อย่ามองคนแค่ภายนอกลุงดำ ชายไร้บ้าน เนื้อตัวมอมแมม ขายมะนาว หาเงินเลี้ยงแมวจรจัด




อย่ามองคนแค่ภายนอกลุงดำ ชายไร้บ้าน เนื้อตัวมอมแมม ขายมะนาว หาเงินเลี้ยงแมวจรจัด

คนเราบางทีเห็นแต่งตัวดีๆ แต่เป็นคนไม่ดีก็มีเยอะนะคะ วันนี้ abbaroi.com ขอนำเสนอเรื่องราวดีๆ ของลุงดำคนเลี้ยงแมว ที่ถึงแม้แกจะแต่งตัวไม่ดี แต่จิตใจแกดีมากถึงแม้ที่จะเป็นเรื่องที่ผ่านมาสักพักหนึ่งแล้วแต่ก็อยากบันทึกเก็บไว้เผื่อวันหนึ่งจะเป็นเรื่องราวเตือนใจให้ใครอีกหลายคนค่ะ

เผยเรื่องราวของ ลุงดำ ชายไร้บ้าน เนื้อตัวมอมแมม ยืนขายมะนาวราคาไม่แพง กำไรเอาไปซื้อหาอาหารแมว เลี้ยงแมวจรจัด ชาวเน็ตแห่แชร์ ยันลุงใจดี แถมรักแมวสุด ๆ

เป็นเรื่องน่าประทับใจในโลกออนไลน์ หลังเพจเฟซบุ๊ก สมาคมคน นวนคร เผยภาพของ ลุงดำ ชายสูงวัยคนหนึ่ง ผมเผ้ารุงรัง ยืนเท้าเปล่าขายมะนาว โดยติดป้ายว่า ” มะนาวถุงละ 20 บาท เอากำไรนิดหน่อยไปช่วยแมวจรจัด”





เพจดังกล่าว ระบุว่า “อย่าตัดสินคนเพียงแค่รูปลักษณ์ภายนอก ลุงดำ คนรักแมว ชายไร้บ้านที่ขายมะนาวเพื่อช่วยเหลือแมวจรจัด ยอมอดทนเพื่อให้แมวได้มีกิน ลุงดำเคยขายอยู่แถวจตุจักร ตึก TMB แต่ปัจจุบันมีใครรู้ไหมว่าแกขายอยู่ที่ไหน…”

ขณะเดียวกัน ยังมีภาพลุงดำขณะที่เล่นกับแมวจรจัด รวมทั้งยังมีภาพที่ถุงดำชูถุงอาหารแมว พร้อมกับทำท่าทางสุดดีใจที่มื้อนี้น้องแมวจะได้กินอิ่มกันเต็มที่แน่ ๆ

นอกจากนี้ยังมีผู้ใช้ทวิตเตอร์อีกหลายรายที่ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า

“อยากเจอลุงมานานแล้วตามหาลุงยากมาก วันนี้เจอเลยรีบไปซื้ออาหารแมวให้ แล้วก็ยืนคุยนั่งคุยกับลุงเป็นชั่วโมงคนเดินผ่านไปผ่านมาก็มอง แต่ใครรู้จักลุงก็จะมาทักลุง นี่ลุงดำ คนดังเพจทาสแมวเลยนะ”

“ช่วยอุดหนุนมะนาว​1/2โล​ ลุงดำคนรักแมว​ ลุงบอกเลือกเลยครับ​ พร้อมขอโทษอย่างสุภาพที่วันนี้ลูกเล็ก. ชั่งแล้วเกิน​ เราหยิบออก​ ลุงบอกไม่ต้องเอาออก โว้ยลุง… อินดี้เกิ๊น เป็นพ่อค้าที่ โคตรคูล​ ลุงนี่​ต้นแบบ​ ประชาชื่น​ อยากอุดหนุนลุง​ ช่วยเหลือแมวจรจัด​ พิกัด​ ซ.เฉยพ่วง​ TMB​ HQ”

“คุณลุงคำคนรักแมวในวันนี้ หันมาขายมะนาวแล้ว เพิ่งมีโอกาสได้อุดหนุน คุณลุงน่ารัก สุภาพ ได้มะนาวเยอะจนตกใจ”

“ลุงหิวไม่เป็นไร ขอแค่แมวอิ่มก้อพอ”



ทั้งนี้ภายหลังเรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีผู้แชร์โพสต์ออกไปเกือบ 3 หมื่นครั้ง โดยมีบางส่วนยืนยันว่าเคย ลุงดำ เป็นคนใจดี นิสัยดี และรักแมวมากจริง ๆ

โดยบางส่วนได้ระบุพิกัดที่เจอ ลุงดำ บ่อย ๆ เผื่อคนใจบุญจะแวะไปอุดหนุนมะนาว ลุงดำ เพื่อนำเงินไปช่วยน้องแมวต่อไป





ภาพจาก เฟซบุ๊ก สมาคมคน นวนครและทวิตเตอร์
ที่มา...abbaroi.com
อย่ามองคนแค่ภายนอกลุงดำ ชายไร้บ้าน เนื้อตัวมอมแมม ขายมะนาว หาเงินเลี้ยงแมวจรจัด อย่ามองคนแค่ภายนอกลุงดำ ชายไร้บ้าน เนื้อตัวมอมแมม ขายมะนาว หาเงินเลี้ยงแมวจรจัด Reviewed by Dusita Srikhamwong on สิงหาคม 21, 2562 Rating: 5


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.