อยู่คนเดียวดีสุดแล้ว อย่าไปเป็นเรื่องแย่ๆ ในชีวิตใครเลย




อยู่คนเดียวดีสุดแล้ว อย่าไปเป็นเรื่องแย่ๆ ในชีวิตใครเลย

บางทีนั้นอยู่ตัวคนเดียวก็ดีอยู่แล้วล่ะ

หากต้องเข้าไปอยู่ในชีวิตใคร

แล้วต้องมีแต่ปัญหาหรือทำให้ต้องเสียใจกันทั้งสองฝ่าย

จนบางครั้งเราก็รู้สึกว่าเราไม่ควรเข้าไปในชีวิตใคร

เพราะเหมือนกับว่าเราเข้าไปเป็นเรื่องแย่ๆ

ในชีวิตเขาความจริงก็ไม่ได้อยากคิด

ที่จะทำร้า ยความรู้สึกใครหรอกนะ

แต่บางครั้งคนเราต่างก็มีเหตุผลของตัวเราเอง

แต่แค่คนอื่นนั้นเขาไม่เข้าใจก็แค่นั้นเอง

เพราะฉะนั้นบางทีอยู่ตัวคนเดียวก็อาจจะทำให้เรามีความสุขมากกว่า

การที่เราต้องอยู่กับคนอื่น แล้วเข้าไปเป็นเรื่องแย่ๆในชีวิตเขา

หรือแม้แต่กระทั่งให้คนอื่นเข้ามาเพื่อมาเป็นเรื่องแย่ๆ

ในชีวิตของเราในทุกความสัมพันธ์นั้น

บางครั้งเราก็ไม่ได้อยากทำร้า ยใจใครหรอก

แต่บางครั้งนั้นเราก็จำเป็นที่จะต้องทำ

ในเมื่อมันไม่ใช่หรือรักมาถึงทางตันจะฝืนหรือดันทุรังยังไงมันก็ไปต่อไม่ได้แล้วล่ะ

แต่เหตุผลของเรานั้นอาจจะใช้กับเขาไม่ได้

หรือเขาไม่ฟังเหตุผลของเรา เลยทำให้เรากลายเป็นคนแย่ๆในสายตาเขา

เราเลยคิดว่าอยู่คนเดียวสบายใจกว่า

อย่างน้อยเราก็ไม่ต้องเข้าไปทำร้า ยความรู้สึกใคร

และไม่ต้องให้ใครเข้ามทำร้า ยความรู้สึกของเราเช่นกัน


ที่มา...forlifeth.com
อยู่คนเดียวดีสุดแล้ว อย่าไปเป็นเรื่องแย่ๆ ในชีวิตใครเลย อยู่คนเดียวดีสุดแล้ว อย่าไปเป็นเรื่องแย่ๆ ในชีวิตใครเลย Reviewed by Dusita Srikhamwong on มิถุนายน 27, 2563 Rating: 5


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.