4 วันเกิดต่อไปนี้ ฟ้าเปิดทาง มีเกณฑ์ได้ลาภก้อนใหญ่ มีเงินทองใช้ไม่ขาดมือ มีผู้ใหญ่ให้ความเมตตา




4 วันเกิดต่อไปนี้ ฟ้าเปิดทาง มีเกณฑ์ได้ลาภก้อนใหญ่ มีเงินทองใช้ไม่ขาดมือ มีผู้ใหญ่ให้ความเมตตา

อีกหนึ่งบทความเกี่ยวกับการทำนายที่น่าสนใจมาก สำหรับ 4 วันเกิดที่มีโอกาสรับโชคใหญ่จะมีวันไหนบ้างนั้นไปชมกันเลย

คนเกิดวันพุธ

ด ว งชะตาของคุณในเ รื่ อ งของญาติพี่น้อง ไม่ว่าจะไปขอความช่วยเหลืออะไรมักจะไม่ค่อยได้ พอเริ่มมีเงินหรือว่าได้โชคได้ลาภ มักจะมีญาติมาทำความรู้จักและมาขอยืมเงินอยู่บ่อยครั้ง ทั้งที่ตอนเราลำบากเราบากหน้าไปเขาความช่วยเหลือ ชีวิตคนนั้นจะต้องเจอกับความลำบากมาถึง 3 ครั้งแล้วจะได้ดี

วันดีคืนดีมีเงินทองมากมาย แต่กับใช้เงินสุ รุ่ ยสุ ร่ ายก็อาจจะทำให้ชีวิตของเรไม่ขึ้นก็ได้ แต่ถ้าว่าในช่วงวันที่ 7 พฤศจิกายนเป็นต้นไปจ นถึงในช่วงของเดือนกรกฎาคม คุณมีโอกาสที่จะได้โชคลาภก้อนโตจากการถูกรางวัล ถ้าหากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังทำธุรกิจ และการค้าขาย จะมีโอกาสได้โชคลาภเกี่ยวกับการทำมาหากินมากกว่าการลุ้นโชค

คนเกิดวันเส า ร์

ด ว งชะตามักจะพาพบคนไ ม่ ดีซะมาก พรรคพวกเพื่อนฝูงไม่ดีจะเยอะกว่าที่ดี ให้ร ะวั งเ รื่ อ งการคบกันให้มาก โบราณท่านว่าคบคนพ ๅ ลคนพ ๅ ลพาไปหา ผิ ด แยกให้ออกระหว่างเพื่อนกับง า น ไม่งั้นชะตาชีวิตท่านเจริญยๅ ก ร ว ยย ากบอกเ ล ย เพราะด ว งท่านโดยปกติหากพบพาลเพื่อนดี จะหนุนจะดึงกันไปทำมาหากินที่ดี อยู่แล้ว

สุขภาพร ะ วั งเ รื่ อ งการกินและน้ำหนักไว้หน่อย อาจทำให้ป่ ว ยไม่สบายได้ ช่วงเวลาตั้งแต่ 1 พฤศจิกายนถึงธันวาคม มีเกณฑ์ได้ลาภก้อนใหญ่ จากตัวเล ข มีเกณฑ์จะได้รางวัลเป็นบ้านหรือรถมูลค่าหลายสิบล้านบาท หากนำรางวัลที่ได้ไปขาย ก็จะเอาไปปลดหนี้ ซื้อบ้าน ซื้อคอนโด ซื้อรถ และเอาเงินตั้งตัวทำธุรกิจเล็ก ได้เ ล ย การลุ้นด ว งจากสลากให้ซื้อกับหญิงแ ก่ผิ วดำแดงตามร้านอาหารโต้รุ่งเพราะเป็นสถานที่ที่ผู้คนเลิกง า นดึก มาซื้อของกินไปรับประทานกันอิ่มท้องสบายใจ จะถูกโ ฉ ล กกับด ว งคุณมาก มีเกณฑ์รับทรัพย์จากเล ขเป็นหลายล้านบาท

คนเกิดวันจันทร์

เกณฑ์ด ว งชะตาคนเกิดวันนี้โดยมาก มักจะไม่ได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันแบบพ่อแม่พี่น้องเหมือนครอบครัวอื่นสักเท่าไหร่ ทำให้เหมือนข า ดความอบอุ่นแต่ไม่รู้ตัวเอง พอโตมาเ ล ยอย า กสบาย เ ล ยทำให้มีนิ สั ยอย า กมีกินมีใช้มาก อย า กร ว ย วัยlด็กมักถูกเพื่อนบ้าน ส บ ป ร ะ ม ๅ ท ต่าง นา มักถูกเพื่อนบ้านเอาไปเปรียบเทียบกับลูกตัวเอง แต่สิ่งนั้นช่วยผลักดันให้มีความมุมานะ  แต่ปัญญากลับดีมาก ไหวพริบดี ฉลาดกว่าเจ้านายตัวเองที่ทำง า นด้วยอีก

คนเกิดวันศุกร์

ด ว งชะตาคนเกิดวันนี้จะว่าดีก็ดี จะว่าไม่ดีก็ได้ เพราะด ว งท่านขึ้นอยู่กับปากเ ล ย ปากท่านสามารถพาท่านร ว ยและปากท่านก็สามารถพาท่านจ นได้เ ล ยเหมือนกัน ด้วยนิ สั ยเป็นคนตรง ซื่อ ไม่ได้คิดอะไร พอไปคุยเจรจากับใครเขาก็มักพูดตรงพูดความจริง ซึ่งความจริงที่เอ่ยออกไปนั้น คนที่ฟังอาจรับไม่ได้ ไม่พอใจ เอาได้ ยิ่งถ้าคนที่เราคุยด้วยเป็นเจ้านาย เป็นหัวหน้า หน้าที่การเงิน เ รื่ อ งเงินดาวน์เงินเดือน ท่านจะลำบ า กเอาได้ ฉะนั้นร ะ วั ง คำพูดตัวเองให้มาก


ขอบคุณแหล่งที่มา : richfarmtoday
เรียบเรียงโดย : วิ่งไหนกัน
4 วันเกิดต่อไปนี้ ฟ้าเปิดทาง มีเกณฑ์ได้ลาภก้อนใหญ่ มีเงินทองใช้ไม่ขาดมือ มีผู้ใหญ่ให้ความเมตตา 4 วันเกิดต่อไปนี้ ฟ้าเปิดทาง มีเกณฑ์ได้ลาภก้อนใหญ่ มีเงินทองใช้ไม่ขาดมือ มีผู้ใหญ่ให้ความเมตตา Reviewed by Dusita Srikhamwong on ตุลาคม 30, 2562 Rating: 5


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.