จงรักคนที่ชีวิตเราดีขึ้น สนับสนุนเรา ไม่ใช่แค่รักกันไปวันๆ




จงรักคนที่ชีวิตเราดีขึ้น สนับสนุนเรา ไม่ใช่แค่รักกันไปวันๆ

ใครทำให้ชีวิตเราดีขึ้น ก็จงเลือกอยู่กับคนนั้นแหละ

ไม่ว่าจะเรียนดีขึ้น งานดีขึ้นหรือมีทัศนคติที่ดีขึ้นไม่ใช่รักไปแล้วมีแต่เรื่องทุกข์ใจ

หรือความระแวงเลือกรักคนที่อยู่ด้วยแล้วเป็นตัวเองไม่ใช่เปลี่ยนแปลงเพื่ออีกฝ่ายไปเสียหมด

อย่าพยายามเป็นอีกคนเพียงเพราะต้องการให้เขารักเรามากขึ้นเราเองก็ต้องเข้าใจด้วย

ว่าไม่มีใครสมบูรณ์แบบขนาดนั้นเลือกคนที่ให้ความสบายใจกับเราได้ตลอด

ไม่ว่าจะเรื่องใดก็ตามจะไม่มีการระแวง กังวล จนพาชีวิตเราจมอยู่กับความรู้สึกแย่ๆ

จนเสียเวลาชีวิตหรือเลือกคนที่ให้กำลังใจ ส่งเสริมความฝันกันและกันไม่ใช่แค่รักกันไปวันๆ

ถ้าเจอแล้วก็จงรักษาให้ดี ประคองไว้ให้นานโตแล้ว

มีความรักก็อยากให้มันทำให้ชีวิตก้าวหน้าไม่ใช่มาเสียน้ำตาร้องไห้ทุกวันมันดูไม่รักตัวเองเอาซะเลย

อย่าหลอกตัวเอง ว่าแบบนั้นมันคือความรักรักตัวเองให้มากๆ

ทุกคนสมควรจะได้เจอความรักที่แสนดีทั้งนั้นแหละ

อ้อ..กอดคนข้างๆ ไว้ให้แน่นๆ ด้วยนะ ถ้าคิดว่าเป็นคนที่ใช่แล้ว


ที่มา...https://meokayna.com/จงรักคนที่ชีวิตเราดีขึ/
จงรักคนที่ชีวิตเราดีขึ้น สนับสนุนเรา ไม่ใช่แค่รักกันไปวันๆ จงรักคนที่ชีวิตเราดีขึ้น สนับสนุนเรา ไม่ใช่แค่รักกันไปวันๆ Reviewed by Dusita Srikhamwong on พฤษภาคม 26, 2563 Rating: 5


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.