ผู้ที่เกิด 3 วันนี้ จากบุญบารมีเก่าที่เคยทำ ส่งผลให้ภายในปีนี้ใช้หนี้หมด จะรวยแบบไม่ทันตั้งตัว




ผู้ที่เกิด 3 วันนี้ จากบุญบารมีเก่าที่เคยทำ ส่งผลให้ภายในปีนี้ใช้หนี้หมด จะรวยแบบไม่ทันตั้งตัว

ดวงชะตาชีวิตของแต่ละคนมักเปลี่ยนแปลงไปอยู่บ่อยๆวันนี้มีคำทำน ายแ ม่ นๆของอาจารย์ดังมาฝากกัน สำหรับคนใดที่เกิดใน 3 วันนี้ จังหวะโชคโดดเด่น

ทำอะไรมักจะเริ่มดี จะเริ่มเข้าที่ แม้ว่าในช่วงที่ผ่านมาจะเจอกับปัญห ามากมายก็ต าม แต่เชื่ อเถอะว่ารักจากภายในช่วงสัปดาห์นี้แล้วนะ ชีวิตจะเริ่มเปลี่ยนอย่ างแน่นอน

ผู้ที่เกิดวันเสาร์
สิทธิการิยะ หญิง ชาย ผู้ใดที่เกิดในวันเสาร์ จงเร่งรู้เค้ามีนาคนามขนาน ธ าตุไ ฟเข้าประสานพาให้ร้อ นแร ง ปานเพ  ลิ งเถลิงแสงเฉิดฉัน แสนจะห้าหาญเหิญกล้า มิตรมีมากหน้ าหลากหลาย เงินทองมากมาย ล้วนเก็ บไว้เป็นอย่ างดี

ต่อเมื่อคราวหน้ าเกิดเรื่องร้อ นเหลือ ที่ทำให้พ่อแม่ต้องหย่ าร้ าง เมื่อภายหลังผ่อนผันจึงมั่นอุดม ส่วนตนนั้นเข้าผสมว่ามีไ ฝฝ้ า ที่เรียกว่า ปานมีอยู่ต ามร่างกาย

ที่จะทำให้ต ก อั บเข้าบีบคั้นสุนักพลันเข ม่ นเขี้ ย ว ขบเขี้ ย วเอาหนหนึ่งเข้าต ามติดสนิทตน ถ้าจ ร ด ล ทางน้ำให้เร่งร ะวัง อาจพล าดพลั้ งพาให้เสียสินทรัพย์

ให้จนอั บมีทางหลีกคือถือเพ ศบ ร ร พชิตเพร าะใจจิตนั้นมักจะชอบเจ้าชู้ พอเจอะหมู่หญิงเข้ามักชักคิ้วลิ้วต า แม้กระทั้งเป็นนารีอายุ ได้ 15 ปี เริ่มมีคนปองสมัครักใคร่

แต่แล้วพึงใจใคร่ครวญ เมื่ออายุ 30 ด่วนจะมีท ะเล าะวิว าท แทบจะข าดคลายรักสมัคสมาน พอพ้นนั้นก็จะสุขสำราญเปรมปรี จะประสบเคร าะห์สวัสดีเลื่ อ ยไป

อันมูลฐานของตนนั้นใ ซ ร้อยู่ทางทิศอ าคเนย์เอนกคุณแท้เลิศล้ำองค์พระปฎิมา มุ่งวันทนาชูชิดคือ ทิศ ห ร ดี ส่วนสวนอุทย าน

ดอกไม้มาลัยหอมควรพร้อมปลูกไว้ทางทิศ พ ายั พ ต่อไปเป็นอันดับศั ต ร าวุธที่สุดให้เอาไว้ทางทิศทั ก ษิ ณ อั นครั วไ ฟจงให้ผินไปทางทิศบู ร พ า

แล้วจักได้ศรีสง่าแก่ตนเป็นมงคลเรือน จะพ้นความแป ดเปื้ อ นเป็นศรีศั กดิ์ จะมีคนรักมากทั้งข้าท าสบริว าร ทรัพย์สินหลายประมาณด้วยประการฉะนี้แลท่านเอย

ผู้ที่เกิดวันจันทร์
สิทธก าริยะ หญิง ชายผู้ใดที่เกืดในวันจันทร์ นามนั้นมีชื่อว่า รา ช สิ งห์นามรอบรู้ต ามลั คน าว่า เป็นธ าตุไม้ โ ก ร ธง่ายห ายเร็วยิ่งนัก

เพร าะปากร้ ายเหลือขวัญ คนจึงเป็นช้าศึกโดยทั่งไป พออายุย่ างได้  15 พาให้เกิดร้อนOกร้ อ นใ จ

เพร าะคบพวกพ าลพาให้เสี ยศรีเสี ยศั กดิ์ 23 จะประสบครบบุญกุศล ตั้งตัวตนได้เป็นอย่ างดี แต่พอ 30 เกิด กลียุคมาบรรจบ

ให้พบกับเคร าะห์ร้ ายแร ง ยิ่งนักแทบจักเอาตัวไม่ร อ ด แต่ก็ปล อ ดภั ยไร้อั นต ร าย พออายุ 50 เศษ ได้รับแต่ความสุขพันทวี

หาทรัพย์ได้ดีไม่มีข าดมือ แต่ต้องยื้อถือเอาไว้บ้าง เพร าะเงินค่อนข้างจะเรี ย ร าด ทิศมูลของชีว าตม์นั้นหรือคือบู ร พ า อั นองค์พระปฎิมาเอาไว้ทิศ ห ร ดี สวนศรีปลูกมาดีดอกไม้นั้นใซร้ทิศอิส าน สร ะ

และบ่ อ ธ ารจงเอาไว้ทิศอ าคเนย์ ครัวไ ฟของร้อ นเอาไว้ทิศ พ ายั พ ข้าท าสบริว ารสรร พ ดเอาไว้ทิศทั ก ษิ ณจักโสภิ ณผ่องสวัสดิ์ พ้ น พิ บั ติน านาเป็นสุขเกษม ต ร าบเท่าชีวาของตนนั้นแล

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี
สิ ทธิก าริยะ หญิง ชาย ผู้ใดที่เกิดในวัน พฤหัสบดี จงรู้เรื่องชี้มุนีนามขนาน ธ าตุน้ำเป็นหลักฐานโดยนัย น้ำใจแสนจะดุดั นมีปัญญ ามากรอบรู้ทั้งมวล

โดยควรแท้แก่การยกย่อง แ ค ล้ วคล่ อ งในการขีดเขีย น ชอบเรียนเป็นยิ่งนัก ป ากโ วห ารดีเหลือหลายจนเป็นที่สบายของสตรีและส ม ณะ

ส่วนลาภละก็จะมาตกสู่เราเนือง ๆ จนเป็นแสนประเทื อ งในชีวิต

แล้วจะมีผิ ดมาต กต้องตอนอายุได้ 50 โดยประมาณ จะโ ศ กเศร้ าแสนสิ่งเป็นยิ่งนัก ต่อจากนั้นก็จะพักอย่ างสุขสบาย ทิศมูลของคนนั้นหนาคือ ทิศปั จ จิ ม พร ะปฎิม าสิ้นนั้นใ ซ ร้

ให้เอาไว้ในทิศ อุ ด ร สร ะบ่อสำหรับส าครให้เอาไว้ทิศ พ ายั พ สวนบังคับให้เอาไว้ทิศ ห ร ดี ยุ้ งส างดีแท้นั้นให้เอาไว้ทิศทั ก ษิณ

ข้าท าสบริ ว ารยิ ลให้เอาไว้ทิศอิส าน ส่วนอ า วุ ธ ผ ล าญข้าศึกศั ต รูให้อยู่ทิศบู ร พ า ครั วไ ฟนั้นหนาให้อยู่ทิศ อ าคเ นย์ทุ กข์หั นเหไปจากนี้ช่องชี้ดุจประกาย จักสุขสบายสำราญยิ่งนักแลท่ าน เอย


ที่มา...http://www.newshotnew.com/?p=8816
ผู้ที่เกิด 3 วันนี้ จากบุญบารมีเก่าที่เคยทำ ส่งผลให้ภายในปีนี้ใช้หนี้หมด จะรวยแบบไม่ทันตั้งตัว ผู้ที่เกิด 3 วันนี้ จากบุญบารมีเก่าที่เคยทำ ส่งผลให้ภายในปีนี้ใช้หนี้หมด จะรวยแบบไม่ทันตั้งตัว Reviewed by Dusita Srikhamwong on พฤษภาคม 30, 2562 Rating: 5


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.