พกติดกระเป๋าตังค์ไว้เรียกท รั พ ย์ เงินขวัญถุงต ามปีนักษัตร มีเงินทองไม่ข า ดมือ




พกติดกระเป๋าตังค์ไว้เรียกท รั พ ย์ เงินขวัญถุงต ามปีนักษัตร มีเงินทองไม่ข า ดมือ 

เงินขวัญถุง ของแต่ละปีนักษัตรว่าควรพกแบงค์อะไร และทำเช่นไรเงินทองจำไหลมาเทมาไม่ข า ด สามารถเรียกโชคเรียกท รั พ ย์ได้ หล า ยคนเชื่อในเรื่องของ ด ว งชะต า ซึ่งด ว งของแต่ละคนนั้นอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง

ไปได้ทุกวัน เพราะฉะนั้นหล า ยคนจึงมักแสวงหาเครื่องราง ของนำโชค ไว้พกติดตัว เพื่อให้เป็นผลดีต่อตนเองเสมอ และเพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต รวมทั้งการป้องกันภั ยต่างๆ อีกด้วย

1 คนเกิดปีกุน

ธนบัตรที่ควรพกเป็นเงินขวัญถุงนั้นจะเป็นแบงค์ 50 บาท ที่ลงท้ายด้วยเลข 4 แล้วก็พับเป็นสามเหลี่ยม จากนั้นตั้งนะโม 3 จบ

แล้วก็ท่องคาถานี้ อิติบูชา จะมะหาราชา สัพพะสเน่หา อะระหัง สัมมา สัมพุทโธ มามาย าตราย ามดี วันชัยมารศรี สวัสดีราโพ นะโมพุทธายะ

2 คนเกิดปีจอ

ธนบัตรที่ควรพกนั้นเป็นแบงค์ 100 บาทที่ลงท้ายด้วยเลข 4 แล้วก็พับเป็นสามเหลี่ยม จากนั้นก็ตั้งนะโม 3 จบ จากนั้นก็สวดว่า อิติบูชา จะมะ หาราชา สัพพะสเน่หา อะระหังสัมมา สัมพุทโธ มาย าตราย ามดี วันชัยมารศรี สวัสดีราโพ นะโมพุทธายะ

3 คนเกิดปีระกา

เงินขวัญถุงที่ควรพกนั้นจะเป็นธนบัตร 20 บาท ที่ลงท้ายด้วยเลข 9 แล้วก็พับเป็นสามเหลี่ยม จากนั้นตั้งนะโม 3 จบ

แล้วก็ท่องคาถานี้ อิติบูชา จะมะหาราชา สัพพะสเน่หา อะระหังสัมมา สัมพุทโธ มามาย าตราย า มดี วันชัยมารศรี สวัสดีราโพ นะโมพุทธายะ

4 คนเกิดปีวอ ก

เงินขวัญถุงที่ควรพกนั้นจะเป็นธนบัตร 20 บาท ที่ลงท้ายด้วยเลข 1 แล้วก็พับเป็นสามเหลี่ยม จากนั้นตั้งนะโม 3 จบ แล้วก็ท่องคาถานี้ อิติบูชา จะมะหาร า ช า สัพพะเสน่หา อะระหังสัมมา สัมพุทโธมามา ย า ต ร า ย ามดี วันชัยมารศรี สวัสดีราโพ นะโมพุทธายะ

5 คนเกิดปีมะแม

เงินขวัญถุงที่ควรพกนั้นจะเป็นธนบัตรใบ 50 บาท ที่ลงท้ายด้วยเลข 1 แล้วพับเป็นสามเหลี่ยม ต่อด้วยการตั้งนะโม 3 จบ

แล้วก็ท่องคาถานี้ อิติ บู ชา จะมะ หา ราชา สัพพะเสน่หา อะระ หังสัมมา สัมพุทโธมามา ย าตราย ามดี วันชัยมารศรี สวัสดีราโพ นะโมพุทธายะ

6 คนเกิดปี ม ะ เ มี ย

ธนบัตรที่ควรพกนั้นเป็นธนบัตร 20 บาท ที่ลงท้ายด้วยเลข 6 แล้วพับเป็นสามเหลี่ยม แล้วตั้งนะโม 3 จบ

จากนั้นท่องคาถานี้ อิติบูชา จะมะหาราชา สัพพสเน่หา อะระหังสัมมา สัมพุทโธมามา ย าตราย ามดี วันชัยมารศรี สวัสดีราโพ นะโมพุทธายะ

7 คนเกิดปีมะเส็ง

ควรจะพกธนบัตร 100 บาท ที่ลงท้ายด้วยเลข 4 แล้วก็พับเป็นสามเหลี่ยมเหมือนกัน แล้วท่องนะโม 3 จบ แล้วกล่าวว่า อิติบูชา จะมะหา ราชา สัพพะสเน่หา อะระหังสัมมา สัมพุทโธ มามา ย าตราย ามดี วันชัยมารศรี สวัสดีราโพ นะโมพุทธายะ

8 คนเกิดปี ม ะ โ ร ง

เงินขวัญถุงที่ควรพกนั้นเป็นธนบัตรใบ 50 บาท ที่ลงท้ายด้วยเลข 4 แล้วพับเป็นสามเหลี่ยม แล้วก็ตั้งนะโม 3 จบ แล้วก็ท่องคาถานี้ อิติ บูชา จะมะหาราชา สัพพะเสน่หา อะระหัง สัมมา สัมพุทโธ มาย าตราย ามดี วันชัยมารศรี สวัสดี ราโพ นะโมพุทธายะ

9 คนเกิดปีเถาะ

เงินที่ควรพกขวัญถุงนั้นจะเป็นธนบัตร 100 บาท ที่ลงท้ายด้วยเลข 6 แล้วก็พับเป็นสามเหลี่ยม จากนั้นก็ตั้งนะโม 3 จบ แล้วท่องคาถาว่า อิติ บูชา จะมะ หาราชา สัพพาสเน่หา อะระหังสัมมา สัมพุทโธมาย าตราย ามดี วันชัยมารศรี สวัสดีราโพ นะโมพุทธายะ

10 คนเกิดปีขาล

คนพกเป็นธนาบัตร 20 บาท ที่ลงท้ายด้วยเลข 5 เป็นเงินขวัญถุงโดยพับเป็นสามเหลี่ยม แล้วตั้งนะโม 3 จบ จากนั้นท่องคาถาว่า อิติบูชา จะมะ หาราชา สัพพะสเน่หา อะระหัง สัมมา สัมพุทโธ มามา ย าตราย ามดี วันชัยมารศรี สวัสดี ราโพ นะโมพุทธายะ

11 คนเกิดปีฉลู

เงินขวัญถุงที่เหมาะจะพกนั้นเป็นธนบัตร 50 บาท ที่ลงท้ายด้วยเลข 2 แล้วพับเป็นสามเหลี่ยม จากนั้น ตั้งนะโม 3 จบ แล้วท่องคาถาว่า อิติบูชา จะมะหาราชา สัพพะสเน่หา อะระหัง สัมมา สัมพุทโธ มามาย าตราย ามดี วันชัยมารศรี สวัสดีราโพ นะโมพุทธายะ

12 คนเกิดปีชวด

เงินขวัญถุงที่ควรพกนั้นจะเป็น ธนบัตร 20 บาท ที่มีเลขท้ายเป็นเลข 7 แล้วพับเป็นสามเหลี่ยม จากนั้นตั้งนะโม 3 จบ แล้วก็ท่องคาถาว่า อิติบูชา จะมะหา ราชา สัพพาเสน่หา อะระหัง สัมมา สัมพุทโธ มาย าตราย ามดี วันชัยมารศรี สวัสดีราโพ นะโม พุทธายะ ก็ให้พกเงินไว้ติดกระเป๋าตลอ ดเวลา

เงินขวัญถุงนั้นแม้ว่าจะเป็นหลักความเชื่อแต่ว่ามีพกเอาไว้หน่อยมันก็ช่วยให้เราอุ่นใจได้เหมือนกัน ใครที่อย ากจะหาเงินพกไว้สักใบก็ลองเลือ กต ามปีเกิดของตัวเองได้เลย ไม่แน่มันอาจจะช่วยเรียกเพื่อน มัน มาเยอะกว่าเดิมก็ได้


ที่มา horoscopedaily99
พกติดกระเป๋าตังค์ไว้เรียกท รั พ ย์ เงินขวัญถุงต ามปีนักษัตร มีเงินทองไม่ข า ดมือ พกติดกระเป๋าตังค์ไว้เรียกท รั พ ย์ เงินขวัญถุงต ามปีนักษัตร มีเงินทองไม่ข า ดมือ Reviewed by Dusita Srikhamwong on พฤศจิกายน 06, 2563 Rating: 5


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.