วิธีบูชาพระสิวลี ใครกำลังแ ย่ ไปกราบไหว้ แล้วชีวิตจะดีขึ้น




วิธีบูชาพระสิวลี ใครกำลังแ ย่ ไปกราบไหว้ แล้วชีวิตจะดีขึ้น

แนวทางในการบูชา พระสีวลี ที่ถูกวิธี

เพื่อให้ได้ซึ่ง มาลาภยศ ชื่อเสียงที่ขจรไปไกล พร้อมรับความร่ำร วย มั่งคั่งที่จะเข้ามาอย่างรวดเร็ว เราจึงควรบูชา พระสีวลีเป็นประจำ

ท่านทรงเป็น พระภิกษุสงฆ์แห่งโชคลาภ และความสมบูรณ์มั่งคั่ง ที่ไม่เคย ข าด และความศรัทธานี้ก็ยังคงปรากฏ อย่างเด่นชัด สืบทอดมาจนปัจจุบันนี้ หากผู้ใดบูชาพระสิวลี อย่างถูกต้อง ก็จะพบความร่ำร วย อย่างรวดเร็ว และมีกินมีใช้ไม่ ข าด

แนวทางการบูชา พระสีวลี

น้ำผึ้ง ผลไม้สด ดอกไม้ขาว หรือ ดอกไม้ที่มี กลิ่นหอม หรือดอกบัวทุกชนิด อย่างละ 3ดอก 5ดอก หรือ 7ดอก ก็ได้ น้ำสะอาด 1แก้ว โดยลอยดอกมะลิไว้บนน้ำ แล้วจุดธูป 3ดอก เทียนบูชา 1เล่ม

เคล็ดลั บวิธีการบูชาพระสิวลี

โดยต้องเริ่มจาก การหมั่นบริจาคทาน ในที่ ที่ ย ากลำบาก คือหัวใจของการบูชาพระสิวลี ให้เป็นผลดี เพราะในอดีตทุก ทุก ชาติที่ผ่านมา พระสิวลีท่านจะทำบุญด้วยศรีทธาที่ เต็มเปี่ยม ทำบุญด้วยศรีทธาเต็มร้อย แม้ว่าของที่ทำบุญ จะราคาไม่แพง แต่ก็จะเป็นการถวายที่ ทรงคุณค่า เพราะเป็นการให้ในสิ่งทีี่ผู้รับต้องการ ดุจการได้น้ำ ในทะเลทราย ดุจการได้อาหาร ในย ามหิว

ดังนั้ น ผู้ที่ต้องการที่จะให้พระสิวลี ท่านช่วยควรจะบริจาคทาน ให้สิ่งของในผู้ย ากไร้มาก มาก ท่านจะได้อานิสงส์ บุญมาก และต้องอุทิศบุญนั้นส่งไปให้พระสิวลีทุกครั้ง เป็นการเปิดบุญ และเชื่อมบุญกับท่าน เพื่อให้ท่านรู้จักเรา และรับรู้ความต้องการของเราได้

คาถาบูชาพระสิวลี

ภาวนาก่อนนอน หรือหลังตื่นนอนแล้ว ก่อนไปทำงานนอกบ้าน จะทำให้เกิ ด ลาภร่ำรว ย ในการค้าขาย สะดวกในเรื่อ งธุรกิจ ใครที่คิดไม่ ดี จะกลับกลายเป็นมิตร


ที่มา...https://www.daidee.com/?p=4376
วิธีบูชาพระสิวลี ใครกำลังแ ย่ ไปกราบไหว้ แล้วชีวิตจะดีขึ้น วิธีบูชาพระสิวลี ใครกำลังแ ย่ ไปกราบไหว้ แล้วชีวิตจะดีขึ้น Reviewed by Dusita Srikhamwong on สิงหาคม 26, 2563 Rating: 5


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.