข้ า มาเปลี่ยนสิ่งต่างๆได้เสมอ

ตอนที่เรายัง มีชีวิตอยู่ เราควรใช้ชีวิต ให้คุ้มค่ามีความสุข กับสิ่งที่ทำ

2. สิ่งที่โหดร้ ายที่สุดในชีวิตของเรามีอยู่สองอย่ างคื อ การรอคอย และความลังเล

3. สิ่งที่ทำให้เราเสียใจมากที่สุด คือการไม่ได้รับรักตอบ

4. คุณควรเข้าใจคนในยุคปัจจุบันให้มากขึ้น ใครดีมาเราดีตอบ ใครร้า ยมาเราไม่ต้องไปใส่ใจไม่ต้องเข้าไปยุ่ง

5. ในบางครั้งคุณรู้สึก ว่าชีวิต ของตัวเองไม่ดีไม่มีค่าไม่มีสิ่งดีดีเข้ามา แต่จริง ๆแ ล้ว

บางทีคุณเองต่างหากที่กำหนดให้มันเป็นแบบนั้น

6. หากคุณทำความ ผิดหรือหลงผิดในสิ่งต่าง ๆ จงรู้ไว้ว่าโอกาสมี ให้สำหรับตัวเราเสมอ

เพราะเราสามารถกำหนดเองและเลือกเองได้ นอกเสียจากคุณ ไม่เลือกทางที่ดี เท่านั้นเอง

7. เค้าว่ากันว่า อารมณ์มักอยู่เ หนือกว่าเหตุผล บางครั้งที่เราทำผิดสาเหตุ

หลักอาจเป็น เพราะเราใช้แต่อารมณ์ ในการตัดสิน มากกว่าเหตุผล

8. การที่เราคิดมาก เลยเรามีความต้องวน ในเรื่องต่า งๆ เราไม่ควรจมปลัก อยู่กับสิ่งเรานั้น

เพราะมันจะทำ ให้ตัวเราไม่มีความสุข ไม่มีแรงในการ ทำสิ่งใหม่ที่ดี กว่า

9. ชีวิตของคนเราเปรียบเสมือนบทเพลงอันแสนไพเราะ

แต่อยู่ที่ว่าเราเลือก ที่จะให้ใคร เป็นผู้ขับร้อง และร้องอยู่กับใคร

10. ชีวิตของคนเราสั้นนัก คิดอยากจะทำอะไรก็ทำ ทำชีวิตในทุกวันให้มี ความสุขอยู่กับคนที่เรารักให้ได้มากที่สุด

เพราะในวันหนึ่งการจากลา “เป็นเรื่องธรรมด า” วันนึงคนเรา ก็ต้องลาโ ลกไปจากกันอยู่ดี


ที่มา...yakrookaset.com
10 อย่างที่บอกได้ว่า เราไม่ควรทะเลาะกัน จงรักกันไว้ดีกว่า เพราะสักวันเราก็ต้องจากกัน 10 อย่างที่บอกได้ว่า เราไม่ควรทะเลาะกัน จงรักกันไว้ดีกว่า เพราะสักวันเราก็ต้องจากกัน Reviewed by Dusita Srikhamwong on พฤษภาคม 28, 2563 Rating: 5


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.