คนโบราณเขาถือ 4 อย่างที่ไม่ควรจะขอ ขอเท่าไหร่เทวดาก็ไม่ช่วย




คนโบราณเขาถือ 4 อย่างที่ไม่ควรจะขอ ขอเท่าไหร่เทวดาก็ไม่ช่วย

เวลาที่เราได้ไปไหว้พระขอพรกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ นั้นเชื่อว่าหลายคนอาจจะเคยขอใน 4 ข้อที่จะกล่าวถึงนี้ แม้มันจะมีคนได้แต่ว่าเทวดาเองก็ไม่ได้อยากจะสนับสนุนให้ได้เท่าไหร่ ควรจะขออะไรให้สมเหตุผมผลสักหน่อยไม่ควรจะเกินตัวเกินฐานะจนเกินไป เพราะสิ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์เองนั้นก็อยากจะให้พรกับคนที่เหมาะสมเหมือนกัน เอาล่ะมาดูกันว่า โบราณเขาถือ 4 อย่าง ที่ไม่ควรจะขอ นั้นมีอะไรบ้าง

1 ไม่ควรอย่างยิ่งที่จะขอให้ตัวเองถูกห ว ยรางวัลต่าง ๆ เพราะว่าหากตัวเลขจะออกอะไรแล้วเทวดารู้ คนทั้งโลกมีคนขอกี่คนกัน คนทั้งประเทศมีคนขอกี่คนกันในแต่ละงวด หากท่านจะให้ก็คงรวยกันไปหมดประเทศแล้วว่าไหม ควรจะขอให้รวยแต่พอดี ขอให้มีงานเข้ามาตลอด ขอให้มีเงินอะไรก็ว่าไป ขอให้มีส ติเพื่อที่จะได้ใช้ในการทำงาน เป็นต้น เวลาจะขอพรก็ควรขอแต่สิ่งดี ๆ และขอดีต่อตนเองและผู้อื่นด้วยนะ ไม่ควรจะไปเบียดเบียนอะไรใครด้วย

2 ขอให้ไม่มีม า ร มากวนก็ไม่ควรเหมือนกัน บางทีชีวิตเองก็ต้องการบททดสอบจากม า รเหมือนกันนะ ลองนึกถึงคำกล่าวที่ว่า ม า รไม่มีบารมีก็คงไม่เกิด เจอม า รสักครั้งหนึ่งเป็นการสร้างบารมีให้กับตนเองได้เลย

3 การขอให้ไร้โ ร ค ภั ยก็ไม่ควรเพราะบางทีขอเทวดาไป แต่ว่าตนเองกลับดูแลตัวเองไม่ดีเอง กินไม่เลือก ไม่รักสุขภาพ ประมาทกับการใช้ชีวิต เทวดาก็ให้พรแบบนี้ไม่ได้เหมือนกัน ฉะนั้นข้อนี้ควรจะได้มาจากการดูแลตัวเองจะดีกว่านะ หากไม่อยากจะมีโ ร ค ภั ยก็ควรจะใช้ชีวิตให้ห่างไกลโ ร คด้วย

4 ไม่ต้องขอพรให้ตนเองสมหวังทุกอย่างก็ได้ เพราะมันเป็นเรื่องยากมาก ๆ เลย หากอยากจะสมหวังกับอะไรก็จงพยายามลงมือทำมันไม่ใช่มานั่งพนมมือไหว้ขอเทวดา มันน่าลำบ า ก ใจที่จะให้นะ เวลาจะสมหวังกับอะไรนั้นนอกจากพยายามเต็มที่แล้ว คนนั้นก็ต้องเป็นคนดี มีบารมีสูงพอสมควรที่จะเหมาะสมจะได้รับสิ่งนั้น ๆ ด้วยแต่ว่าจะว่าจะอะไรก็ตามต่อให้สมหวังหรือไม่แต่ทุกอย่างมันล้วนแต่มีเหตุผลของมันเสมอ

ก็ไม่เชิงว่าจะขอไม่ได้หรอกนะ เพียงแต่ว่าบางทีมันก็ไม่ควรจะทำให้เทวดาลำบากใจจะให้พรเกินไป ฉะนั้นก็ขอสติปั  ญ ญ า การงาน อาชีพ อะไรเหล่านี้จะหนุนให้ชีวิตดีขึ้นได้ และนอกจากการนั่งขอพรแล้ว ถ้าอยากจะประสบความสำเร็จ ร่ำรวย ก็ควรจะต้องรู้จักบริหารเวลาชีวิต บริหารเงิน บริหารทุกอย่างให้ดี แล้วมันจะดีไปเองหากคุณทำดีมากพอทุกอย่างแล้ว


ที่มา...https://www.krustory.com/3926
คนโบราณเขาถือ 4 อย่างที่ไม่ควรจะขอ ขอเท่าไหร่เทวดาก็ไม่ช่วย คนโบราณเขาถือ 4 อย่างที่ไม่ควรจะขอ ขอเท่าไหร่เทวดาก็ไม่ช่วย Reviewed by Dusita Srikhamwong on ตุลาคม 09, 2562 Rating: 5


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.