ลักษณะนิสัยของคนแต่ละธาตุ




ลักษณะนิสัยของคนแต่ละธาตุ 

ในแต่ละคนก็จะมีธาตุประจำตัวกันทุกคนอยู่แล้ว แต่รู้กันไหมว่าธาตุที่มีเฉพาะนั้นจะบ่งบอ กถึงนิสัยของแต่ละธาตุได้แตกต่างกันชัดเจนเลยทีเดียว

แล้วคุณรู้ไหมว่าตนเองธาตุอะไร หากไม่รู้ก็ลองหาแบบที่แบ่งต ามราศีก็ได้ วันนี้เราจะพามาดูนิสัยของคนแต่ละธาตุกันถเาพร้อมกันแล้วเราไปเริ่มกันเลย

ธาตุไฟ

จะเป็นคนร า ศี สิงห์ ธนู และเมษ ซึ่งลักษณะขะเป็นคนทันคุณ ใจดี ชอบช่วยเหลือคนอื่น เป็นคนที่มักจะมีไอเดียสร้างสรรค์เสมอในการทำงาน และยังมีเสน่ห์ดึงดูดอีกด้วยทำให้ใคร ๆ

ก็อย า กจะเข้าใกล้ เป็นคนที่มีความกล้า มีอารมณ์ขันเสมอ และที่โดดเด่นคือเป็นคนที่ต ามแฟชั่น แต่งตัวเก่งมาก มีความโดดเด่นสุด ๆ เป็นคนที่มีความมานะพย าย าม มุ่งมั่น แต่ก็ระวังว่าจะมุ่งมั่นเกินไป อาจจะทำให้ล้าได้ง่าย ๆ

ธาตุลม

จะเป็นคน ร า ศีเมถุน ตุล และกุมภ์ ซึ่งลักษณะนิสัยนั้นจะเป็นคนอยู่นิ่ง ๆไม่เป็นเลย ก็เหมือนกับลม ซึ่งมักจะหาอะไรให้ตัวเองทำเสมอ เป็นคนฉลาด เก่ง สติปัญญาดี เป็นนักคิด นักวางแผนชั้นยอ ดเลยทีเดียว แถมยังเก่งในด้านการเจรจาอีกด้วย ตัดสินใจรวดเร็วมาก ในด้านการแต่งตัวก็พอไปได้ไม่เก่งเท่าไหร่ แต่เขาจะชอบเครื่องประดับ ของแบรนด์เนม เป็นคนที่มีความมุ่งมั่น ทำอะไรจนกว่าจะสำเร็จ

ธาตุน้ำ

จะเป็นคน รา ศี กรกฎ พิจิก มีน ซึ่งจะเป็นคนที่ลักษณะอารมณ์ไม่ค่อยนิ่งสักเท่าไหร่ เป็นคนใจดี ปรับตัวเข้ากับคนอื่นได้ดี ใจเย็น รักสงบ ไม่ค่อนจะสนใจเรื่องการแต่งตัว มักจะทำตัวสบาย ๆ แทบจะไม่ค่อยคิดมากเลยเวลาออ กไปข้างนอ กว่าจะแต่งตัวอะไรอย่ างไร แต่ก็เป็นคนที่โลกส่วนตัวสูงและชอบอายสักหน่อย อารมณ์เอาแน่เอานอนอะไรไม่ค่อยจะได้ บางทีก็ชอบอยู่คนเดียว ปิดกั้นโลกของตัวเองเอาไว้ไม่เปิดให้ใครเข้ามาเลย

ธาตุดิน

สำหรับธาตุนี้จะเป็นคนที่เกิดในร า ศีมังกร กันย์และพฤษภนั่นเอง ซึ่งนิสัยจะเป็นคนที่มีความหนักแน่น มีความรับผิ ดชอบสูงทีเดียว เข้มแข็ง และมักจะถ่อมตน เป็นคนที่ทำอะไรละเอียดรอบคอบมาก ๆ ไตร่ตรองดีก่อนตัดสินใจทำอะไรเสมอ แต่ว่าเรื่องการลำดับแผนก็ยังไม่ค่อยเป็นสิ่งที่เขาจะทุ่มเวลาด้วย เพราะว่าเขามักจะทุ่มที่การลงมือทำมากกว่าวิธีสังเกตของคนธาตุดินี้เป็นคนที่ไม่ค่อยจะสนใจแฟชั่นอยู่แล้ว ยกเว้นแต่ว่าจะไปงานก็จะแต่งตัวให้เข้าหน่อย และในด้านอื่น ๆ ก็จะเป็นคนประหยัดสุด ๆ เลย เป็นคนใช้เงินแบบคิดแล้วคิดอีกมาก ๆ

ในแต่ละธาตุจะมีลักษณะที่เด่นชัดแตกต่างกันโดยเราสามารถมองออ กได้เองเลย คุณอ่านจบแล้วลองสังเกตคนรอบ ๆ ตัวดู ไม่แน่คุณอาจจะมองออ กก็ได้ว่าแต่ละคนนั้น มีธาตุอะไรอยู่ในตัว


ที่มา horoscopedaily99
ลักษณะนิสัยของคนแต่ละธาตุ ลักษณะนิสัยของคนแต่ละธาตุ Reviewed by Dusita Srikhamwong on พฤศจิกายน 06, 2563 Rating: 5


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.