เปิดดวงชะตา 5 ราศีเทวดาเปิดทาง จะได้เที่ยว ได้บ้าน ได้รถสมใจหวัง




เปิดดวงชะตา 5 ราศีเทวดาเปิดทาง จะได้เที่ยว ได้บ้าน ได้รถสมใจหวัง

อันดับที่ 5 ราศีสิงห์

ช่วงนี้มีสิ่งใหม่ มีโอกาสหยิบยื่นมาให้อย่างต่อเนื่อง อยู่ที่ว่าจะ ตั ดสินใจทำหรือไม่ทำ หรือมีหน้าที่หลาย อย่าง ซึ่งส่งผลถึงการโปรโมทตำแหน่งงานที่ดีขึ้น แต่ทุกอย่างจะสำเร็จได้ด้วยตัวเองเท่านั้น

คุณต้องมั่นใจในตัวเอง โอกาสที่จะเกิดขึ้นคือการลงทุน ทำอะไรก็ต้องมีสติและระวังเ รื่ อ งเพื่อน ระวังคนเอาเปรียบคน โ ก ง มีคนจ้องผลประโยชน์คุณอยู่ ทำงานแต่อย่าไว้ใจใครมาก ดูว่าใครเป็นยังไง  แต่ไม่ได้ติดขัดอะไรมาก การลงทุนทำได้ อย่างซื้อบ้านซื้อรถโอเค หมุนเงินคล่อง ไม่ว่าลงทุนทำอะไรก็ดีไปหมด

อันดับที่ 4 ราศีกุมภ์

ถ้าตั้งใจทำอะไรจะสำเร็จมีความหวัง คุณมีแผนในชีวิตเยอะ อย า กทำเงินอย า กรวย ปปลายปีนี้จะเป็นปีที่โปรเจ็กต์ทำเงิน งานดี ขย ายธุรกิจและรวยขึ้น มีเป้าหมายเ รื่ อ งการเงินและความมั่นคง

ปัญหาคือการที่ต้องรออะไรนาน ต้องใช้เวลามากกว่าจะสำเร็จ อย่าหมดใจ อย่าท้อ ช้าแต่ไม่ได้หมายความว่าจะไม่ดี งานที่จะเริ่มต้นทำคือดีหมด แต่งานที่เป็นเอกสาร ข้อตกลงอาจมีปัญหาบ้าง แต่ผ่านไปด้วยดี ปลายปีมีเฮงมีเงินเข้าเยอะ ถึงจะหนี้เยอะแต่ก็เงินเยอะทุกอย่างบาลานซ์นะ

อันดับที่ 3 ราศีมังกร

เจ้านายชอบใช้งาน ทีมเวิร์คค่อนข้างดี บางทีต้องคอยรับฟังปัญหาเยอะ แต่เมื่อคุณมีเป้าหมายในใจชัดเจนแล้ว สิ่งที่ควรทำก็ โฟกัสในสิ่งที่จำเป็นมีความสำคัญตรงหน้าให้ดี แล้วความสำเร็จจะแสดงผลให้เห็นเอง เ รื่ อ งการเงิน เวลาจะทำอะไรต้องวางแผนระยะย าว ปีนี้จะเที่ยว จะซื้อบ้าน จะซื้อรถ ก็จะเก็บเงินซื้อ ไม่ชอบเป็นหนี้นาน ถือว่าเก่งนะ แก้ปัญหาเ รื่ อ งเงินได้ตลอดเวลา ไม่คิดว่าจะทำได้ก็ทำได้

อันดับที่ 2 ราศีกรกฎ

ช่วงนี้ต้องทำงานหลายเ รื่ อ ง งานหลายชิ้นมาพร้อมกัน เหนื่อยขึ้นแต่ทำงานสำเร็จได้ ความเครียดสะสมก็จะลดน้อยลง การเงิน เป็นคนที่มีเงินมาก  มีเงินเยอะก็หนี้เยอะเป็นธรรมดา จะได้มอบรางวัลดีๆ ให้ตัวเองและครอบครัว ซื้อบ้าน ซื้อรถ พอครอบครัวเที่ยววันหยุด ราศีนี้เหมือนมีบุญ รอดได้ทุกครั้งที่เกิดปัญหา

ถ้าหาอาชีพเสริมปีนี้ทำได้ ก็เหนื่อยหน่อยถึงจะได้มา เทคนิคเก็บเงิน ให้เก็บเป็นสินทรัพย์ มีหนี้บ้านดีกว่าหนี้อย่างอื่น จะทำให้ขยันทำงานมากขึ้นแบบไม่ท้อง่าย ราศีนี้ต้องหมั่นทำทาน ต้องเป็นคนมีบุญ จะหลุดจากวิกฤตต้องทำบุญทำทานต่อเนื่อง

อันดับที่ 1 ราศีธนู

เรื่องธุรกิจจะต้องรอหลังเดือนกรกฏาคมนี้ไปแล้วดีขึ้นมา ถึงจะทำงานมีพาร์ทเนอร์แต่ต้องมีระบบ ใช้ใจกับเพื่อนไม่ได้ มีระเบียบให้เงินออกมาเป๊ะ เวลาใช้เงินปีนี้ใช้ตามความต้องการ ใจง่ายในการใช้จ่าย ต้องระวังในปีนี้ โชคดีที่เงินไม่เคยข า ดมือ หาได้เท่าไหร่ก็ใช้เยอะ

ถ้าจะค้าขายเก็งกำไรก็ทำได้ ต้องไม่ใจดีกับใคร ไม่ประมาทเท่านั้นเอง จะได้พักผ่อน ได้ซื้อของ ซื้อรางวัลให้ตัวเองในเร็วนี้ๆ เทวดาเปิดทางแล้ว ต้องจัดเต็มแต่ขอบอกว่า ท่านไม่ได้เปิดตลอด น้ำขึ้นให้รีบตัก แล้วก็บริหารจัดการให้ดี เพราะของดีๆ ก็มีคนอยากแย่งไปเป็นธรรมดา


ที่มา...https://cipatha.com/content/6659/
เปิดดวงชะตา 5 ราศีเทวดาเปิดทาง จะได้เที่ยว ได้บ้าน ได้รถสมใจหวัง เปิดดวงชะตา 5 ราศีเทวดาเปิดทาง จะได้เที่ยว ได้บ้าน ได้รถสมใจหวัง Reviewed by Dusita Srikhamwong on กรกฎาคม 27, 2562 Rating: 5


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.