5 สิ่งแค่จัดวางให้ถูกที่ ช่วยดึงดูดท รั พ ย์ เสริมโชคลาภ




5 สิ่งแค่จัดวางให้ถูกที่ ช่วยดึงดูดท รั พ ย์ เสริมโชคลาภ 

เป็นเรื่องธรรมดาที่เมื่อคนเรานั้น มีปัญหาอุปส ร ร ค ไม่ว่าจะเรื่องเงินทอง โชคลาภหรือเรื่องงาน ต่างก็หาที่พึ่งทางใจกันทั้งนั้น โดยเฉพาะเรื่องเงินทอง ที่หล า ยคน มักจะหาเครื่องรางมาพกติดตัว หรือพกใส่กระเป๋าไว้ แต่ก็มีความเชื่ออีกมากมายที่บอ กไว้ว่า ให้ทำหรือวางสิ่งของในบ้านให้ถูกที่ ก็สามารถช่วยดึงดูดท รั พ ย์ได้เช่นกัน

วันนี้เราจะมาแนะนำ 5 วิ ธี เรียกท รั พ ย์เข้าบ้าน แบบง่ายๆที่ใครก็ทำได้ ไม่ต้องเ สี ยเงินเ สี ยทองอะไรมากมาย ไม่พึ่งสิ่ งศั กดิ์ สิ ทธิ์ไม่ต้องพึ่ง ค า ถ า เพียงแค่การป รั บ ฮ ว ง จุ้ ยห้องครัวของคุณด้วยวิ ธีต่อไปนี้ แล้วภายใน 3 วัน 7 วัน มาดูผลที่เกิดขึ้นกันว่าจะเปลี่ยนไปดีมากแค่ไหน หล า ยคนทำต ามแล้วรู้สึกว่าชีวิตดีขึ้น ซึ่งก็ต้องบอ กก่อนว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล

1 เตาแก็ส/เตาควรเอาไว้ติดกำแพง

เชื่อ กันว่าการตั้งเตาแก็สเอาไว้ติดกับผนังนั้นจะช่วยเสริมโชคลาภ ห้ามวางไว้กลางครัวจะทำให้เงิน มีปัญหา พอเอาเข้าติดฝาเงินจะมาหาทันทีเลย

2 อย่ าให้ข า ดไข่ไก่

หาไข่ไก่มาวางไว้ในตะกร้าแล้ววางไว้บนโต๊ะในครัวหรือห้องอื่น ๆ ก็ได้ เพียงแค่อ ย า กให้มีไข่ในบ้าน และมี 8 ฟอง จะช่วยดึงดูดเงินเข้ามา เสริม ด ว งด้านการงานให้มีความก้าวหน้ามากขึ้น ส่งเสริมฐานะให้ร่ำร ว ยมากขึ้น มีกิน มีใช้ตลอ ด

3 อย่ าลืมทำห้องครัวให้มีฮวงจุ้ยดี

การวางตำแหน่งห้องครัวในบ้านนั้นสำคัญมาก ไม่ควรจะอยู่หน้าบ้านเพื่อเชื่อว่าเงินทองจะไหลออ กไป โชคลาภจะโดนแย่งไป ควรจะอยู่ในตำแหน่งอื่น ๆ ที่ไม่ใช่หน้าบ้าน อย่ างไรก็ต ามก่อนจะเอาตรงไหนเป็นครัวก็ศึกษาเรื่องศาสตร์ฮวงจุ้ยก่อนสักนิด

4 ข้าวส ารอย่ าให้ข า ดในครัว

เชื่อ กันว่าหากมีข้าวส ารเต็มถังไว้ในครัวตลอ ดนั้นจะทำให้คนในบ้าน มีเงินทองใช้ตลอ ดไม่ติดขัด เงินทองไม่ลดลง และอีกอย่ า งมีข้าวส ารอยู่เราจะหึงกินเมื่อไหร่ก็ได้จริงไหม

5 ใช้จานกลมสีขาว

สังเกตไหมบ้านเ ศ ร ษ ฐีหล า ย ๆ บ้าน มักนิยมจะใช้จานกลม ภาชนะกลมสีขาว เชื่อ กันว่าเป็นตัวแทนของฐานรากความอุดมสมบูรณ์ ทำให้การเงิน การงาน ชีวิตของคนในบ้าน มีความมั่นคงมากขึ้น

สำหรับใครที่อย ากจะทำให้บ้าน มีสิ่งนำโชค มีสิ่งที่จะช่วยดึงดูดให้เงินเพิ่มเข้ามาก็ลองนำเอา 5 ข้ อนี้ไปปรับใช้ได้เลย หากในบ้านของคุณยังข า ดอะไรอยู่ก็อย่ าลืมหามาเติม และก็อ ย่ าลืมขยันทำงาน รับผิ ดชอบหน้าที่ของตนเองให้ดีด้วยนะ


ที่มา horoscopedaily99
5 สิ่งแค่จัดวางให้ถูกที่ ช่วยดึงดูดท รั พ ย์ เสริมโชคลาภ 5 สิ่งแค่จัดวางให้ถูกที่ ช่วยดึงดูดท รั พ ย์ เสริมโชคลาภ Reviewed by Dusita Srikhamwong on ธันวาคม 22, 2563 Rating: 5


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.