ปิดทอ งพระถูกตำแหน่ง ชีวิตรุ่งเรืองเจริญก้าวหน้า ไม่มีตกต่ำ




ปิดทอ งพระถูกตำแหน่ง ชีวิตรุ่งเรืองเจริญก้าวหน้า ไม่มีตกต่ำ 

หล า ยคนเมื่อไปวัดไปเที่ยวและไปทำบุญ จะสังเกตุได้ว่าจุดที่คนส่วน มากนั้น มักไปทำบุญก็คือ ปิดทอ งพระนั่นเอง แต่รู้หรือไม่ว่าการปิดทอ งพระเราจะปิดตำ

แหน่ใด ถึงจะได้อานิสงส์ที่ดีต่อชีวิต เพื่อให้ได้สมหวังกับสิ่งที่เราต้องการ วันนี้เรามีตำแหน่งที่จะปิดทอ งแต่ละจุดเพื่อให้ได้ผลดั่งความตั้งใจ สมปราถนา จะเป็นตำแหน่งไหนบ้างไปดูกันเลยค่ะ

ปิดทอ งตำแหน่ง พระบาท

เป็นการปิดทอ งในส่วนของเท้าพระพุทธรูป ทำให้มีความมั่งคั่ง อยู่ดีกินดี มีกิน มีใช้ ที่พักพิง อาหาร ย านพาหนะ ทุกอย่ างจะมีให้ใช้ได้ตลอ ด เป็นชีวิตที่เรียบง่ายและสมบูรณ์เพียงพอต่อ การดำเนินชีวิต

ปิดทอ งตำแหน่งพระเศียร

ก็คือตำแหน่งศีรษะนั่นเอง คว ามเชื่ටว่า จะทำให้มีความฉลาด มีสติปัญญาดี ความจำดี เหมาะกับคนที่กำลังอยู่ในช่วงเตรียมสอบ และหากใครก็ต ามที่ต้องการใช้สติปัญญา การปิดทอ งตรงพระเศียรพระจะช่วยในเ รื่ อ งนี้ได้ดี และยังจะได้อานิสงส์ ทำให้การงานก้าวหน้าดังที่ตั้งใจ จะทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ วาดฝันอะไรไว้ก็มักจะสำเร็จได้โดยง่าย

ปิดทอ งตำแหน่ง พระอุทร

เป็นส่วนของท้องพระพุทธรูป ส่วนนี้เองที่จะให้อานิสงส์มีความร่ำร วยเงินทอ ง หลั่ งไหลเข้ามาแบบไม่ข าดมือ ทำมาค้ าข ายอะไรก็ได้ดี มีทรั พย์สิ นเงินทอ งมากมาย มีกิน มีใช้กันได้แบบไม่รู้หมด

ปิดทอ งตำแหน่ง พระหัตถ์

เป็นตรงบริเวณมือ หากปิดทอ งลงไปจะได้อานิสงส์ให้เป็นคนที่น่าชื่นชม น่ายกย่อง สำหรับใครที่มีลูกน้องอย ากให้ลูกน้องเชื่อฟังนั้น การเสริมบารมี โดยการปิดทอ งในส่วนของพระหัตถ์ จะช่วยเสริมให้ดียิ่งขึ้นได้

ปิดทอ งตำแหน่งพระ อุระ

เป็นตำแหน่งหน้าอ ก ส่วนนี้จะได้อานิสงส์ทำให้เป็นคน มีออร่า ทำให้เป็นคนที่มุ่งมั่นในความดี อยู่ที่ไหนก็เป็นที่รักของทุก คน มีเสน่ห์โดดเด่น เป็นที่หมายต าของหล า ย คน หรือจะเรียกว่าเนื้ อหอมก็ย่อมได้ ใครอย ากจะเพิ่มเสน่ห์ให้ตัวเอง ปิดทอ งตรงพระอุระเลย

ปิดทอ งตำแหน่งพระพักตร์

เป็นใบหน้าของพระพุทธรูป จะให้อานิสงส์ที่ดี มีความรุ่งเรืองในชีวิต ครอบครัวมีความสุข งานก้าวหน้า เป็นคนที่มีความโดดเด่น และจะมีความสุขในการใช้ชีวิต ใครอยู่ใกล้ก็จะเป็นคนเก่ง มีเ รื่ อ งน่ายินดีเข้ามาให้แก่คนรอบข้างเสมอ

ปิดทอ งตำแหน่ง พระนาภี

เป็นส่วนของสะดื อ บริเวณนี้เชื่อว่าจะทำให้ชีวิตไม่มีเ รื่ อ งย ากลำบาก จะมีเงินทอ งเข้ามาให้ใช้จ่ายได้ตลอ ด ใครอย ากจะมีการเงิน ไม่ข าดมือ ตำแหน่งนี้ ก็เป็นที่นิยมอีกหนึ่งจุดที่จะทำให้สมหวังนะ

ปิดทอ งตำแหน่ง ฐานพระเป็นฐานรองพระองค์

จะเป็นตำแหน่งที่อยู่ด้านล่างสุด รองรับพระพุทธรูปเอาไว้ คือฐานพระ ถ้าปิดทอ งตรงจุดนี้ ว่ากันว่าจะช่วยเสริมในเ รื่ อ งของอาชีพ การงาน ให้มีความมั่นคง ราบรื่นตลอ ด แล้วคุณอย ากจะปิดทอ งที่ตำแหน่งไหนกัน ก็เลือ กต ามจุดที่อย ากได้รับอานิสงส์กันได้เลย


ที่มา...daidee.com

ปิดทอ งพระถูกตำแหน่ง ชีวิตรุ่งเรืองเจริญก้าวหน้า ไม่มีตกต่ำ ปิดทอ งพระถูกตำแหน่ง ชีวิตรุ่งเรืองเจริญก้าวหน้า ไม่มีตกต่ำ Reviewed by Dusita Srikhamwong on ตุลาคม 30, 2563 Rating: 5


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.