ชีวิตคู่จะมีความสุขได้ หากเลือกคนที่เขามองคุณเป็น เพชร ไม่ใช่แค่ หิน




ชีวิตคู่จะมีความสุขได้ หากเลือกคนที่เขามองคุณเป็น เพชร ไม่ใช่แค่ หิน

1. บางครั้ง ความรักผ่านเข้ามาในฐานะ “พร” บางครั้งความรักผ่านเข้ามาในฐานะครูผู้สอนเมื่อความรัก

เป็น “พร” อย่ าลืม “ขอบคุณ” แล้วเราจะมีความสุขมากยิ่งขึ้นเมื่อความรักเป็น “ครูผู้สอน” อย่ าลืม

“เรียนรู้” แล้วเราจะมีความทุกข์น้อยลง

2. แม้แต่หัวใจตนเองเรายังบังคับ ให้หยุด เ ต้ น ไม่ได้แล้วจะไปบังคับ “หัวใจผู้อื่น” ให้มาเต้นเพื่อเราได้เช่นไร

3. “คู่ชีวิต” ไม่จำเป็นต้องเป็นคนที่สมบูรณ์ทุกอย่ างแต่เป็นคนที่เราอยู่ใกล้และรู้สึกว่า “ทุกอย่ างสมบูรณ์”

4. ยิ่งเรา“รักตนเอง” อย่ า งเเท้จริงมากเท่าไร เราก็จะยิ่งยอมให้ “คนอื่นหลอก” น้อยลง

5. ความรักที่ดีต้องทำให้เรา รู้สึกได้ว่า “เติมเต็ม+เติบโต” ไม่ใช่ “ต ก ต่ำ”

6. “ข้อดี” คือสิ่งที่ดึงดูดคนสองคนเข้าหา กันแต่การเข้าใจและยอมรับในข้อเสียเท่านั้นที่จะทำให้

คนสองคน ไม่จากกันไปไหน

7. คนบางคนผ่านเข้ามา เพื่อให้เรารักส่วนบางคน ผ่านเข้ามาเพื่อสอนให้รู้จักรักตัวเอง

8. ในวันที่ใจเธอไร้รัก ไฉนโลกจึงห ม ด สิ้ น ซึ่งสีสันเธอจะเรียกร้องรักจากใครกันเมื่อในใจเธอนั้น

ยังไม่มีเมื่อไม่รู้วิธี ที่จะให้แล้วจะมาขอสิ่งใดในวันนี้รักที่ดีเริ่มจากรักที่เธอมีเต็มล้นปรี่ จนพร้อมพลีเผื่อผู้คน

9. เวลาเลิกกับใคร อัตราความ “เจ็ บ ใจ” จะแปรผันตามอัตรา “ความสุข” ที่เราไปฝากไว้ให้อีกฝ่ายเขาควบคุม

10. ย ามมีคู่หมั่น เรียนรู้ความรัก ย าม อ ก หั ก หมั่นเรียนรู้ความจริง

11. “ความรัก” อาจไม่ใช่การนั่งมองตากันทั้งวัน แต่คือการมองไปที่ “ขอบฟ้าแห่งความฝัน”

มันหลอมรวมเราเป็นหนึ่งเดียว

12. ถ้าอย ากประสบความสำเร็จในความรักให้เลิก “ฝืนใจผู้อื่น” หากอยๅกประสบความสำเร็จ

ในชีวิต จงหัด“ฝืนใจตนเอง”


ที่มา sansabai
ชีวิตคู่จะมีความสุขได้ หากเลือกคนที่เขามองคุณเป็น เพชร ไม่ใช่แค่ หิน ชีวิตคู่จะมีความสุขได้ หากเลือกคนที่เขามองคุณเป็น เพชร ไม่ใช่แค่ หิน Reviewed by Dusita Srikhamwong on กุมภาพันธ์ 23, 2564 Rating: 5


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.