คนที่เกิดใน 4 วันนี้ จะเหนื่อยกับการทำงาน แต่จะร่ำรวย ภายในเดือน 9-10




คนที่เกิดใน 4 วันนี้ จะเหนื่อยกับการทำงาน แต่จะร่ำรวย ภายในเดือน 9-10

การดูดวง เป็นความเชื่อส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน ใช้เป็นบรรทัดฐานในการประกอบกิจวัตรประจำวันอย่างมีสติอยู่บนความถูกต้องและมีศิลธรรม

เกิดพฤหัสบดี

ท่านที่เกิดในวันพฤหัสบดี แนะนำในช่วงที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบันนี้ คุณจะต้องมีสติยั้งคิด ย้ำทำ เวลาคิดจะทำอะไร จะต้องระมัดระ วั ง คนบางคนที่เข้ามาหาผลป ระโยชน์ คนบางคนที่พยายามช่วงชิงความดี ความชอบของคุณไป

หลังวันที่ 31 กำลังจะเริ่มต้นแห่งโชค แนะนำว่าให้สวดมนต์ภาวนา ตั้งแต่วันนั้นเลย เพื่อเป็นการปัดเป่าสิ่งที่ไม่ดีออกไป นำสิ่งดีๆเข้ามา ต้นเดือนหน้าแนะนำเลยนะว่าให้ตื่นเช้า สวดมนต์เลย แล้วสิ่งดีๆจะปรากฏให้พบเจอ คนเกิดในวันพฤหัส จะต้องทำ ขอให้เชื่อในเรื่อง ของการทำน า ย ลองทำดูสักครั้งก็ไม่ เ สี ยหาย ชีวิตจะดีขึ้น จะมีแต่สิ่งที่ดี สิ่งที่คุณรู้สึกสบายใจ เข้ามาในชีวิต ขอให้โชคเข้าข้างท่านด้วย

เกิดศุกร์

สำหรับท่านที่เกิดในวันศุกร์ ช่วงระยะเวลาที่ผ่านมาจนถึงรอบปัจจุบัน ชีวิตคุณวุ่นว า ย กลับหน้าที่การงานเป็นหลัก มีหลายสิ่งหลายอย่างที่จะต้องรับผิดชอบ และคุณเป็นจุดศูนย์กลาง ของหลายสิ่งหลายอย่าง ทั้งในเรื่องของการรับ ผิ ด ชอบ การเลี้ยงดู การเงิน การงาน ทุกสิ่งทุกอย่างคุณเป็นผู้นำในเรื่องของสิ่งเหล่านี้ อาจจะรู้สึกเหนื่อยและท้อแท้ เป็นกังวลใจบ้าง แต่ขอให้ทำต่อไป เพราะสิ่งดีๆ กำลังจะปรากฏ

ขึ้นเดือน 9 เป็นช่วงเปล่งแสงเปล่งบารมี นำทางให้ชีวิตของคนที่เกิดในวันศุกร์ พบเจอกับความสุขสบาย สิ่งใดที่กำลังรอคอยจะ ปรากฏให้พบไม่เกิน 10 วันหลังจากขึ้นเดือนใหม่ ชีวิตของคุณจะดีขึ้น สิ่งที่รอคอยจะทำให้ชีวิตคุณ มีความสุข คนรอบข้างเขาจะมีความสุขขึ้น

อย่าลืมสวดมนต์ภาวนา สวดมนต์ศักดิ์สิทธิ์ ชินบัญชร แล้วสิ่งดีๆจะปรากฏให้พบเจอ อีกทั้งในช่วงนี้จะมีโชคลาภ เกี่ยวกับการเงิน ตัวเลข สลากรางวัล จะทำให้คุณได้เงินทองก้อนโต

เกิดพุธ

ในช่วงเดือนที่ผ่านมาคนที่เกิดในวันพุธ เหนื่อยกับการทำงาน บางสิ่งบางอย่างที่ต้องแบกรับ ในตัวของคุณเพียงคนเดียว บางครั้งอาจจะรู้สึกว่าบางคนเข้ามาเพื่อหา ผลประโยชน์ เข้ามาเพื่อเอาดีใส่ตัวสุดท้าย ก็โดนว่าโดนหัวหน้าเพ่งเล็ง

12 วันต่อจากนี้ชีวิตจะดีขึ้น สิ่งใดที่คุณกำลังทำและรู้สึกว่าไม่ ดี ก็อย่าลืมที่จะปล่อยวาง สิ่งใดที่ควรทำและรู้สึกว่า มันดีอยู่แล้ว ก็ทำต่อไปไม่ต้องไปสนใจคำพูดใคร อีกอย่างหนึ่งใครที่กำลังทำให้ชีวิต ของคุณเจอปั ญหา ทำให้คุณรู้สึกท้อแท้ คุณปล่อยไปเลย ไม่ต้องไปกังวล คิดซะว่าก็แค่เห่า เดี๋ยวมันจะผ่านไปเอง เ ว รใครเวรมัน เดี๋ยวก็เจอ ชีวิตของคุณจะดีแน่ ถ้าคุณรู้จักปล่อยวาง ยิ่งในช่วง 12 วันต่อจากนี้มีโชคเกี่ยวกับตัวเลข นำทางให้คุณพบกับความเจริญ

เกิดจันทร์

ในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมาโชคชะต า ของคุณโดดเด่นในเรื่องของ การทำงานแต่เจอปั ญหามาบ่อยครั้ง อาจจะทำให้คุณรู้สึกต ก ห ล่ น และรู้สึกท้อแท้ในเรื่องของโชคชะ ต า

ช่วงของเดือน 9 สิ่งใดที่คุณกำลังทำอยู่จะเริ่มดี จะเริ่มประสบความสำเร็จ จะมีผู้ใหญ่คอยเพ่งเล็ง อาจจะทำให้คุณได้รับการเลื่อนตำแหน่ง ในช่วงระยะเวลาอันสั้น อีกทั้งยังมีโชคในเรื่องของสลาก ตัวเลข เตรียมตัวรับทรัพย์ได้เลยท่าน


ที่มา...http://www.shareganpai.com/?p=14191
คนที่เกิดใน 4 วันนี้ จะเหนื่อยกับการทำงาน แต่จะร่ำรวย ภายในเดือน 9-10 คนที่เกิดใน 4 วันนี้ จะเหนื่อยกับการทำงาน แต่จะร่ำรวย ภายในเดือน 9-10 Reviewed by Dusita Srikhamwong on สิงหาคม 27, 2562 Rating: 5


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.